31 ส.ค. 2019 เวลา 06:00 • ปรัชญา
Thank you 10,000 followers !!
วันนี้เป็นวันที่ เพจสมองไหล มียอดผู้ติดตามครบ 10,000 คน
ผมจึงขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณผู้อ่านทุกท่านเเละลงทุนเเมนผู้ก่อตั้งเเอพฯ Blockdit ที่ให้โอกาสผมได้ถ่ายทอดงานเขียนออกมา
จากวันเเรกที่ผมเขียนบทความลง Blockdit ในวันที่ 5 มีนาคม 2019 บทความที่เเทบไม่มีใครสนใจ ไม่มีใครกดไลค์ ไม่มีใครคอมเม้นใดๆ กว่าจะมีคนเริ่มสนใจเข้ามา Comment บ้างก็ปาเข้าไปบทความที่ 4 เเล้ว
ผมต้องรอคอยถึงบทความที่ 14 กว่าจะได้ดาวดวงเเรก เเละต้องรอถึงบทความที่ 23 กว่าจะมีผู้ติดตามครบ 1,000 คนเเละเปิดบัญชีสร้างรายได้สำเร็จ
ทุกๆ Comment ของผู้อ่าน คือปัจจัยหลักที่ทำให้ผมได้พัฒนาทักษะการเขียนของตัวเองมากขึ้นทุกวันจนมีวันนี้ได้ ผมถือว่าผู้อ่านทุกคนคือครูอีกคนหนึ่งของผมครับ
เป้าหมายของผมตั้งเเต่วันเเรกที่ตัดสินใจเริ่มงานเขียนคือการสร้าง “บทความพรี่เมี่ยม” บทความที่ไม่มีเกริ่นนำยาวเกินไป มีเเต่เนื้อหาที่มีคุณค่าตั้งเเต่คำเเรกจนคำสุดท้าย บทความที่อ่านเเล้วรู้สึกคุ้มค่ากับการเสียเวลา อ่านเเล้วรู้สึกลื่นไหล อ่านเเล้วได้เเนวทางกลับไปใช้ประโยชน์ต่อได้
จนถึงวันนี้ เพจ สมองไหล มีอายุครบ 6 เดือนเต็ม มีบทความเเล้วมากกว่า 100 บทความ ได้รับดาวจากผู้อ่านทุกท่านมากกว่า 90 ดวง มีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คน เเละส่วนตัวผมเองก็ได้รับการเสนองานเขียนบทความจากบริษัทเอเจนซี่ชื่อดัง ทั้งหมดนี้ผมพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าจุดเริ่มต้นเกิดจากสังคมของ Blockdit
วันนี้เป้าหมายของผมนั้นถือว่า ”ประสบความสำเร็จ” ไปได้เเล้วในระดับหนึ่ง ผมสัญญาว่าจะรักษามาตรฐานนี้ไว้ไม่ให้ลดน้อยถอยลง เเละจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ “บทความพรีเมี่ยม” ให้ดีขึ้นกว่าเดิมทุกวันเพื่อความสุขของผู้อ่านต่อไป...
ขอขอบคุณจากใจ … สมองไหล
โฆษณา