9 พ.ค. เวลา 00:00 • ครอบครัว & เด็ก

.

ยิ่งเราพยายามโฟกัส
สิ่งที่เราควบคุมไม่ได้
เราจะทุกข์จะเหนื่อยจะหงุดหงิด
ทำให้เราไม่มีเวลาไปโฟกัส
กับสิ่งที่ควบคุมได้จริง ๆ
นั่นคือ จิต และความคิดของเรา
เรียนรู้ที่จะควบคุมตัวเองให้มากขึ้น
แล้วคุณจะรู้ว่าชีวิตไม่ได้ยากลำบาก
มันจะกลายเป็นความสุข
และความสนุกในทุก ๆ วัน
รักและห่วงใย
โค้ชอาดินันท์
โฆษณา