10 ก.ค. 2023 เวลา 09:49 • ไลฟ์สไตล์

ผมมีสโลแกนประจำตัวว่า "ชอบดูหนัง ฟังเพลงเก่า เล่าความหลัง นั่งเล่นเน็ต"

วันนี้สโลแกนดังกล่าว บางอันไม่สะดวกที่จะทำแล้ว เช่น ชอบดูหนัง เพราะมีปัญหาเรื่องสายตา สโลแกนที่ใช้มากที่สุดตอนนี้คือ
ฟังเพลงเก่า รองลงมาคือเล่าความหลัง ด้วยการเขียนบล็อกตามแอพฯต่างๆ สุดท้ายคือนั่งเล่นเน็ต
เพลงเก่าที่ผมชอบฟังนั้น สมัยก่อนผมจะฟังโดยการเล่นเทปคาสเซ็ท ต่อมาเครื่องเล่นเทปคาสเซ็ทเริ่มชำรุดเสียหาย ไม่สะดวกในการใช้
ผมจึงหันมาฟังเพลงจากแอพฯ Spotify ซึ่งมีเพลงให้ฟังมากพอสมควร ทั้งเพลงลูกทุ่ง เพลงลูกกรุง และเพลสากล ฯลฯ
เมื่อไม่นานมานี้ผมเริ่มมาฟังเพลงจากวิทยุ แต่ไม่ได้ฟังจากเครื่องวิทยุ ผมฟังผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ต ฟังได้ชัดเจนดีเสมือนฟังจากวิทยุ
สถานีวิทยุที่มีรายการเพลงให้ฟังมีสองสถานี วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลาบ่าย
14.00-16.00 น.ฟังรายการ "สุขกันเถอะเรา" จัดโดย ดารณี มณีดิษฐ์ สถานวิทยุจุฬาเรดิโอพลัส คลื่น เอฟ.เอ็ม.101.5 เมกะเฮิร์ท
สำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น. ฟังรายการ "รักษ์ลูกทุ่ง" จัดโดย โกมุท คงเทศ สถานีวิทยุศึกษา คลื่น เอฟ.เอ็ม.92.0 เมกะเฮิร์ท
หากท่านสนใจลองรับฟังนะครับ
โฆษณา