25 ม.ค. 2021 เวลา 13:04 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
"ทีมงานเก็บความลับดีมาก ๆ ค่ะ ฉันก็เลยไม่รู้ว่าเรื่องราวในซีซั่น 2 จะเป็นยังไงบ้าง"
"เชื่อฉันเถอะค่ะว่า บรรดานักแสดงก็อยากรู้เหมือนกัน ฉันและ Claudia Jessie (นักแสดงผู้รับบทเป็น Eloise Bridgerton) เราส่งข้อความหากันเยอะมาก ๆ โดยเราต่างก็คาดเดา ตั้งสมมติฐานกันใหญ่ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป บางเรื่องก็มีเหตุผลรองรับ บางเรื่องก็ไม่มี ซึ่งฉันก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นอย่างที่ฉันคิดไหมนะคะ"
-Nicola Coughlan ให้สัมภาษณ์ถึง Bridgerton Season 2 ผ่านทาง TV Line
โฆษณา