3 ต.ค. 2022 เวลา 03:19 • หุ้น & เศรษฐกิจ
📊รวมเว็บแสดงราคาทั้งตลาด📊 สำหรับการมองภาพรวม และความผันผวน
วันนี้แอดมินก็จะแนะนำ อีหหนึ่งเครื่องสำหรับการมองภาพรวมทั้งตลาด เพื่อใช้ในการหาจุดเข้าเทรดหรือ ดูความสัมพันของราคา โดยแอดมินได้รวมเว็บไชต์ที่แสดงผลกราฟที่มองง่าย และใช้งานง่าย
finviz📊
เป็นเว็บไซต์ยอดนิยม และมีทุกสินค้า โดยจุดเด่นของ finviz นั้นคือ มองง่าย เห็นแล้วเข้าได้เลย เพราะได้จำแนกเป็นตารางและมีสีบ่งบองถึงการเปลี่ยนอแปลงของราคาได้อย่างชัดเจน และยังมี 1 DAY RELATIVE PERFORMANCE ที่แสดงถึงความสัมพัทธของคู่เงิน
สำหรับคนที่สนใจ สามารถคลิกลิ้งด้านล่างได้เลย 👇
myfxbook📊
เว็บเก็บสถิติการเทรดยอดนิยม แน่นอนว่าต้องมีเครื่องสำหรับแสดงภาพรวมทั้งตลาด แสดงข้อมูลชัดเจน และมีสีและ แถบ Range ปริมาณการซื้อขายของแต่ละฝั่ง และยังสามารถ เลือกแสดงเฉพาะคู้เงินที่เราต้องการได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเว็บที่น่าสนใจมาก
สำหรับคนที่สนใจ สามารถคลิกลิ้งด้านล่างได้เลย 👇
Tradingview📊
เว็บไซต์หรับการวิเคาะห์กราฟที่ยอดนิยมสุดในตอนนี้ ด้วยความที่มีเครื่องมือที่ครบ จบทุกอย่าง แน่นอนว่า ก็ต้องการแสดงราคาทั้งตลาด และจุดเด่น ของ tradingview คือ แสดงราคาที่เราต้องการได้โดยอยู่ในหน้าต่างวิเคาะกราฟ จบในหน้าจอเดียว ไม่เปิดหลายจอ
สำหรับคนที่สนใจ สามารถคลิกลิ้งด้านล่างได้เลย 👇
อีกหนึ่งเว็บที่แสดงข่าวและบทวิเคาะห์ยอดนิยม แน่นอนว่า การแสดงผลของราคานั้น แสดงขอมูลละเอียดมาก และมีการแสดงผลหลายรูปแบบไม่ว่าจะเห็น Performance Chart % และที่เด่นสุดนั้นคือ Heat Map ที่แสดง สถานะการเปลี่ยนของราคามาเป็นรูปแบบสีที่ใช้งายง่าย มองง่าย
สำหรับคนที่สนใจ สามารถคลิกลิ้งด้านล่างได้เลย 👇
เป็นงัยกันบ้างครับ สำหรับเว็บไซต์ที่แอดมินนำมาฝาก ก็น่าจะเป็นอีกเครื่องสำหรับการมองภาพรวมของตลาด
cr.imageAll 🙏🙏🙏
Tradingview
myfxbook📈
finviz
สนับสนุนบทความนี้ด้วยการส่งเพชร 💎ส่งดาว🌟 และกดติดตาม
ใน Blockdit ของเรา
โฆษณา