10 ส.ค. 2019 เวลา 13:51 • กีฬา
เป้าหมายเดียวคือแชมป์
เปิดสนามไปได้อย่างสวยงามสำหรับทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล กับการได้เล่นเปิดสนามพรีเมียร์ลีกนัดแรกก่อนใครเพื่อนในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งก็ต้องบอกว่าเป็นงานที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงสำหรับทีมหงส์แดงที่จะจัดการกับ นอริช ทีมน้องใหม่ไปไม่ได้อย่างไม่ยากเย็น 4-1
เป้าหมายเดียวคือแชมป์
หลังจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในปีที่แล้วในถ้วยแชมป์เปี้ยนลีกนั้น ต้องบอกว่าทีมลิเวอร์พูลเป็นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบหลายสิบปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ ซึ่งหากเป็นฤดูกาลปรกติที่ไม่แข่งขันสูงเหมือนปัจจุบัน ลิเวอร์พูลคงได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว
แต่ด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้น รวมถึงเม็ดเงินมหาศาลที่อัดฉีดลงมาให้กับทีมในพรีเมียร์ลีก รวมถึงการที่คู่แข่งคนสำคัญอย่าง แมนซิตี้ นั้นก็ยังเสริมความแข็งแกร่งแบบไม่หยุดนิ่งแต่อย่างใด แม้ในฤดูกาลนี้จะมีการเสริมทัพไม่มากแต่ก็ถือว่าเติมเต็มในตำแหน่งที่ทดแทนกันได้อย่างดีที่สุดสำหรับ แมน ซิตี้
ซึ่งปีนี้ ก็แน่นอน ว่าน่าจะเป็นการขับเคี่ยวกันตั้งแต่ต้นฤดูกาล ระหว่างสองทีมลุ้นแชมป์คู่เดิมคือ ลิเวอร์พูลกับ แมนซิตี้ เพราะยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยกันทั้งคู่ และดูเหมือนจะยังห่างจากทีมลุ้นแชมป์อื่นๆ อยู่อีกหลายสเต๊ป เมื่อเทียบจากตัวผู้เล่น ตำแหน่งต่อตำแหน่ง
ทั้ง แมนยู เชลซี อาเซน่อล หรือ แม้กระทั่งสเปอร์ ก็คงเป็นทีมที่ได้แค่เข้ามาขับเคี่ยวลุ้นแชมป์เท่านั้น แต่ในระยะยาว สุดท้ายก็น่าจะเหลือแค่แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูลเท่านั้นที่จะขับเคี่ยวกันไปถึงช่วงโค้งสุดท้ายเหมือนฤดูกาลที่แล้ว
ต้องบอกว่าปีนี้นับเป็นปีที่ดีที่สุด ที่ลิเวอร์พูลควรจะคว้าแชมป์ได้เสียที หลังจากอกหักอย่างไม่น่าเชื่อในปีที่แล้ว แพ้เพียงแค่เกมส์เดียวเท่านั้น และที่สำคัญเป็นการแพ้ให้กับทีมแชมป์อย่าง แมน ซิตี้
ปีนี้ คลอปป์ คงมาแบบเน้นทุกเกมส์ แบบไม่มีผ่อนอย่างแน่นอน หลังจากได้รับบทเรียนในปีที่แล้ว เพราะการพลาดเสมอหลายครั้งในช่วงกลางฤดูกาลนั้น สุดท้ายได้กลายมาทำร้ายลิเวอร์พูลในบั้นปลายในที่สุด
ประเดิมนัดแรกด้วยการถล่มน้องใหม่ นอริช ไป 4-1
ซึ่งจากเกมส์แรก ก็ต้องบอกว่า ปีนี้ ลิเวอร์พูลมาด้วยความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก สิ่งที่ต้องทำคือ ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ทุก ๆ เกมส์ที่ลงเล่น อย่าวางใจกับผลเสมออีกต่อไป และที่สำคัญคือ ยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้
เพราะสุดท้ายการติดสินพรีเมียร์ลีกปีนี้อาจจะต้องวัดจากประตูได้-เสีย ที่เกิดขึ้นก็อาจเป็นได้ครับ
📌ติดตาม ShirtLocker.co เพิ่มเติมได้ที่📌
🔰 เสื้อบอลคลาสสิค ผ้าพันคอ เข็มกลัด ลายเซ็นต์นักบอล หายยากมากมาย🔰
Blockdit :blockdit.com/shirtlocker.co
Twitter :twitter.com/ShirtlockerCo
Instragram :instragram.com/shirtlocker.co
โฆษณา