11 ส.ค. 2019 เวลา 01:08
The Perfectionists
ผ่านเกมส์แรกไปอย่างสบาย ๆ เช่นกับสำหรับทีมของ เป๊ป กวาดิโอล่า ซึ่งสามารถ ถล่มเอาชนะเวสต์แฮม ไปอย่างได้สบายเท้า 5-0 เรียกได้ว่าปล่อยให้หงส์แดงขึ้นจ่าฝูงได้ยังไม่ครบ 24 hrs เลยด้วยซ้ำ แมนซิตี้ ก็ขึ้นมาครองแทนได้สำเร็จ
The Perfectionists
ถือว่าเป็นเกมส์เปิดพรีเมียร์ลีกที่ผลงานสุดแจ่ม สำหรับ แมนซิตี้ ที่ครองเกมส์ได้แบบเบ็ดเสร็จไม่ปล่อยให้เวสต์แฮมนั้น ได้บุกขึ้นมาสู้เลยด้วยซ้ำ
ต้องเรียกได้ว่า เป๊บ สั่งให้ลูกทีมโฟกัส ตั้งแต่เกมส์แรกเลยด้วยซ้ำ เพราะ เกมส์นี้แมนซิตี้เล่นกันได้แบบละเอียดมากในทุกตำแหน่ง ทั้งที่ไม่น่าจะเป็นเกมส์ที่สมควรเครียดเลยด้วยซ้ำ แต่เป๊บก็สั่งเดินหน้าลุยแหลกแม้สกอร์จะเริ่มนำห่างแล้วก็ตาม
ที่สำคัญแดนกลางก็มาไล่ในเกมส์รับ บีบ เพลสซิ่งตลอด ซึ่งดูเหมือนเล่นกับทีมใหญ่ด้วยซ้ำสำหรับนักเตะแมนซิตี้ในวันนี้ ซึ่งแน่นอนว่า ปีนี้คงขับเคี่ยวกับ ลิเวอร์พูลได้แบบสนุก เพราะทั้งสองต่างโฟกัสในทุก ๆ เกมส์ จะพลาดแบบเล็กน้อยไม่ได้อีก
ผ่านเกมส์แรกไปแบบสบาย ๆ สำหรับแมนซิตี้
เพราะปีที่แล้ว ก็เป็นเป๊บนี่เองที่เก็บรายละเอียดของเกมส์ได้มากกว่าคลอปป์ ที่ปล่อยให้แต้มหลุดลอยไปในช่วงกลางฤดูกาล หลุดเสมอหลายนัดมากทั้งที่ควรชนะ
แต่ตอนนั้นดูเหมือนคลอปป์จะย่ามใจไปหน่อย เน้นเหนียวไว้ก่อนสำหรับเกมส์ใหญ่บางเกมส์ ที่ลิเวอร์พูลควรเก็บสามแต้มได้ในปีที่แล้ว ก็แปรสภาพกลายเป็นหนึ่งแต้มเท่านั้น
แต่ เป๊บนั้นชัดเจนว่า โฟกัสในทุกรายการทุกเกมส์การแข่งขัน จึงกวาดเรียบมาได้ทุกถ้วยในเกาะอังกฤษเมื่อปีที่ผ่านมา เสียดายที่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก ไม่สามารถเข้าไปถึงฝั่งฝันได้หลังจากเจอพิษ VAR ในเกมส์เจอกับ สเปอร์ในรอบควอเตอร์ไฟนั่ลเมื่อปีที่แล้ว
และปีนี้ ด้วยขุมกำลังที่พร้อมทั้งตัวจริงและตัวสำรองที่แทบจะทดแทนกันได้หมด ล้วนมีศักยภาพด้วยกันทุกคน สามารถลงมาสับเปลี่ยนกันได้ตลอดเวลา
ดูแล้วปีนี้เป้าหมายหลักของ เป๊บ น่าจะเป็นถ้วยใบโตอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก มากกว่า เพราะห่างหายจากความสำเร็จในถ้วยนี้มานานแสนนานนับแต่ลาจากบาร์เซโลน่ามาก็ไม่เคยได้ถ้วยใบนี้อีกเลย
ซึ่งแน่นอน พรีเมียร์ ยังไง เป๊บก็ไม่อยากพลาด และ ดูแล้วปีนี้น่าจะลุ้นกันสนุก ตั้งแต่ต้นฤดูกาล เพราะการพลาดเพียงนิดเดียวนั้น อาจจะมานั่งเสียใจภายหลังอย่างที่ลิเวอร์พูลได้เจอมาแล้วในฤดูกาลที่แล้วก็เป็นได้
ก็ต้องมารอดูว่า ปีนี้ เป๊บ จะมีโอกาสสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ด้วยการคว้าถ้วยได้ทั้ง 4 ถ้วยได้สำเร็จหรือไม่ เพราะเมื่อปีที่แล้ว ก็ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าทีมของเป๊บนั้นอย่างน้อยก็สมควรที่จะเข้าไปชิง
เพราะเป็นทีมที่ดูแล้วเป็นคู่ต่อกรที่น่าจะสมศักดิ์ศรีที่สุดแล้วกับแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่างลิเวอร์พูล และปีนี้ไม่แน่ทั้งคู่อาจจะมาต้องขับเคี่ยวเพื่อชิงแชมป์กันอีกครั้งก็ได้ในถ้วยใบโตอย่าง ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก
📌ติดตาม ShirtLocker.co เพิ่มเติมได้ที่📌
🔰เสื้อบอลคลาสสิค ผ้าพันคอ เข็มกลัด ลายเซ็นต์นักบอลหายยากมากมาย🔰
Blockdit :blockdit.com/shirtlocker.co
Twitter :twitter.com/ShirtlockerCo
Instragram :instragram.com/shirtlocker.co
โฆษณา