22 ก.ย. 2019 เวลา 08:09 • กีฬา
จอร์แดน เฮนเดอร์สัน: ผู้จัดการทีมผลักดันเราให้พัฒนาในทุกวัน
จอร์แดน เฮนเดอร์สันเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูลนั้นไม่อาจพึงพอใจกับความสำเร็จของพวกเขาได้ เพราะเจอร์เก้น คล็อปป์ต้องการมาตรฐานในระดับสูงอยู่ทุกวัน
ลิเวอร์พูลเปิดตัวด้วยชัยชนะห้าเกมพรีเมียร์ลีกติดต่อกันในการเริ่มต้นฤดูกาล 2019-20 หลังคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลที่แล้ว
และความกระตือรือร้นของทีมสต๊าฟฟ์โค้ชในการสืบทอดต่อจากค่ำคืนประวัติศาสตร์ในมาดริด คือ สิ่งที่ถูกเรียกร้องในการฝึกซ้อมที่เมลวู้ดในทุกวัน
“การรักษาความมุ่งมั่นเป็นเรื่องง่าย เพราะผู้คนที่อยู่รอบตัวเราและผู้จัดการทีม” เฮนเดอร์สันกล่าวกับสกาย สปอร์ตส์
“ผู้จัดการทีมสุดยอดมากในการทำให้แน่ใจว่า ไม่มีอะไรถูกทิ้งไว้โดยไม่มีใครที่ไม่ได้สัมผัสในการฝึกซ้อม ถ้ามีอะไรก็ตามที่เขาไม่ชอบ เขาก็จะบอกออกมาตรง ๆ”
“เด็ก ๆ เองก็ต้องการพัฒนาอยู่เสมอ และฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อประสบความสำเร็จ และเข้าถึงระดับถัดไป และรู้เสมอว่ามันมีช่องว่างเพื่อการพัฒนาตลอด”
“การมีผู้จัดการทีมอยู่กับเราอย่างต่อเนื่องทำให้มันง่ายสำหรับเราที่จะรักษาสมาธิไว้”
ทีมของคล็อปป์จะออกไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ เพื่อเผชิญหน้ากับเชลซี ซึ่งทั้งสองทีมต่างมองหาหนทางที่จะกลับมาจากความพ่ายแพ้ในยุโรปเมื่อกลางสัปดาห์
แม้ว่าเขาและเพื่อนร่วมทีมของเขาจะยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงได้อย่างแน่นอนก็ตาม เฮนเดอร์สันก็มีความกระหายที่จะไปต่อพร้อมกับความคิดว่าจะรักษามันไว้ให้ดี
กัปตันทีมกล่าวต่อว่า “แน่นอน เราต้องการจะคว้าแชมป์ลีก และคว้าถ้วยรางวัลให้มากเท่าที่เราจะสามารถทำได้ ด้วยทีมและผู้จัดการที่เรามี มันไม่มีเหตุผลเลยว่าทำไมเราจะทำเช่นนั้นไม่ได้”
“แต่มันไม่มีเหตุผลที่จะไปมุ่งมั่นกับเรื่องนั้น ความมุ่งมั่นนั้นอยู่ที่เกมถัดไป มันเป็นแบบนั้นมาในช่วงสองปีล่าสุด และมันช่วยให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีจนถึงตอนนี้”
โฆษณา