20 ก.พ. 2022 เวลา 02:57 • การศึกษา
รสนิยมทางเพศ สุดพิสดาร
ในเงาของความวิปริต
รสนิยมทางเพศ กับความวิปริตทางเพศ มีเพียงเส้นบางๆ เท่านั้นที่กั้นเอาไว้ เราไม่อาจใช้บรรทัดฐานทางสังคมตีความเรื่องเหล่านี้ ด้วยความเป็นปัจเจกบุคคล มันจึงถูกนิยามว่า ความหลากหลายทางเพศ
สำหรับรสนิยมหรือความชอบส่วนบุคคล ที่แตกต่างจากคนทั่วไป และสามารถพบเห็นได้ค่อนข้างบ่อยบนโลกกลมๆ ใบนี้ มีอยู่หลายกลุ่ม ซึ่งในแต่ละกลุ่มก็ยังแบ่งออกเป็นกลุ่มย่อยมากมาย อาทิเช่น รสนิยมผู้เยาว์ รสนิยมสถานที่คับขัน รสนิยมชอบโชว์ รสนิยมรักร่วมเพศ รสนิยมซาดิสม์ เป็นต้น
แต่ในโพสนี้เราจะมากล่าวถึง รสนิยมแบบแปลกๆ ที่พบเห็นได้น้อย จนหลายคนอาจงุนงงว่า "อย่างนี้ก็ได้เหรอ" เกี่ยวกับความไม่ปกติทางเพศ หรือ อาจเป็นแค่ ความหลากหลายทางด้านรสนิยม ที่มนุษย์เราเคยนิยามไว้ เท่านั้นเอง
Hybristophilia แปลเป็นไทย จะหมายถึง การร่วมรักกับอาชญากร หรือหัวขโมย หรืออาจเป็นใครก็ได้ที่เคยทำเรื่องผิดกฎหมาย รสนิยมประเภทนี้ จะถูกกระตุ้น จากการมีความสัมพันธ์กับฆาตกร จารชน พ่อค้ายาเป็นต้น โดยบางคนนั้น มักจะสำเร็จความใคร่กับคู่รัก ด้วยการให้โกหก หรือกระทั่งข่มขืนอย่างทารุณ
Asphyxiophilia ค่อนข้างน่ากลัวไปหน่อย กับการถึงจุดสุดยอด พร้อมกับขาดอากาศหายใจ กลุ่มนี้นิยมการร่วมรักไปพร้อมๆ กับร่างกายที่กระเสือกกระสน แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก และถึงจุดไคลแมกซ์ไปพร้อมกัน บางรายนั้นยังบังคับให้คู่รักบีบคอ หรือบางรายก็ใช้อุปกรณ์รัดคอ ขณะที่กำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง
2
Autassassinophilia รสนิยมการถูกคุกคาม เป็นรสนิยมที่อาจเคยได้ยินผ่านหู ผ่านตากันมาบ้าง โดยคนกลุ่มนี้ นิยมร่วมรักกันตามสถานที่ ที่เสี่ยงต่อการพบเห็น หรือเป็นสถานที่ ที่บีบคั้นอารมณ์ เพื่อกระตุ้นร่างกายให้ถึงจุดไคลแมกซ์ บางคู่นั้น เลือกใช้สถานที่เสี่ยงอันตรายต่อชีวิตก็มี
Chremastistophilia ผู้เชี่ยวชาญให้ความเห็นว่า กลุ่มนี้อาจเข้าข่ายกามวิปริต เนื่องจากมักจะเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อมีคนแปลกหน้าถูกเนื้อต้องตัว หรือแม้กระทั่งการถูกเคลื่อนย้าย หรือถูกลักพาตัว การกระทำเช่นนี้ จะยิ่งกระตุ้นอารมณ์ให้คุกรุ่นยิ่งขึ้น ในบางรายยังนิยมให้มัดมือ มัดเท้า ปิดปากขณะร่วมรักอีกด้วย
2
Paraphilia มีความต้องการทางเพศ เมื่อได้สัมผัสฉี่ (ไม่ต้องขยี้ตา ..คุณอ่านไม่ผิด) ฉี่ หรือปัสสาวะที่เราคุ้นเคยกันดีนี่แหละ ที่คนบางกลุ่มนิยมสัมผัส เพื่อเพิ่มอรรถรสในระหว่างกิจกรรมแห่งรัก บางคนขอแค่ได้เห็น ได้กลิ่น แต่บางรายถึงขนาดขอรดตัว รดหน้า หรือรดปากด้วยก็มี (ขออภัย ผู้เขียนทำใจไม่ได้)
3
Biastophilia มีความพึ่งพอใจ เมื่อได้สำเร็จกิจกาม ด้วยการข่มขืนผู้อื่น กลุ่มนี้ค่อนข้างเสี่ยงต่อความสัมพันธ์ในครอบครัว หากคู่รักไม่ได้มีรสนิยมเดียวกัน เนื่องจากความบอบช้ำ ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ที่สะสมนานวัน จะทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ อีกทั้งอาจมีเรื่องของข้อกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง
1
Dacryphilia พึ่งใจหรือถึงจุดไคลแมกซ์ได้ เมื่อเห็นน้ำตา อาจจะดูคล้ายกันกับ รสนิยมข่มขืน แต่คนกลุ่มนี้ไม่ได้บังคับขืนใจเสมอไป ในหลายกรณีใช้การทุบตี หรือทำร้ายร่างกายขณะร่วมรัก เพื่อให้ได้มาซึ่งน้ำตาของอีกฝ่าย แน่นอนว่ามันเป็นยากระตุ้นอารมณ์ชั้นดี
เรื่องของรสนิยม กามวิปริต หรือความหลากหลายทางเพศ จะอะไรก็แล้วแต่ ตามที่เราจะเรียก แม้มันจะเป็นความชอบ ความนิยมส่วนบุคคล แต่สิ่งที่ควรคำนึงไม่แพ้กัน คือเรื่องของศีลธรรม กฎหมาย และการยินยอมพร้อมใจ เพราะถ้าไม่อย่างนั้นแล้ว มันจะเป็นสิ่งชั่วร้ายในทันที
1
กดไลค์ถ้าถูกใจ
แชร์หากเห็นว่ามีประโยชน์
คอมเมนท์เพื่อแนะนำและติชม
อัพเดทบทความสนุกแบบรัว ๆได้ที่
***พิมพ์ 1 แทนไอ ใส่ 0 แทนโอ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา