26 ก.ค. 2019 เวลา 16:19 • บันเทิง
เพจน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์
หลังจากสิงสู่ (เรียกแบบนี้เลยก็ได้ เพราะเปิดดู BD บ่อยกว่ากินข้าวอ่ะ คิดดู) อยู่ใน community แบบใหม่ ที่เรียกว่าพื้นที่แห่งการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ ( ณ ตอนนี้) นับว่าเป็นโชคดีของเพจเรื่องสั้นๆ ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกเพจจอมตื้อ จอมกดดัน จอมแซว จอมกัด สาระพัดแนว แต่แน่ๆ คือน่ารักทุกคน ขอบคุณที่ให้การติดตามกันเสมอมา
พอสิงสู่มาพักหนึ่ง ได้ค้นพบว่าเพจยอดนิยมใน BD น่าจะเป็นแนวให้ความรู้ คู่บันเทิง อันนี้จะฮิตมากๆ ตามมาด้วยธุรกิจและการลงทุน วิ่งตามมาไม่ไกลก็แนวกีฬาและหนังบันเทิงต่างๆ วิ่งเหยาะๆ มาด้วยแนวสร้างแรงบันดาลใจและแง่คิด
แต่ที่ไม่ฮิตเอาเสียเลยคือ แนวเรื่องสั้น 555555
ดังนั้นจึงต้องขอบคุณมิตรรักแฟนเพจอีกครั้งจริงๆ ที่ทำให้แอดไม่นั่งเหงา เฝ้าจอบ้าๆ บอๆ อยู่เพียงลำพัง แต่ได้ลับฝีปากผ่านตัวหนังสือได้ทุกวี่ทุกวัน เพราะพวกท่านนั่นเอง รักจริงๆ นะ ขอบอก
และหลังจากตะเวนไปดูตรงนั้น ตรงนี้ ตามที่เพจพี่ข้าวน้อย แนะนำว่า ให้ไปดูเพจน้องๆ หน้าใหม่ๆ บ้าง ให้กำลังใจเขาบ้าง เขาจะได้มีกำลังใจ สร้างสรรค์งานใหม่ๆ ให้ BD ได้เติบโตไปอีกเรื่อยๆ
วันนี้แอดจึงขอแนะนำเพจน้องใหม่บ้าง ไม่ใหม่บ้าง ให้เพื่อนพี่น้อง ได้ลองไปติดตามกัน รับรองว่า น้องๆ เหล่านี้ มีเรื่องราวน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ไปดูกันเลย!
1. เพจสายเขียวที่ไม่ได้สูบกัญชาแต่อย่างใด กับเพจ
EveryGreen
เพจที่นำเสนอเรื่องราววิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวเนื่องกับชีวิตและสิ่งแวดล้อม รวมถึงเริ่มมีเรื่องสั้นลงให้ได้อ่านกันบางตอนแล้ว
น่าสนใจว่าเรื่องราวจะต่อไปอย่างไร แต่ที่แน่ๆ เธอน่าจะต้องการกำลังใจจากเรา ไปลองอ่าน ทักทาย ติดตามเธอกันเด้อพี่น้อง เผื่อเธอจะผลิตงานเรื่องสั้นวิทยาศาสตร์ล้ำๆ มาให้เราอ่านกันก็เป็นได้ ค้นหาและติดตามได้เลยจ้า ตามรูปเลย ^_^
หรือไปที่บทความนี้แล้วติดตามครับ https://www.blockdit.com/articles/5d3c300f80fe9b120d7e655a
2. หลงทางไปในจิตนาการสุดพิศวงของนักเขียนสาว กับเรื่องสั้นเกี่ยวกับความรักที่อ่านแล้วต้องถึงกับอึ้ง กับแนวคิดของเธอ
เพจ ไดอารี่ เรื่องสั้น ความรัก
เรื่องสั้น และบทความ รวมถึงไดอารี่สั้นๆ ที่อาจพาเราไปพบกับเรื่องราวความสัมพันธ์หลากรูปแบบ บ้างก็เหงา บ้างก็เศร้า บ้างก็สุขอิ่มเอม
อารมณ์ไม่ได้น้อยหน้าเพจเรื่องสั้นๆ เลย รับรอง ต้องลองไปติดตามกันเยอะๆ ผมว่าเธอยังมีเรื่องสั้นเด็ดๆ ที่รอปล่อยมาสอยปลายคางพวกเรากันอีกตรึมๆ เชื่อเฮียเถอะ ไม่ได้โม้! ให้กำลังใจ พูดคุย และติดตามได้เลยจาก ช่องค้นหา ให้ไวจ้า แล้วไปถล่มกันในนั้นเด้อพี่น้อง! ^_^
ว่าแล้วลองอ่านบทนี้ ร้านรับฝากความเศร้า แล้วกดติดตามโลด https://www.blockdit.com/articles/5d3599c946080f06a3f38997
3. เพจนวนิยายของสาวนน้อยช่างฝัน ปากคอเลาะร้าย ไม่น่าเชื่อว่าจะแต่งเนื่องมุ้งๆ มิ้งๆ กะเขาได้
MidnMarry
ผมพบเพจนี้โดยบังเอิญ จากการลองค้นหาเพจแนวเรื่องสั้นที่คล้ายๆ กัน จนไปพบเพจนี้เข้า น่าสนใจที่เธอคุยกับตัวเองได้เป็นวรรคเป็นเวรในเรื่องที่เขียน ซึ่งหลังจากให้กำลังใจและกดติดตาม ก็พบว่าผมพลาดแล้ว
ไม่เคยเห็นใครขยันลงนิยายเป็นตอนๆ ทุกวัน มีตารางลงรายวันในแต่ละสัปดาห์ นอกจากเพจหรือแอปนิยายออนไลน์ แต่นี่ลงใน BD อ่านฟรี แต่ลงทุกวันจ้า เอากับเธอสิ
ขยันมาก เพจนี้ นิยายอยากอ่านแบบไหน ลองเช้าไปกดดันนักเขียนได้เลย อยากจบแบบสวยๆ หรือโดนเทกระจาด ก็กดดันเอาได้ตามสะดวก ว่าแล้วอย่าลืมกดไปติดตาม และให้กำลังใจเธอได้เลยจ้า ลุยๆ
ลองชิมลาง เรื่องสั้นแนวฟินๆ ที่นี่ แล้วอย่าลืมติดตามน้องหน่อยนะ https://www.blockdit.com/articles/5d30131bd494c74cd7d04af7
4. เพจแนวข้อคิดและกำลังใจ ที่กำลังมาในแนวเรื่องสั้นที่น่าสนใจ
Good stories l ทุกอย่...
เพจที่ผมกดติดตามจากเนื้อหาแนวข้อคิดในการใช้ชีวิต และแรงบันดาลใจต่างๆ ซึ่งแต่ละเรื่องก็น่าสนใจ และมีข้อคิดให้เอากลับไปใช้ในชีวิตได้เสมอๆ และที่แน่ๆ ตอนยี้เธอใาเขียนเรื่องสั้นแข่งกับเพขผมแล้ว 5555
ซึ่งน่าดีใจที่มีคนหันมาเขียนเรื่องสั้นกันเยอะเลย เพราะเป็นสิ่งที่ผมชอบ ผมจึงสนใจว่าคนอื่นๆ จะเขียนเป็นอย่างไรบ้าง มีเทคนิคอย่างไร จะได้เอามาปรับใช้กับเรื่องของเราบ้าง ซึ่งนั่นคงจะน่าสนุกเอามากๆ ครับ
ว่าแล้วอย่าลืมไปกดติดตาม และเยี่ยมชมเพจนี้กันนะคร้าบ ป้าแอดเขาจะได้มีกำลังใจเขียนต่อคร้าบบ ไปเรื่องสั้นสู้ชีวิตกันเลย https://www.blockdit.com/articles/5d3b10ebed25512053c14b7e
เพราะผมเขียนเรื่องสั้นมาพอสมควร จึงรู้ดีว่า การที่เรื่องสั้นแต่ละเรื่องจะเสร็จสมบูรณ์ได้นั้น ต้องใช้แรงกายแรงใจ แรงสมองมากมาย กว่าจะจบได้หนึ่งเรื่อง ไม่ง่ายเลย ยิ่งถ้าเป็นเรื่องที่ดีด้วย ก็ยากขึ้นไปอีก
จึงหวังว่าเพจน้องใหม่(รึเปล่า) ข้างต้น คงจะพัฒนา และส่งผลงานดีๆ ให้พวกเราได้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ และช่วยเป็นกำลังใจ และสนับสนุนพวกเขาไปด้วยกันนะครับ
ด้วยความคลั่งไคล้เรื่องสั้น จากเพจเรื่องสั้นๆ จ้า
โฆษณา