29 ม.ค. 2019 เวลา 18:14 • บันเทิง
"ฉันไม่มีความอดทนกับบางสิ่งอีกต่อไป ไม่ใช่ว่าฉันกลายเป็นคนเย่อหยิ่งหรอกนะ แต่มันก็แค่ว่าฉันมาถึงจุดหนึ่งในชีวิตที่ฉันจะไม่เสียเวลากับอะไรที่ฉันไม่ชอบหรือทำให้ฉันเจ็บปวด
ฉันหมดความอดทนกับคำพูดถากถางดูถูก คำวิจารณ์ที่มากเกินจริง หรือคำสั่งในลักษณะใด ๆ ฉันไม่มีความคิดที่จะเอาใจคนที่ไม่ได้ชอบฉัน ไม่รักคนที่ไม่รักฉัน และจะไม่ยิ้มให้กับคนที่ไม่ได้อยากจะยิ้มให้กับฉัน
ฉันจะไม่เสียเวลาสักนาทีเดียวกับคนที่โกหกหรือปลิ้นปล้อน ฉันตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ขออยู่ร่วมกับคนมารยาสาไถย เจ้าเล่ห์เสแสร้ง ไม่ซื่อสัตย์ และแกล้งเยินยอกันอีกต่อไป
ฉันจะไม่ไปแก้ตัวต่อคำนินทา ฉันเกลียดการปะทะและการถูกเปรียบเทียบ ฉันเชื่อในความต่าง และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันจึงเลี่ยงพวกหัวดื้อและไม่ยอมผ่อนปรน
ในส่วนของมิตรภาพ ฉันไม่ชอบความไม่ความซื่อสัตย์และทรยศหักหลัง ฉันจะไม่คบกับคนที่ไม่คิดจะชมเชยหรือให้กำลังใจกัน
และเหนือสิ่งอื่นใด ฉันจะไม่อดทนกับใครก็ตามที่ไม่สมควรได้รับความอดทนจากฉัน"
- Meryl Streep
โฆษณา