16 ก.ย. 2019 เวลา 00:19 • ไลฟ์สไตล์
ขอบคุณครับ สำหรับ 3 K แบตเตอรี่ที่ทุกคนมอบให้...❤️🧡💛💚💙💜♥️
🙏🙏🙏🙏🙏🙏กราบขอบพระคุณในความเมตตา ของพ่อจ๋า แม่จ๋า ของเพจBlock พูดได้byข้าวน้อยฯที่กรุณากดติดตามมาถึง 3K (3,000) ได้แบบไม่อยากจะเชื่อสายตายาวของตัวเอง
ไหนๆ ก็ไหน ๆ วันนี้เลยขออนุญาต รีวิวเพจตัวเอง เพื่อย้อนความทรงจำจากวันแรกที่เริ่มย่างกรายเข้ามาในดินแดนหฤหรรษ์แห่งนี้ นามว่า blockdit
ภาพดั้งเดิมเพจ
นี่คือภาพแรกของเพจ ข้าวน้อย ครั้งยังใช้ชื่อว่า "ข้าวน้อยในนาเดิม" ไม่ทราบว่าใครทันบ้างชื่อนี้
ดาวดวงแรก
ตอนเริ่มเขียน อ่านกติกาเรื่องมีดาว บอกตามตรง รู้สึกว่ามันห่างไกลมากหลายปีแสงเลย เพราะโพสต์แรกๆได้แค่ 1 ไลก์ 2 เม้น สลับกับ 1 เม้น
2 ไลก์ แต่นี่คือดาวดวงแรกที่ได้
แบบงงๆ
โพสต์ที่แอบภูมิใจ
โพสต์นี้ไม่ได้ดาว แต่ทำไมข้าวน้อยแอบภูมิใจรู้ไหม เพราะนี่เป็นโพสต์เดียวมานานที่ เพจ blockdit เอาไปลงให้ ทั้งที่ไม่ใช่ข่าวสารจากblockdit
จนเมื่อล่าสุดเพิ่งจะมีของน้องพิมมาเป็นโพสต์ที่สอง และก็ยังมีแค่สองโพสต์เท่านั้นในเพจblockdit
โพสต์แรกที่ฮือฮาจนคนเริ่มรู้จัก
โพสต์เส้นทางนางงาม เป็นโพสต์ที่ค่อนข้างฉีกแนวในตอนนั้นมาก มีคนเข้าคอมเม้นเยอะจนผมตกใจ และเริ่มมีคนกดติดตามเยอะขึ้นจากโพสต์นี้
โพสต์เรื่องแนวธุรกิจเรื่องแรก
โพสต์นี้เป็นแนวปรัชญาการทำธุรกิจ การงานเรื่องแรก ที่ได้รับการตอบรับดีจนได้ดาวและมีคนติดตามแนวนี้มาเพิ่มพอสมควร
สุดเซอร์ไพรซ์ที่ได้ดาว
โพสต์หมาไข่ในน้ำ เป็นโพสต์แนวผ่อนคลาย อ่านขำๆสนุกๆ เขียนไปแบบไม่ได้คิดอะไรมาก แต่กลับได้ดาวอย่างน่าแปลกใจ คนอ่านคงอ่านแล้วสบายใจ
อันดับ1ของเพจนี้
โพสต์นี้หลายคนน่าจะจำได้ ผมตอบคอมเม้นว่า hello ครับ ไปทั้งหมดสองร้อยกว่าครั้ง เป็นโพสต์ที่ไลก์เยอะจนผมตกใจ และได้เพื่อนจากโพสต์นี้ขนาดต้องใช้คำว่า มหาศาล
เหนื่อยมากที่สุด
โพสต์ที่รวบรวมชื่อเพจ ที่มีคำว่า เรื่อง ซึ่งขณะนั้น น่าจะเป็นคำที่นิยมเอามาตั้งชื่อมากที่สุด ผมเปิดไปเปิดมาเพื่อจดชื่อ เป็นร้อยๆครั้ง กว่าจะเสร็จ ไข้ขึ้นเลย
ดาวแรกที่ได้ตังค์
โพสต์นี้คือดาวดวงแรกหลังผ่านคลอลิฟายร์คนติดตาม1,000คน ที่ได้และมีการคำนวณค่าตอบแทนจากblockditให้เป็นครั้งแรก
รูปเยอะสุด
โพสต์รีวิว ชีวิตเฉาก๊วย เป็นโพสต์ที่ผมใส่รูปภาพเยอะที่สุด เท่าที่เคยทำมา
อยากเขียนมากที่สุด
โพสต์นี้เป็นเรื่องที่ผมอยากเขียนมากที่สุด เพราะเป็นเรื่องที่ผมศรัทธามากที่สุดและต้องการให้ทุกคนเข้าใจอย่างถูกต้องตามความเป็นจริง
เห็นหน้าข้าวน้อยเต็มๆ
มีคนถามว่าไม่เคยเปิดหน้าเลยเหรอ
จริงๆแล้วผมเคยเปิดหน้าแล้ว จากโพสต์วันแม่นี้ไงครับ ข้าวน้อยตัวจริง ไม่มีตัดต่อ
สั้นที่สุด
โพสต์นี้เป็นโพสต์คลายเครียด สไตล์ข้าวน้อย เอาไว้หยอกล้อ เพื่อนๆแฟนเพจ ให้ยิ้ม ให้หัวเราะกัน ซึ่งอันนี้จากคิดจนพิมพ์เสร็จ ไม่ถึง 5 นาที
ยิ้มไปเขียนไป
โพสต์ดอกกุหลาบแดง แผลงศรรักนี้ ทำขึ้นเพื่อเรียกรอยยิ้มของเพื่อนๆที่ข้าวน้อยรักและนับถือทุกคนเลย ตอนคิดและเขียนเป็นโพสต์ ยอมรับว่านั่งแอบยิ้มคนเดียวจนเขียนเสร็จ แล้วยังเอากลับมาอ่านใหม่อีกหลายรอบ ยอมเสียเงินบูสต์เพื่อให้คนที่อ่านไม่ทัน ได้อ่านอีกรอบด้วย...🤟
🙏ข้าวน้อย ไม่ใช่คนดัง
ไม่ใช่เพจที่เขียนแค่ไม่กี่โพสต์แล้วมีคนติดตามถึง 3,000 ข้าวน้อยเขียนเยอะ โพสต์แรกๆได้ 1ไลก์ 2ไลก์มาตลอด สิ่งที่มีความสุขยิ่งกว่าเดือนกว่าดาวที่ได้มา คือ การที่ได้อ่านคอมเม้นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ใส่กันมาสุดๆไม่มีกั๊ก ผมบอกเสมอว่า ตรงคอมเม้นใต้โพสต์ของผมเป็นพื้นที่เสรี ทุกคนพูดได้ ไม่มีโกรธ ไม่ต้องเกรงใจ ไม่อยากให้อ่านไปเจอแต่ ขอบคุณครับ ขอบคุณค่ะ ใครที่รู้สึกเหนื่อย ท้อ ขอให้สู้ๆ นะครับ ขนาดคนธรรมดาอย่างข้าวน้อยยังมาถึงตรงนี้ได้.......เพราะฉะนั้นคุณก็ทำได้....🤟🤟🤟🤟รักเธอเสมอ
โฆษณา