17 ก.ย. 2019 เวลา 11:14 • กีฬา
คล็อปป์พูดถึงอันตรายของนาโปลี: พวกเขาจะเต็มไปด้วยแรงจูงใจขั้นสูงสุด
เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่าลิเวอร์พูลจะลงเล่นกับนาโปลีที่ ‘เต็มไปด้วยแรงจูงใจสูงสุดเท่าที่คุณจะจินตนาการได้’ เมื่อทั้งสองทีมพบกันที่สตาดิโอ ซาน เปาโล ในค่ำคืนวันอังคารนี้
“ผมไม่เคยอยู่ในสถานการณ์นี้มาก่อน ตอนที่เราลงเล่นบางที่ในฐานะ ‘แชมป์เก่า’(ของยุโรป) ดังนั้นผมไม่รู้ ผมคิดไม่ออกจริงๆ แต่ผมเชื่อว่านาโปลีจะมีแรงจูงใจอย่างมาก และไม่ใช่ เพราะว่าเราเป็นแชมป์ในปีที่แล้ว”ผู้จัดการทีมกล่าวกับ Liverpoolfc.com ระหว่างเที่ยวบินเดินทางไปนาโปลีในวันจันทร์
“ความเป็นจริงแล้วตอนที่เราลงอุ่นเคื่องปรีซีซั่นในเอดินบะระ คาร์โล อันเชล็อตติให้ไวน์แดงของผมหนึ่งขวด และลงลายมือชื่อแสดงความยินดี”
“พวกเขาต้องตกรอบหลังจากสองเกมกับเราในรอบแบ่งกลุ่มเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นมันไม่ดีเลยสำหรับพวกเขา และพวกเขาจะมีแรงจูงใจในระดับสูงที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถจินตนาการได้”
“พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ พวกเขายังเป็นทีมเดียวที่เราต้องกังวลถึงในตอนนี้ เพราะว่าเป็นคู่แข่งทีมถัดไป และเรารู้ว่าพวกเขามีคุณภาพสูงที่สุด และมันจะเป็นเกมยากสำหรับเรา”
“การวิเคราะห์พวกเขาเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก เพราะว่าเราเห็นประตูต่างๆ มากมาย พวกเขายิงได้เยอะมาก และเสียไปบ้าง และเรารู้ว่ามันจะยากจริงๆ สำหรับเรา”
“ดังนั้น เราต้องดีพอที่จะได้ผลการแข่งขันในนาโปลี และนั่นเป็นเรื่องเดียวที่ผมกังวลเกี่ยวกับช่วงเวลานี้ มันเป็นอย่างนั้น”
โฆษณา