17 ต.ค. 2021 เวลา 00:57 • สุขภาพ
การใส่ใจตัวเอง
โลกเปลี่ยนทุกวัน เราต้องเปลี่ยนตามให้ทันและนี่เป็นเกมส์ที่ใช้ชีวิตเป็นเดิมพัน ทุกคนในโลกมีที่มาแต่ไม่รู้ที่ไป การแข่งขันมีตลอดเวลาเราหยุดไม่ได้เหตุเพราะว่า โลกเราเจริญเร็วเกินไป ทั้งความรู้ด้านการสาธารณสุขก็ดีขึ้น
แต่โลกที่เราอยู่กำลังป่วย แน่นอนเมื่อโลกเราป่วยย่อมต้องส่งผลกระทบมาถึงเราผู้อยู่บนโลกใบนี้ ดังนั้นการใส่ใจดูแลตัวเองและคนรอบตัวจึงสำคัญเพราะเราไม่ได้อยู่คนเดียว
ดังนั้นเราต้องอยู่รวมกับคนอื่น ๆ ให้ได้การทำตัวแปลกแยกไม่ได้ทำให้อะไรดีแต่อย่างน้อยการทำตัวแปลกแยกก็ไม่ได้แย่ไปเสียทั้งหมดเพราะอย่างว่าเราจะได้มีเวลามองดูตัวเองและทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง
การอยู่ในสังคมนั้นสำคัญแต่การที่เราออกมาสู่โลกส่วนต้วเป็นบ้างครั้งก็สำคัญเหมือนกัน อย่างน้อยยังได้ตั้งสติ พักผ่อนร่างกาย และทำให้เป็นตัวของตัวเองซึ่งจะช่วยให้ชีวิดผ่อนคลายมากขึ้น
ก้าวไปที่ละขั้นแล้วชีวิดจะมีความสุข
อยู่กับตัวเองบ้างอย่างน้อยจะได้รู้ว่าในโลกนี้ยังมีเราอยู่อีกคน
โฆษณา