23 ส.ค. 2019 เวลา 07:29 • กีฬา
หงส์แดงยืนยันความมุ่งมั่นในการพัฒนาแอนฟิลด์ โร้ด
วันนี้สโมสรลิเวอร์พูลประกาศยืนยันความตั้งใจที่จะพัฒนาอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ด้วยแผนการใหม่ที่มีอยู่ในตอนนี้ ภายใต้ขั้นตอนการพิจารณา
ส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย มุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น และผู้มีส่วนได้เสียหลักๆ ในการดำเนินการตามวิสัยทัศน์ เพื่อรักษาแรงบันดาลใจของสโมสร
สำหรับผลโดยตรงของการพัฒนาในครั้งนี้ ตามแผนโครงร่างเดิมที่ผ่านการอนุมัติไปแล้วจะอนุญาตให้มีการดำเนินงานต่อไปในทางเลือกต่างๆ พร้อมกับความเห็นในการยื่นขออนุญาตสำหรับแผนการใหม่สำหรับโครงการที่มีขนาดใหญ่ขึ้นตามช่วงเวลาที่กำหนด”
แอนดี ฮิวจ์ส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของสโมสรลิเวอร์พูล กล่าวว่า“ ความคืบหน้าที่เกิดขึ้นระหว่างการศึกษาความเป็นไปได้อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เราอยู่ในฐานะที่สามารถจะอนุญาตให้มีการวางแผนในการวางโครงร่าง เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่น เจ้าหน้าที่โยธาธิการ และฝ่ายอื่นๆ ในขณะที่ตอนนี้เราโฟกัสกับรายละเอียดที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาแผนงานการพัฒนาแอนฟิลด์ โร้ดขึ้นมาใหม่”
“ตลอดกระบวนการนี้ เรามีความชัดเจนว่า เป้าหมายของเราคือการหาทางออกที่ดีที่สุด สำหรับแอนฟิลด์ โร้ด และมันยังคงเป็นเช่นนั้น”
โฆษณา