2 ก.ย. 2019 เวลา 04:12 • ไลฟ์สไตล์
กว่าจะครบ 1000 ผู้ติดตาม
ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณ App blockdit ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสเขียนบล็อก มันเป็นครั้งแรกเลยที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ความคิดแรกเริ่มเดิมทีที่ผมได้ตัดสินใจเขียนบล็อกก็คือ อยากจะทบทวนตัวเอง อยากจะให้ตัวเองมีแรงกระตุ้นในการอ่านหนังสือเยอะๆ จะได้นำความรู้มาถ่ายทอดให้เพื่อนๆได้อ่าน
พี่สิงโต & friends จาก Arist
แต่แล้วพอเขียนๆไปมันก็เหมือนจะเริ่มติดใจเลยเขียนมันทุกวันเลย โพสต์แรกๆจำได้เลยว่าคนอ่านไม่กี่คนและนั่นก็ไม่ได้ทำให้ผมท้อแต่อย่างใด จนเวลาผ่านไป ผ่านไป จนวันนั้นผมได้ยกตัวอย่างประกอบการอธิบายโดยใช้พี่สิงโต เสือโคร่ง ประกอบกับมี Arist วาดรูปให้มันก็ยิ่งทำให้เพจเล็กๆ มีแฟนคลับของพี่สิงโต และผมเองก็ดีใจมากๆ (ไม่รู้หลงตัวเองหรือป่าว😂😂)
เบื้องหลัง 1000 followers จาก Arist
จนมาถึงตอนนี้ 1000 followers แล้ว ถ้าถามว่าดีใจไหม ผมดีใจมากๆ เพราะมันเป็นประสบการณ์ที่ดีและแปลกใหม่ของผมเลย ผมเจอเพื่อนๆพี่ๆในblockdit เพื่อนๆและพี่ใจดีมากๆ ทั้งมาคอมเม้นให้กำลังใจกัน มากดไลค์ กดแชร์ ตื้นตันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่ข้าวน้อย พี่กรีน พี่ใจดี พี่ต้า พี่เพ็ญ พี่เรื่องสั้น พี่ไดโน พี่ wornstory คุณสินิน คุณแม่เฒ่า คุณ good stories คุณครู diary คุณpimrada(วาดรูปสิงโตให้ด้วย น่ารักสุดๆ)น้องเซีย น้องปัน แอดมิน นายนิว-อู๋ เพจที่ชื่อผมเองซึ่งได้วาดรูปให้ผมด้วย ขอบคุณอีกครั้งนะครับ มันเยอะมากจริงๆ ใครที่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อก็อย่าน้อยใจไปเลยนะ มันเยอะมากจริงๆ🙏🏻🙏🏻
เพจ”ผมเอง” , คุณ pimrada ,พี่ไดโนที่แสนน่ารัก 🙏🏻🙏🏻
สุดท้ายนี้ไม่มีอะไรจะพูดไปมากกว่าคำว่า ขอบคุณครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจกันทั้งคนที่คอมเม้น คนที่กดถูกใจ คนที่กดแชร์ และขอบคุณผู้ติดตามทั้ง1000 คน
ขอบคุณครับ 🙏🏻🙏🏻
โฆษณา