26 ส.ค. 2019 เวลา 06:05 • กีฬา
มิติใหม่ของเสือใต้
หลังจากจบเกม บุนเดสลีก้า ระหว่าง ชาลเก้ 04 กับ บาเยิร์นมิวนิค ซึ่งเป็นเกมที่ทำให้เห็นถึงความสุดยอดของโรเบิร์ด เลวานดอฟสกี้ ที่เหมาคนเดียว 3 ประตู ซึ่งเป็นผู้สร้างความแตกต่างของเกมนี้อย่างแท้จริง
มิติใหม่ของเสือใต้
ซึ่งรูปเกมก่อนจะขึ้นนำเกมรุกของเสือใต้ดูจะเจาะเข้าทำลำบากซึ่งปัญหาเรื่องปีกยังไม่สามารถแก้ไขทดแทนคู่หูเดิม อย่าง ริเบรี่และรอบเบนได้ ซึ่งเกมนี้จะเห็นได้ชัดว่า โคมอง และ กราบี้ ยังไม่อาจทดแทนได้
ซึ่งถ้าไม่ได้ทีเด็ดจาก เลวานดอฟสกี้ ทีมอาจไม่ชนะในเกมนี้ แต่สิ่งที่เห็นได้จากเกมนี้ จะเห็นว่าแนวรับของบาเยิร์นดูลงตัวขึ้นซึ่งสามารสลับตำแหน่งการเล่นกันได้อย่างลงตัว ซึ่งตัวใหม่อย่าง ปาวาร์ และ เอนานเดช
ช่วยทำให้เกมรับดูดีขึ้น กองหลังไม่ช้าเหมือนฤดูกาลก่อนที่หากมีเกมที่ถูกสวนกลับจะลงรับกันไม่ทันและส่งผลต่อการเสียประตูในหลายๆเกม
ซึ่งคู่กองหลังตัวกลางอย่างนิคลาส ซูเล่ และ ลูคัส เอนานเดช ถือว่าทำได้ดี ปาวาร์ถือว่าสอบผ่านในแบ็คขวา ถึงจะไม่หวือหวานัก อลาบาถือว่าเล่นตามมาตรฐาน เกมนี้ คิมมิช ยืนกลางร่วมกับโทลิสโซ่ในตำแหน่งกองกลางและมีมูลเลอร์ในแนวรุก
ซึ่งเกมรับถือว่าทำได้ดี โดยสามารถสลับสับเปลี่ยนตำแหน่งกันได้ ซึ่งขุมกำลังยังมีตัวเลือกอื่นอีก ไม่ว่าจะเป็นติอาโก้ กอร์เล็ตก้า สามารถปรับตามเกมต่างๆได้
อีกประเด็นสำคัญของเกมนี้คือการประเดิม สนามของ คูตินโญ่ และ เปริซิซ ซึ่งทำให้เห็นถึงการเข้าทำในเเดนกลาง ซึ่งด้วยความสามารถของนักเตะจะเห็นว่าการเคลื่อนที่สร้างสันเกมทำได้ดี
ได้แนวรุกตัวใหม่ อย่าง คูตินโย่ มาสร้างมิติในแนวรุก
ซึ่งทำให้เกิดความหลากหลายมากขึ้น ซึ่งทางนิโก้ โควัช สามารถปรับเปลี่ยนนักเตะได้หลากหลายมากขึ้น ซึ่งสิ่งที่มีปัญหาในฤดูกาลก่อนคือไม่มีนักเตะที่ทดแทนตัวจริงที่ดีพอทำให้เมื่อมีเหตุการณ์ที่ต้องการประตูแต่นักเตะที่เปลี่ยนมาไม่สามารถเปลี่ยนเกมได้
ฤดูกาลนี้จึงทำให้ นิโก้ โควัช มีทีมที่สามารถจัดการในอย่างเต็มที่ ซึ่งจากเกมที่ผ่านมาทำให้ฤดูกาล 2019-2020 จะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นระหว่าง บาร์เยิน และ ดอร์ทมุน ที่มีการเสริมทัพได้ดีในฤดูกาลนี้ จึงทำต้องติดตามกันนัดต่อนัด
📌ติดตาม ShirtLocker.co เพิ่มเติมได้ที่📌
🔰เสื้อบอลคลาสสิค ผ้าพันคอ เข็มกลัด ลายเซ็นต์นักบอลหายยากมากมาย🔰
Blockdit :blockdit.com/shirtlocker.co
Twitter :twitter.com/ShirtlockerCo
Instragram :instragram.com/shirtlocker.co
โฆษณา