13 พ.ย. 2023 เวลา 10:00 • หนังสือ

กฎแห่งกระจก (ฉบับสมบูรณ์)

Coming Soon !
"กฎแห่งกระจก (ฉบับสมบูรณ์)"
กฎมหัศจรรย์ที่ช่วยแก้ไขทุกปัญหาในชีวิตคุณ
เมื่อกระจกไม่ได้สะท้อนให้เห็นเพียงหน้าตา แต่กลับสะท้อนให้เห็นบาดแผลทางใจ
นี่คือหนังสือ 9 ใน 10 คนอ่านแล้วจะต้องร้องไห้ !
เอโกะ แม่บ้านลูกหนึ่งผู้มีปัญหาหนักอกจนแทบทนไม่ไหว ยกหูโทรศัพท์ปรึกษาปัญหาของเธอกับคุณยางุจิ ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา ซึ่งชักนำให้เธอได้รู้จักกับ "กฎแห่งกระจก" กฎมหัศจรรย์ที่ทำให้ชีวิตของเธอและคนในครอบครัวเปลี่ยนไปในชั่วพริบตา
หนังสือเล่มนี้จะปลดปล่อยคุณและคนที่คุณรักจากความทุกข์ทั้งมวลด้วย "พลังแห่งการให้อภัย" "พลังแห่งการขอบคุณ" และ "พลังแห่งการขอโทษ" เพราะชีวิตคือกระจกส่องสะท้อนจิตใจของเราเอง
ถ้าใจของเรามีแต่ความทุกข์ ก็จะมีแต่เหตุการณ์ไม่ดีต่าง ๆ ที่ทำให้เราเป็นทุกข์ ถ้าใจของเราเปี่ยมไปด้วยความสำนึกรู้คุณ ก็จะมีแต่เหตุการณ์ดี ๆ ที่ทำให้เรารู้สึกขอบคุณ นี่คือกฎสั้น ๆ ง่าย ๆ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนมากมาย
"กฎแห่งกระจก (ฉบับสมบูรณ์)"
โยชิโนริ โนงุจิ เขียน
ทิพย์วัลย์ ยามาโมโตะ แปล
สำนักพิมพ์ Amarin HOW-TO
โฆษณา