13 ส.ค. 2019 เวลา 13:12 • กีฬา
คล็อปป์อัพเดตความพร้อมของทีมก่อนเกมซูเปอร์ คัพ
เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมให้ต้องกังวลนอกจากนาธาเนียล ไคลน์ ที่เจ็บอยู่ก่อน และอลิสสัน เบ็คเกอร์ที่เจ็บน่องในเกมวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ซาดิโอ มาเน่ พร้อมที่จะลงเป็นตัวจริงในเกมกับเชลซีที่อิสตันบูล
“ไม่จริงๆ อาจจะไม่มี ‘การบาดเจ็บ’ แต่มีอะไรนิดๆ หน่อยๆ หลังจากเกมที่มีความเข้มข้นหนึ่งนัด เราต้องรอดู เรามีเวลาที่จะจัดการกับเรื่องเหล่านี้ทั้งหมด” คล็อปป์กล่าวกับ Liverpoolfc.com เมื่อถามว่า เขามีปัญหาเกี่ยวกับความพร้อมใดๆ ให้ต้องกังวลสำหรับวันพุธนี้หรือไม่
“วันพุธนี้เป็นเกมที่มีขึ้นจากวันศุกร์ถึงวันพุธ ดังนั้นมันน่าจะโอเค แต่หลังจากนั้นเราต้องคิดเกี่ยวกับเกมกับเซาท์แฮมป์ตัน เราจะกลับไปในวันพฤหัสบดี และสองวันหลังจากนั้นเราจะลงเล่นกับเซาท์แฮมป์ตันที่เราไม่อาจจะละเลยกับเกมนัดนั้นเช่นกัน”
“ดังนั้น เราจะรอดู แต่การบาดเจ็บที่แท้จริง ไม่ แต่ปัญหานิดๆ หน่อยๆ ก็ใช่”
เกี่ยวกับมาเน่ที่ลงเล่น 15 นาทีสุดท้ายของเกมกับนอริช คล็อปป์กล่าวว่า “ผมคิดว่า เขาจะพร้อมเป็นตัวจริงในวันศุกร์นี้ แต่หลังจากผ่านไป 5 วัน และมีนักเตะ 2 คนในสนามที่ไม่ได้มีช่วงปรีซีซั่นมากนัก คุณจะต้องรอดูว่าคุณจะสามารถทำอะไรได้บ้าง”
“มันเป็นเรื่องที่ไม่ชัดเจน ตั้งแต่วินาทีแรกว่า คุณต้องเปลี่ยนนนักเตะ 3 ตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพวกเขา กับการที่แผนการของคุณถูกทำลาย เมื่อโกลต้องออกจากสนามตั้งแต่ต้นๆ อย่างนั้น ซึ่งผมคิดว่า มันเป็นเรื่องเหมาะสมที่ต้องทำ แต่แน่นอนว่าในตอนนี้เขาสดขึ้น ฟิตขึ้น และใช่เลย เขาพร้อมแล้ว”
โฆษณา