10 พ.ค. เวลา 12:33 • ความงาม

Sleeping Mask น้องม่วงทุกการตอบโจทย์

อยากมาบอกต่อจากการใช้น้องกระปุกม่วงตัวนี้ บอกเลยว่าคุ้มค่าที่ลงทุนไป มาร์คหน้าก่อนนอน ที่ไม่ต้องล้างหน้าเลย สามารถทาได้ข้ามคืน ซึ่งตอบโจทย์มากกับกระปุกนี้ สามาถแก้ทุกปัญหาผิวหน้าที่ทุกคนกังวล แน่นอนว่าก่อนที่เราจะผิวดี เราต้องเลือกบำรุงผิวที่ตรงจุด และเลือกแบรนด์อย่างชาญฉลาดอีกด้วย แบรนด์บางแบรนด์ไม่ว่าจะถูกหรือแพง เราใช้มาหมดแล้ว ผลลัพธ์สุดถ่ายที่เราได้รับ คือ "ผิวแห้ง หยาบกร้าน มากกกกก"
ไม่รู้ว่าใครเป็นบ้างมั้ยที่ยังใช้แบรนด์เหล่านั้น แต่สภาพผิวหน้ายังได้เท่าเดิม หรือแย่ลง หรือดีขึ้นได้นิดหน่อยที่แทบจะไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง เราเคยโดนเพื่อนทักหนักมากว่า เธอออ ทำไมหน้าเธอแห้งมาก ใช้ยี่ห้ออะไร บอกเลยว่าทำเอาสะอึ๊กกันไปเลย เพราะก่อนหน้าเราบำรุงสารพัดบำรุงมาก และเพื่อนทักว่าหน้าดีมาก แต่กลายเป็นหน้าแย่มาก และด้วยตามกาลเวลาอายุด้วย
ขนาดยังดูแลตัวเอง แต่ผลลัพธ์ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย แสดงว่าสิ่งที่เราใช้อยู่นั้น ไม่ได้ตอบโจทย์เลย เราถือว่า เราเป็นทาสการตลาดคนหนึ่งก็ว่าได้ หลายๆคนก็อาจจะสงสัยว่าเราใช้แบรนด์อะไรมาบ้าง พูดดีมั้ยนะ........
🤔
เอาซะหน่อยละกันเพราะเราใช้จริง เดียวจะไล่ช่วงอายุให้ฟังยาวๆไปเลย
ช่วงวัยนักเรียนเราใช่ Vichy สูตรดูแลสิว ยอมรับว่าใช้ดีเลยหน้าใส แต่พอเลิกใช้เมื่อไร หรือใช้ไม่ต่อเนื่องกลับมีสิว และหน้าแห้ง ทั้งๆที่หน้าเป็นแบบทูโทน ต่อมาเข้ามหาวิทยาลัย ใช้ Skinfood กับ Etude ก็แล้วแต่สูตร แต่หลักๆมาทางไวเทนนิ่ง แล้วก็ย้ายมาเป็น Shisedo Lamare หนักเลยคะ ยิ่งทายิ่งไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงเลย แถมแพงด้วยสำหรับเรา เราไม่รู้ว่าเพื่อนๆใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง แต่ก็อย่างว่า เราใช้แล้วผลลัพธ์ออกมาก็ยังแห้งงงงงง
แบรนด์เหล่นี้เราไม่ได้ต่อต้านนะเพราะบางคนใช้แล้วผลลัพธ์ไม่ได้เป็นแบบเรา เราพวกใช้แล้วถ้าเห็นผลคือเห็น ไม่เห็นคือไม่เห็น ในส่วนนี้พิจารณากันให้ดี
แถมเข้าใจผิดมาตลอดว่า หน้าแห้งคือหน้าสุขภาพผิวดี จริงๆคือผิวหน้าต้องชุ่มชื้น ฉ่ำ เป็นเงาบนใบหน้าเวลาเราไม่ได้แต่งหน้านั้นเอง
โชคดีอีกมีเพื่อนมาแนะนำผลิตภัณฑ์ช่วยดูแลผิวหน้า ซึ่งเป็นแบนด์ที่โคตรคุ้นหู และเราคนหนึ่งที่ต่อต้านเลยแระ แต่สุดท้ายมันวนลูปจึงยอมแต่โดยดีที่จะลองหันมาใช้ดูหน่อย โดยเปิดประเดิมสลีปปิ้งมาร์คกระปุกม่วงนี้
ใช้มาก็หลายเดือนแระ หน้าดีขึ้นมาก มีความชุ่มชื้นมายิ่งขึ้น และคนทักมากขึ้นหลังจากที่ใช้กระปุกม่วงตัวนี้
ไม่ต้องห่วงว่าซื้อแล้วจะแพ้นะ เพราะเป็นสูตรวีแกนโดยเฉพาะเลย เป็นธรรมชาติ ที่ไม่มีส่วนผสมอันตราย และสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ และถ้าไม่ชอบ หรือไม่พอใจสามารถทำเรื่องคืนที่สาขา หรือออนไลน์ได้เลย ว้าวมาก‼️
#artistry #sleepingmask #มาร์กหน้าก่อนนอน #อาร์ทิสทรี
โฆษณา