29 ส.ค. 2019 เวลา 11:30 • ปรัชญา
สำหรับการวิธีสร้างอำนาจจิตใต้สำนึกนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมากๆค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะขยันทำได้มากน้อยแค่ใหน
ในโพสต์นี้แอดจะขอหยิบเอา 4 วิธีการสร้างอำนาจจิตใต้สำนึก ของมิสเตอร์ วอลเตอร์ เอ็ม เยอร์เมน ที่แอดได้เรียนสมัยปี2 มาอธิบายให้ทุกคนได้ทำความเข้าใจและลองปฎิบัติไปพร้อมๆกันนะค่ะ
1. 😴 ก่อนนอนในทุกๆคืน ให้เพื่อนๆผ่อนคลายทุกส่วนของร่างกาย ให้รู้สึกสบายมากที่สุด (ภาวะง่วงสะลึมสะลือ) เพื่อเปิดหนทางส่งกระแสจิต (คำพูด ความคิดต่างๆ) ลงไปยังจิตวิสามัญสำนึกของเพื่อนๆทุกคนค่ะ หรือ จะทำในช่วงเช้าตอนตื่นนอนลืมตาขึ้นมาก็ได้เข่นกันค่ะ เพราะยังอยู่ในภาวะสะลึมสะลือเช่นกัน
2. 🤗 จงพยายามพร่ำบอกตัวเอง ถึงความคิดที่เพื่อนๆปรารถนา เช่น พรุ่งนี้ฉันต้องพรีเซนส์งานออกมาได้อย่างดีงาม, พรุ่งนี้จะต้องเป็นวันที่ฉันติดต่อดิลงานลูกค้าได้สำเร็จ อะไรประมาณนั้นค่ะ แล้วจงสร้างความปราถนาเหล่านั้นด้วยความแน่วแน่ค่ะ
3. 🥳 วิธีที่ดีที่สุดก็คือ จงท่องความต้องการเหล่านั้นหลายๆครั้ง ท่องไปท่องมาซ้ำๆ หากอยู่ลำพังไม่รบกวนผู้อื่น ก็ให้เพื่อนๆพูดออกมาเสียงดังๆได้เลยค่ะ หรือหากไม่สะดวกท่องจำก็อาจเปลี่ยนเป็นวิธีการเขียนซ้ำไปซ้ำมาถึงความต้องการเหล่านั้นก็ได้ค่ะ
4. 😌 เมื่อเพื่อนๆสามารถส่งกระแสจิตลงไปยังจิตวิสามัญสำนึกได้แล้ว เพื่อนๆก็จะพบว่า ในครั้งต่อๆไปเพื่อนๆอาจไม่จำเป็นต้องปฎิบัติหลายขั้นตอน เพียงแค่นึกและฝังความคิดลงไปเพียงชั่วครู่ จิตใต้สำนึกของเพื่อนๆก็จะประมวณผลเองและจดตาทความต้องการเหล่านั้นอย่างอัตโนมัติค่ะ
และนี้ก็คือ 4 วิธีสร้างอำนาจจิตใต้สำนึกง่ายๆค่ะ ที่ไม่ต้องเตรียมตัวหรืออะไรให้ยุ่งยากวุ่นวายเลย อยู่ที่ตัวของเพื่อนๆและความคิดที่แน่วแน่ที่จะส่งไปยังจิตใต้สำนึกของเพื่อนๆเท่านั้นเองค่ะ
เพราะหากเพื่อนๆแน่วแน่และส่งไปยังจิตใต้สำนึกได้แล้ว มันก็จะส่งผลออกมาทางระบบกล้ามเนื้อ กล่าวคือ เมื่อเพื่อนๆคิดอะไรบ่อยๆ มันก็จะมีผล ส่งออกมาเป็นการกระทำของเพื่อนๆนั้นเองค่ะ ง่ายมากๆเลยใช่มั้ยละคร่าาา ...
ยังไงเพื่อนๆก็อย่าลืมที่จะลองฝึกฝนกันดูนะค่ะ ... ซึ่งในแต่ละคนอาจให้ผลลัพท์ที่แตกต่างกันออกไป อยู่ที่ความขยัน และความเข้าใจในรูปแบบการปฎิบัตินะค่ะ
แค่คุณลองคุณก็ชนะแล้ว!!⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
ร่วมตอบคำถามเกี่ยวกับจิตใต้สำนึกเพื่อทบทวนเมื่อเช้านี้ของคุณได้ที่ลิ้งค์
ยังไงแอดก็ขอให้ทุกๆคนมีความสุขในทุกๆวัน โดยเริ่มต้นง่ายๆจากจิตใต้สำนึกของเรานะค่ะ
หากเพื่อนๆชื่นชอบและเล็งเห็นคุณค่าและประโยชน์ของโพสต์นี้ สามารถกดไลค์ กดแชร์ กดเลิฟได้ตามอัธยาศัยเลยนะค่ะ
ขอบคุณที่ให้ความกรุณาติดตามและให้กำลังใจเพจน้องใหม่เพจนี้คร่าา 🥇✌🏻💖
สุข
“ใครมีความสุขคนนั้นชนะ”
โฆษณา