30 มี.ค. เวลา 07:41 • คริปโทเคอร์เรนซี

Grayscale เปิดตัวกองทุนเพื่อการลงทุนแบบ Proof of Stake สำหรับเศรษฐี

Grayscale ประกาศว่ากำลังเปิดตัว "กองทุนรายได้แบบไดนามิก (Dynamic Income Fund)" ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การลงทุนในโทเค็น Proof-of-stake บริษัทกล่าวในโพสต์ถึง X เมื่อวันศุกร์
Grayscale กล่าวในคำอธิบายว่ากองทุนซึ่งมีสัญลักษณ์ GDIF นั้นมีไว้สำหรับนักลงทุนที่ได้รับการรับรองซึ่งมีมูลค่าสุทธิอย่างน้อย 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ
บริษัทยังกล่าวอีกว่า GDIF จะเป็น "ผลิตภัณฑ์การลงทุนที่มีการจัดการเชิงรุกตัวแรกของ Grayscale" Grayscale กล่าวว่าเครื่องมือทางการเงินจะมีจุดมุ่งหมายเพื่อ "เพิ่มรายได้ในรูปแบบของผลตอบแทนจากการปักหลักที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ดิจิทัลที่พิสูจน์ได้" ตามคำแถลง กองทุนจะจัดการการปักหลักและการถอนโทเค็นหลายรายการและส่งต่อรางวัลให้กับนักลงทุน
Bitcoin ETF ของ Grayscale ซึ่งช่วยให้ผู้คนได้รับความเสี่ยงจากสกุลเงินดิจิทัลโดยไม่ต้องซื้อด้วยตนเอง ได้รับการอนุมัติและอยู่ภายใต้การควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ นับตั้งแต่เริ่มซื้อขายในเดือนมกราคม ETF ได้สูญเสียเงินหลายพันล้านดอลลาร์และยังคงเป็นสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดภายใต้การบริหาร ตามรายงานของ The Block Data Dashboard เมื่อจัดอันดับตามปริมาณการซื้อขาย Grayscale เป็นอันดับสองรองจาก Spot Bitcoin ETF ของ BlackRock
Bitcoin ETF data: The block
กองทุนจะไม่อยู่ภายใต้การควบคุมของกฎหมายหลักทรัพย์
ในการเปิดเผย Grayscale สรุปว่า GDIF จะทำงานอย่างไร: "ผลประโยชน์ใน GDIF ไม่ได้รับการจดทะเบียนและจะไม่จดทะเบียนภายใต้พระราชบัญญัติหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกาปี 1933 ... หรือกฎหมายของรัฐหรือกฎหมายหลักทรัพย์อื่น ๆ " บริษัท กล่าว
การเปิดเผยของ Grayscale ยังระบุด้วยว่ากองทุน "จะไม่ได้รับการจดทะเบียนเป็นบริษัทด้านการลงทุนภายใต้พระราชบัญญัติบริษัทการลงทุนของสหรัฐอเมริกาปี 1940 ... และจะไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามข้อจำกัดและข้อกำหนดบางประการภายใต้พระราชบัญญัติบริษัทการลงทุน และนักลงทุนจะไม่ ได้รับการคุ้มครองตามพระราชบัญญัติบริษัทการลงทุน”
ที่มา: www.theblock.co
ช่องทางรับข้อมูลข่าวสาร
Telegram กลุ่มพูดคุยสนทนาเรื่อง Crypto : https://t.me/joinchat/HCe0tg3H7k1DPuEA_UbEYABlockdit: https://www.blockdit.com/pages/5d496f09817f07389a6cf45c
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Binance👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Satangpro👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Bitkub 👇🏻
โฆษณา