27 มิ.ย. 2019 เวลา 23:39 • การศึกษา
ห้องเรียนทุกสายวิชาดีที่สุดใน​ youtube
7 Youtube Channel ให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
1. Khan Academy
หากคุณมีเวลาว่าง ต้องการพัฒนาตนเอง แต่ไม่มั่นใจว่าจะเรียนอะไรดี? คุณควรเข้าไปเยี่ยมชน Khan Academy เว็บไซต์ที่อยู่เบื้องหลังช่องนี้ทำงานเพื่อมอบเครื่องมือการศึกษาฟรีสำหรับทุกคนมานานกว่าทศวรรษ คุณจะได้เรียนรู้ตั้งแต่แคลคูลัส, ชีววิทยา, ศิลปศาสตร์ หรือแม้กระทั่งการเตรียมตัวสอบ SAT
2. CrashCourse
ความรู้มากมายจากคุณครูในหลากหลายวิชา CrashCourse ช่องยูทูปดังผู้ติดตามกว่า 9 ล้านคนทั่วโลก ให้คุณได้เรียนรู้ในสาขาวิชาต่างๆได้แก่ สถิติ ภาพยนตร์ ประวัติศาสตร์โลก เป็นต้น
3. It’s Okay to Be Smart
หากใครชอบเรื่องราวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ ต้องไม่พลาดช่องนี้ เรียนรู้ไปกับดอกเตอร์ Joe Hanson ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับร่างกายมนุษย์, วิทยาศาสคร์การอาหาร, ชีววิทยา หรือสัตว์โลก
4. SciShow
หากคุณเป็นคนอยากรู้อยากเห็น อยากหาคำตอบในเรื่องต่างๆ ช่องนี้เป็นช่องที่พลาดไม่ได้ SciShow สำรวจสิ่งที่ไม่คาดคิด เจ็ดวันต่อสัปดาห์แฮงค์กรีนไมเคิลอารันดาและโอลิเวียกอร์ดอนเจาะลึกถึงวิชาวิทยาศาสตร์ที่ท้าทายความคาดหวังของเราและทำให้เราอยากรู้อยากเห็นมากยิ่งขึ้น!
5. ChrisFix
คนส่วนใหญ่ที่เป็นเจ้าของรถไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกลไก หรือการซ่อมรถ บางคนอาจรู้วิธีตรวจสภาพรถยนต์เบื้องต้นหรือเปลี่ยนยาง แต่ไม่สามารถทำการบำรุงรักษามาตรฐานหรืองานเฉพาะอย่างได้ ChrisFix ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้
ใน ChrisFix คุณจะพบวิดีโอมากมายเกี่ยวกับการบำรุงรักษารถยนต์ประเภทต่างๆ ซึ่งรวมถึงการเปลี่ยนชิ้นส่วนเฉพาะ เคล็ดลับสำหรับการทำความสะอาดที่ดีขึ้น วิธีการวินิจฉัยปัญหาบางอย่างและอื่น ๆ
6. JustinGuitar
การเรียนรู้ดนตรีเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มแง่มุมใหม่ให้กับตัวเอง กีต้าร์เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมและหากคุณต้องการสร้างรากฐานที่แข็งแกร่งคุณควรรู้เกี่ยวกับ JustinGuitar
Justin Sandercoe เป็นหนึ่งในครูสอนกีตาร์ชั้นนำของโลก JustinGuitar.com เว็บไซต์ของเขาซึ่งเป็นที่ตั้งของบทเรียนกีตาร์วิดีโอฟรีมากกว่า 1,300 บทได้ช่วยให้นักเรียนหลายล้านคนเรียนกีตาร์ จัสตินเป็นผู้บุกเบิกการเรียนการสอนทางอินเทอร์เน็ตและเขาเห็นโอกาสในการสอนกีตาร์คุณภาพสูงให้แก่คนทั่วโลกออนไลน์ฟรี วิดีโอของเขามียอดวิวมากกว่า 350 ล้านวิว
ช่องนี้เหมาะสำหรับผู้เรียนมือใหม่ หลักสูตรเริ่มต้นของผู้เริ่มต้นด้วยพื้นฐานที่สมบูรณ์รวมถึงคำถามต่างๆเช่น กีตาร์ที่คุณควรซื้อและวิธีการถือกีตาร์ คุณจะได้เรียนรู้วิธีการเล่นคอร์ดพื้นฐานและการเล่นเพลงง่ายๆ
7. FreeCodeCamp
หากคุณกำลังต้องการการเรียนรู้เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรม คุณสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากช่อง YouTube นี้
FreeCodeCamp คุณจะพบกับบทเรียนภาษายอดนิยมมากมายรวมถึง JavaScript และ Python มีหลักสูตรเต็มเวลาหลายชั่วโมงที่สอนพื้นฐานเหล่านี้ หลังจากนั้นคุณสามารถดูตัวอย่างอื่น ๆ เพื่อเรียนรู้วิธีสร้างเกม เป็นต้น
<3 Subscribe: ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร และรับข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับท่านได้ที่: http://bit.ly/Yhub_mail
<3<3 ติดตามช่อง Youtube ของเราได้ที่ http://bit.ly/YhubYoutube
 
🌱 Yhub – เพจสำหรับให้ความรู้ คำแนะนำ ข้อมูลคุณภาพสำหรับเยาวชนไทยที่กำลังค้นหาโอกาสให้ตัวเอง #Yhub #Thaiyouthhub #Learn #Skill
โฆษณา