1 ก.ย. 2019 เวลา 02:46 • กีฬา
เทรนต์พูดถึงการชนะ 13 เกมติดต่อกัน, คลีนชีต และลูกครอสแฉลบ
เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ บรรยายถึงชัยชนะ 13 เกมติดต่อกันในลีกว่าเป็น ‘สัญญาณที่ดี’ หลังพวกเขาสร้างสถิติใหม่ในประวัติศาสตร์สโมสรจากเกมชนะเดอะ คลาเร็ตส์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
“เราต้องการสร้างสถิติใหม่ เราต้องการทำในเรื่องที่ดี มันมักจะเป็นสัญญาณที่ดีเสมอ เมื่อคุณสร้างสถิติให้กับสโมสร” อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม
“มันเป็นทีมที่น่าเหลือเชื่อที่เรามี เรากำลังเก็บชัยชนะเป็นจำนวนมากอย่างไม่น่าเชื่อ เราเริ่มต้นได้ดีจริงๆ ต่อจากที่ปิดฤดูกาลที่แล้ว เราชนะเกมของเราทั้งหมด”
“หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะเร่งจังหวะขึ้นอีก และโชคดี ไม่มีการบาดเจ็บตลอดช่วงเกมทีมชาติต่างๆ หลังจากนั้นกลับมา และเราจะต้องเจอเกมหนักในช่วงสุดสัปดาห์นั้น นั่นคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมจะต้องเน้น”
เกี่ยวกับประตูที่อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ครอสแฉลบเข้าไปในนาทีที่ 33 ที่มีส่วนสำคัญให้ทีมเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ และคลีนชีตแรกที่น่าพอใจในฤดูกาล 2019-20
“ชัดเจนว่าผมแค่พยายามจะสร้างสรรค์โอกาสให้กับทีม” เขาตอบเมื่อถูกถามเกี่ยวกับประตูในเกมนี้
“เรามีโชคนิดหน่อยกับลูกแฉลบเปลี่ยนทาง แต่ในท้ายที่สุดประตูก็คือประตู และไม่มีเราคนไหนบ่นสักคำ”
“มันมักจะเป็นเรื่องที่ยากเสมอในการมาเยือนที่นี่ มันเป็นมาตลอดสำหรับเรา แต่เราจัดการเก็บคลีนชีตได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่านั่นน่าจะเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดสำหรับเราในการเก็บชัยชนะ”
“เราแก้ไขด้วยวิธีการต่างๆ ที่เราทำ เราโชว์ฟอร์มได้ดีจริงๆ เราทำสิ่งที่เราต้องการจะทำ และผมไม่คิดว่าพวกเขามีโอกาสที่จะแจ้งมากมายในการเจอกับเรา เราปิดโอกาสพวกเขาได้ดีจริงๆ”
เขากล่าวเสริมว่า “ผมไม่สนว่ามันจะเป็นประตูของผม หรือการทำเข้าประตูตัวเอง มันไม่ได้สำคัญ ทุกอย่างมันเกี่ยวกับทีม และการเก็บชัยชนะ เราปิดเกมได้ดีมาก เราตั้งรับลูกโยนยาวได้อย่างน่าทึ่ง”
“เรื่องที่สำคัญที่สุดคือเรามาที่นี่ และเก็บชัยชนะ และยิ่งกว่านั้นคือ คลีนชีต ครั้งแรกในฤดูกาลนี้สำหรับเรา หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะมันจะเป็นอย่างนี้ต่อไป”
โฆษณา