9 ต.ค. 2019 เวลา 12:15 • ไลฟ์สไตล์
หนังโฆษณาตัวใหม่จาก Nissin X One Piece ที่จะบอกว่าเป็นวัยรุ่นมันเหนื่อยนะ!
เมื่อเร็วๆนี้ Nissin X One Piece โปรเจ็คของบะหมีถ้วยยี่ห้อนิชชินที่ร่วมกับการ์ตูนดังแห่งยุค "One Piece" ส่งคลิปโฆษณาตัวใหม่ในแคมเปญ "Hungry Days" ออกมาแล้ว คราวนี้เป็นเรื่องราววัยเรียนของตัวละครอย่างนามิบ้าง!
หนังโฆษณาของบะหมี่ถ้วย Nissin Cup Noodle ที่ญี่ปุ่นกำลังเป็นที่สนใจของแฟนๆ เพราะในแคมเปญที่ชื่อว่า "Hungry Days" นี้เป็นซีรีส์โฆษณาที่ทำร่วมกับการ์ตูนดังอย่าง One Piece แถมมีการดัดแปลงให้เหล่าโจรสลัดหมวกฟางมาใช้ชีวิตวัยรุ่นในโลกปัจจุบัน ปรับเปลี่ยนลายเส้นให้ทันสมัย กลายเป็นโฆษณาชิคๆที่เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี
ในคลิปโฆษณาตัวใหม่นี้ให้ “นามิ” ต้นหนเรือ ผู้มีความฝันในการวาดแผนที่โลกที่สมบูรณ์แบบมาเป็นตัวเอก เผยให้เห็นสาวน้อยที่ต้องเหน็ดเหนื่อยจากการเรียนและการทำงานพิเศษ จนบางครั้งก็อดจะท้อแท้ไม่ได้
นอกจากจะได้เห็นนามิในเวอร์ชั่นวัยรุ่นสู้ชีวิตแล้ว ความน่าสนใจอีกอย่างก็คือบรรดาตัวละครที่โผล่มาให้เห็นแว่บๆทั้งหลายนั้นก็ล้วนเป็นตัวละครจาก One Piece เอง ที่ผู้ชมจะต้องใช้ความเร็วของสายตาสอดส่องให้ทันถึงจะเห็นว่ามีตัวละครใดโผล่มาบ้าง
เช่นเดียวกับคลิปโฆษณาตัวก่อนหน้าที่ใช้นักดาบ “โซโล” มาเป็นตัวเอก ในเวอร์ชั่นนักเรียน ม.ปลายผู้คร่ำเคร่งกับการฝึกซ้อมกีฬาฟันดาบ ก็มีตัวละครอื่นๆโผล่มาให้ผู้ชมตามเก็บรายละเอียดเช่นกัน
แคมเปญ Hungry Days นั้นจริงๆแล้วเริ่มมาเมื่อปี 2017 โดยเริ่มแรกเป็นการนำเอาอนิเมะเก่ามาดัดแปลงใหม่ ลายเส้นใหม่ เนื้อเรื่องใหม่เอาใจวัยรุ่น ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก เป็นแคมเปญที่จริงๆก็จะขายบะหมี่แต่มีวิธีขายที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย อย่างตัว Nissin X One Piece เองก็สื่อให้เห็นว่าวัยรุ่นไม่ได้มีแค่มุมสนุกไปวันๆ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องเหนื่อยกับเขาเหมือนกันนะ
เมื่อชีวิตวัยรุ่นมันเหนื่อย ว่าแล้วก็ไป ไปกินบะหมี่ถ้วยกัน…
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
โฆษณา