4 พ.ค. เวลา 04:00 • ความคิดเห็น
เราคิดว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับอัตตาหรืออีโก้ใดๆค่ะ เพราะในฐานะลูกค้าหรือผู้บริโภค อาหารที่คุณเสริ์ฟ ต้องมาพร้อมประสบการณ์ที่ดี (โว้ย!) เพราะฉันไม่ได้มาขอคุณกินคร้าบบบ
1
อาหารมีให้หาทานเต็มบ้านเต็มเมือง จนท่านผู้นำบ้านเราพยายามจะเฟ้นหา soft power ด้านอาหาร ก่อนหน้านี้ก็โปรยนโยบาย "ครัวไทยสู่สากล" มานานนม ก็ไม่รู้ว่าไปถึงไหนแล้ว
หากเป็นร้านอาหารของเรา แค่เพียงลูกค้ากระซิบว่า เด็กเสรฺ์ฟวางจานชามกระแทกกระทั้น เราเรียกเข้าห้องเย็นทันที ส่วนตัวเราเอง ตระเวนไปหาทานหลายที่ ถ้าไม่ได้รับประสบการณ์ที่ดี แถมถูกบีบด้วยข้อจำกัดไม่มีร้านให้เลือกแถวนั้น
1
เราสั่ง 7-11 มาทานเสียยังดีกว่า
อาหารต้องมาพร้อมประสบการณ์
ด้วยเหตุนี้ เด็กในร้าน 7-11 ไปจนถึงสตาร์บัค
มักให้ประสบการณ์ที่ดีกับเราเสมอ
แค่เขียนรูปหัวใจให้ที่แก้วกาแฟ ก็ฟินทั้งวันละ!
1
โฆษณา