15 มี.ค. 2019 เวลา 12:19 • ไลฟ์สไตล์
รุ่นนี้แล้วไม่ต้องพูดเยอะ เมื่อไปถึงห้องพัก ประตูแทบจะยังไม่ทันได้ล็อก ต่างคนต่างโผเข้าหากัน เหมือนต่างคนต่างโหยหามานาน ร่างเล็กๆตกอยู่ในอ้อมกอดของชาย พร้อมกับถูกจู่โจมระดมจูบแบบไม่ทันตั้งตัว....โอ้วววว มันช่างหนักหน่วงและรุนแรงเสียเหลือเกิน เวลาผ่านไปนานแค่ไหนไม่รู้ สงครามลิ้นสิ้นกลิ่นน้ำนมต่อสู้กันมาสักพักใหญ่ จนกระทั่งเริ่มอ่อนล้า มือไม้ทั้งคู่เริ่มอยู่ไม่เป็นที่ ต่างคนต่างที่จะพยายามทำร้ายคู่ต่อสู้ให้สิ้นท่า เสื้อผ้าค่อยๆถูกปลดออกทีละชิ้น.....ทีละชิ้น จนไม่เหลืออะไร ห้องพักติดชายหาด ที่คืนนี้ไม่ได้ยินเสียงคลื่นจากทะเล นอกจากเสียงการเต้นของหัวใจ ที่เริ่มเต้นแรงขึ้นๆและถี่ขึ้นๆ พร้อมๆกับการเคลื่อนไหวของร่างกาย ที่สอดคล้องกัน ค่อยๆเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ช้าๆแต่สวยงาม ปลายลิ้นที่ไล่ตวัดไปตามเรือนร่างที่เปลือยเปล่า พร้อมกับจังหวะการโก่งงอของลำตัวที่คอยรองรับการลุกล้ำเข้ามาแบบไม่กลัวเกรง การสำรวจร่างกายอันเปลือยเปล่าด้วยปลายลิ้นกำลังจะเริ่มขึ้น....ชายค่อยๆไล่สำรวจต่ำลงไปเรื่อยๆ....ต่ำลงไปๆ เสียงหายใจในระดับต่ำเริ่มเล็ดลอดออกมาเป็นระยะๆ
เมื่อถึงจุดเนินสำคัญใบหน้าเริ่มวนเวียนอยู่บริเวณนั้น ค่อยๆสำรวจอย่างช้าๆ พร้อมกับฝ่ามือของเราก็เริ่มขยี้ไปที่ศรีษะของชาย และค่อยๆกดลงอย่างช้าๆ.....เมื่อชายได้รับสัญญาณว่าให้ไล่ต่ำลงได้ ทันใดนั้นชายก็ไม่รอช้า ปลายลิ้นค่อยๆตวัดหาทางเซาะร่องเข้าสู่เนินหรรษา พร้อมๆกับการงอตัวรองรับของปลายลิ้นของฝ่ายตรงข้าม หว่างขาค่อยๆเปิดรอการมาเยือนของกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งของฝ่ายชาย
นาทีนั้นคงมีเพียงแค่เสียงหายใจที่เข้าออกแบบไม่เป็นจังหวะของทั้งคู่ พร้อมกับการจิกเล็บไปตามร่างกายของฝ่ายชาย สลับกับการจิกหมอนและผ้าปูที่นอน พร้อมกับเสียงครางเบาๆที่บ่งบอกถึงความสุขในช่วงเวลานั้น
เหมือนท้องนาที่รอฝนมาเนิ่นนาน เมื่อละอองฝนเริ่มโปรยลงมาบนผืนนาแห่งนั้น ผืนดินเริ่มเปียก ความชุ่มชื่นกำลังมาเยือน.....มันคือความโหยหาในราคะ คือความโหยหาในกามสูตร ที่ต่างฝ่ายต่างปรนเปรอต่อกันแบบหิวโหยและโหยหา....มันคือความลงตัวของหยินและหยาง จังหวะการขึ้นลงของการกระแทกใส่กันแบบไม่มีใครกลัวใคร...ภาษากายเหมือนเป็นศัตรูกันมาเนิ่นนาน ที่พร้อมจะกระแทกใส่คู่ต่อสู้ให้ย่อยยับไปต่อหน้าต่อตา แต่ภาษาพูดมันกลับกลายเป็นสิ่งที่ตรงกันข้าม ต่างคนต่างพรั่งพรูภาษารักออกมา....โอววว!!รักแรกพบ มันช่างรุนแรงเสียเหลือเกิน...และแล้วร่างกายก็ต้านทานธรรมชาติไม่ไหว ต่างคนต่างเกร็งเต็มที่เต็มกำลัง เสียงคำรามในลำคอของฝ่ายชายและเสียงกรีดร้องพร้อมกับกล้ามเนื้อเริ่มกระตุกของทั้งคู่ พร้อมกับอาการกระชากผ้าปูที่นอนของฝ่ายหญิง บ่งบอกให้รู้ว่า ทั้งคู่ได้ถึงเป้าหมายแล้วโดยพร้อมเพรียงกัน....
.....เมื่อพายุราคะสิ้นสุด ทั้งคู่เริ่มอ่อนล้า ต่างคนต่างนอนกอดก่ายเรือนร่างที่เปลือยเปล่าซึ่งกันและกัน และหลับไหลในอ้อมกอดของกันและกัน
โฆษณา