30 ก.ย. 2022 เวลา 12:16
• คำถามลึกซึ้งกินใจ แต่ผมก็พอเข้าใจตามได้ครับ แต่ถ้าตอนนั้นผมมีอาหารในมือผมคงจะต้องแบ่งสักนิดบ้างแหละ
• โลกตามความจริง ๆ เลย: เราสามารถแก้ไขอะไรเองได้ขนาดไหน คงจะได้แค่หวังทุกคนเข้าใจและจะช่วยกันให้มีผลดีในระยะยาว (ได้แต่หวังมั้ย ?)...
3 ก.ย. 2022 เวลา 00:10 • สัตว์เลี้ยง
ถ้าเราเจอคนให้อาหารหมาแมว ที่ข้างถนน แล้วเราบอกเค้าว่า ให้เอาเลี้ยงที่บ้านได้มั๊ย หมาแมว กินแล้ว ผสมพันธ์ ออกลูกหลานมาเดือดร้อนคนอื่น บาปกรรมนะคะ เราจะทำแบบนี้หน้าเกลียดไปมั๊ยคะ? ?
2 คำตอบ
2
โฆษณา