13 ส.ค. 2019 เวลา 10:09 • ปรัชญา
ความรักของคุณ...ไม่เหมือนเดิมอยู่หรือเปล่า?
วันนี้เรามาดู 7 สาเหตุที่ทำให้ความรักไม่เหมือนเดิมดีกว่า
ก่อนอื่นต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่านี่เป็นเพียงบางสาเหตุเท่านั้น ซึ่งการที่ความรักเราจะเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม ก็จะมีสาเหตุอื่นๆอีกมากมายเลยนะ ไปเริ่มกันเลยดีกว่า 😗
1.การนอกใจ
การนอกใจ เป็นสาเหตุแรกและสาเหตุที่พบได้บ่อยๆที่ทำให้ความรักไม่เหมือนเดิม แฟนคุณอาจจะใจดีให้โอกาสคุณกลับตัวกลับใจแต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่าแฟนคุณจะไว้ใจคุณเหมือนเดิมแล้วฉะนั้นทางที่ดีที่สุดอย่านอกใจแฟนตัวเองเลยดีกว่าน้าาา
2.คอยจับผิด
ข้อนี้จะแตกต่างจากข้อเมื่อกี้อย่างสิ้นเชิงหากแฟนคุณนอกใจแล้วคุณรู้นั้นก็ว่าไปอย่าง แต่หากคุณไม่รู้และคอยจับผิดแฟนตัวเองทั้งๆที่แฟนคุณไม่ได้ทำอะไรผิดเลยคุณคิดว่าเขาจะรู้สึกแย่แค่ไหน หากคุณคิดว่าเขานอกใจคุณจริงๆ คุณก็ต้องหาสาเหตุและหลักฐานให้เจอก่อนว่าอะไรทำให้คุณคิดแบบนั้น
3.ไม่เว้นระยะห่างกันบ้าง
เข้าใจนะว่าเมื่อคุณมีแฟนคุณก็อยากอยู่ใกล้ชิดแฟนตลอดเวลา อยากรู้แทบทุกนาทีของเขาว่าเขาทำอะไร เขาไปไหน มาไหน ต้องรายงานทุกฝีก้าว แต่นั้นอาจจะทำให้เขาอึดอัดจนไม่เป็นตัวของตัวเองและยิ่งพยายามออกห่างมาจากคุณมากกว่าเดิม
4.เว้นระยะห่างมากไป
ข้อที่แล้วพูดถึงการเว้นระยะห่างก็จริง แต่ก็ไม่ใช่ว่าเว้นระยะห่างมากเกินไป เพราะบางที คุณอาจจะเว้นระยะห่างมากเกินไปซะจนไม่รู้ตัวเลยว่า แฟนคุณได้มีคนใหม่ไปซะแล้ว
5.ทะเลาะกันบ่อยๆ
การทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติของคู่รัก ต้องมีทะเลาะหรือคิดเห็นไม่ตรงกันบ้าง แต่บางครั้งการทะเลาะกันบ่อยไปอาจทำให้รู้สึกเบื่ออะไรเดิมๆ และทำให้ความรู้สึกดีๆลดน้อยลงตามไปด้วย
6.ไม่ไว้ใจกัน
ข้อนี้อาจจะคล้ายๆข้อ 2 แต่ว่าต่างกันตรงที่ ต่อให้แฟนคุณบอกคุณตรงๆว่าเขาไม่มีใครคุณก็จะไม่เชื่อใจเขาอยู่ดี ส่วนมากสาเหตุของการไม่ไว้ใจมักจะเกิดจากการที่แฟนคุณได้เคยทำอะไรให้คุณไม่ไว้ใจมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่หากคุณตั้งใจจะคบเขาเป็นคู่ชีวิตคุณก็ควรจะลองเปิดใจและลองไว้ใจเขาอีกซักครั้งดูนะ
7.ชอบทำหน้าบึ้ง
หากเป็นคุณจะรู้สึกยังไงหากคุณกลับบ้านมาเจอแฟนหน้าบึ้งใส่คุณ เวลาไปเที่ยวด้วยกันเขาก็หน้าบึ้งใส่คุณ มีอะไรไม่พอใจเขาก็หน้าบึ้งใส่คุณไปทั้งวัน บางทีการหน้าบึ้งใส่แฟนตัวเอง อาจจะทำให้เขารู้สึกไม่อยากเจอคุณก็ได้ หากเขาคิดว่า ถ้าเขากลับบ้านมาเจอคุณ คุณก็จะทำหน้าบึ้งๆใส่เขาเสมอจริงไหมละ
สรุป
ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน หากคุณคิดว่าเขาเป็นคู่ชีวิตจริงๆ มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นก็ควรปรับความเข้าใจกัน ไม่มีใครอยากอยู่กับคู่รักที่จะต้องมีปัญหาเดิมๆแบบนี้ไปตลอดทั้งชีวิตจริงไหมละ
โฆษณา