2 ก.ย. 2019 เวลา 05:45 • กีฬา
เฮนโด้คลายกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บ หลังจากชัยชนะเหนือเบิร์นลีย์
จอร์แดน เฮนเดอร์สันออกมาคลายความกังวลใดๆ เกี่ยวกับการบาดเจ็บที่เขาอาจจะได้รับระหว่างเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะเบิร์นลีย์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กองกลางกัปตันทีมถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดเวลา 20 นาทีในเกมที่เทิร์ฟ มัวร์ หลังจากเขาปะทะกับอารอน เลนน่อน ก่อนนั้นไม่นาน และเขายืนยันว่า ไม่มีปัญหาใดๆ ให้ต้องกังวล
“ผมไม่เป็นไร ผมสบายดี ผมไม่รู้ว่าเจ้านายอาจจะคิดว่า ผมมีปัญหาเกี่ยวกับมันนิดหน่อย แต่ไม่ มันโอเค” เฮนเดอร์สันกล่าว
เกี่ยวกับการเก็บ 12 แต้มจาก 4 เกมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เจ้าของเสื้อเบอร์ 14 กล่าวต่อไปว่า “ผมคิดว่าเราพยายามกันอย่างหนักจริงๆ”
“เราทำงานกันอย่างหนักที่สุดในส่วนของเกมรับเพื่อแย่งบอลจังหวะสอง ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญในการเจอกับเบิร์นลีย์ ศูนย์หน้าทั้งสองคน (คริส วู้ด และแอชลีย์ บาร์นส์) มีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งจริงๆ”
“ผมคิดว่า เรารับมือกับพวกเขาได้ดีจริงๆ การขึ้นเกมรุกของเราดูดีในหลายๆ จังหวะ และทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีจริงๆ”
เกี่ยวกับสถิติชนะ 13 เกมรวดในลีกที่เป็นสถิติของสโมสร นักเตะทีมชาติอังกฤษกล่าว่า “เราไม่ได้สร้างมัน(สถิติ) เพื่อใคร เราสร้างมันเพื่อตัวของเราเอง นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการจะทำ”
“เราต้องการชัยชนะในทุกๆ สัปดาห์ เราต้องการโชว์ฟอร์มให้ดีในทุกๆ สัปดาห์ และนั่นเป็นเรื่องที่ยาก เพราะว่ามีทีมดีๆ มากมายในพรีเมียร์ลีก และในยุโรป มันเป็นเรื่องที่หนักมากจริงๆ”
“อีกครั้งที่สำหรับเรา มันคือทีละเกม เราจะเจอกับบททดสอบต่างๆ ในแต่ละสัปดาห์ และมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับทุกๆ ครั้งที่เราลงไปเล่นฟุตบอลในสนาม และเราจะดูว่า เราจะอยู่จุดไหนเมื่อจบฤดูกาล”
“สำหรับผมมันเกี่ยวกับแค่มีสมาธิในสิ่งที่เราต้องทำ เราเติบโตขึ้นในส่วนของฟอร์มการเล่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนอกบ้าน”
“เราต้องการต่อยอดฟอร์มการเล่นแบบนี้ พยายามทำทุกอย่างให้ถูกกต้อง ทำงานหนักในฐานะทีม ถ้าเราทำแบบนี้เราจะโชว์ฟอร์มออกมาได้อย่างนี้”
โฆษณา