24 ม.ค. 2021 เวลา 05:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"Shonda Rhimes ผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ Bridgerton อยากได้ Regé-Jean Pageมารับบทนำตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งคนที่ฉันภูมิใจที่สุดในการเลือกมานำแสดงในเรื่องนี้ก็คือ Phoebe Dynevor เพราะมีนักแสดงจำนวนมากมาส่งเทปมาออดิชั่นในบทนี้ แต่เราก็ได้เลือกคนที่เหมาะสมที่สุด"
"หลังจากที่เราตัดสินใจว่าจะให้ Regé รับบทท่านดยุค เราก็จัดการออดิชั่น โดย Phoebe เป็นนักแสดงคนแรกที่ได้อ่านบทพร้อมกับเขา และเธอก็แสดงได้ดีมาก ๆ จนได้รับบทนำไป"
"อีกเรื่องที่น่าสนใจ และหวังว่า Regé จะไม่โกรธฉันนะคะ คือฉันไม่เคยมองว่าเขาเป็น Sex Symbol เลย ฉันเห็นเขาเป็นนักแสดงมืออาชีพคนหนึ่ง ที่มีความสามารถ แต่หลังจากซีรีส์ออกอากาศ กลับกลายเป็นว่า โอ้โห ฉันมองว่าเขาเซ็กซี่มาก ๆ และก็หวังว่าเขาจะได้เป็น James Bond คนต่อไปค่ะ"
-Julie Anne Robinson ผู้กำกับซีรีส์ Bridgerton ให้สัมภาษณ์ถึงการคัดนักแสดงนำซีรีส์ Bridgerton Deadline
ล่าสุด Netflix คอนเฟิร์มอนุมัติการสร้าง Bridgerton Season 2 เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเริ่มถ่ายทำภายในปีนี้ ซึ่ง Season 2 จะโฟกัสที่เรื่องราวของ Anthony Bridgerton พี่ชายคนโตของตระกูล Bridgerton โดยอิงจากหนังสือ The Viscount Who Loved Me หนังสือเล่มที่ 2 จากหนังสือชุด Bridgerton โดย Julia Quinn
โฆษณา