2 ต.ค. 2019 เวลา 01:10 • บันเทิง
ข้อคิดเตือนใจ
ถ้าพูดถึงข้อคิดเตือนใจในยุคนี้แล้วล่ะก็หาได้มากมายเลยล่ะค่ะ
คุณเคยดูรายการเทยเที่ยวไทยไหม แอดว่ามันเป็นรายการที่เบาสมองชวนให้ผ่อนคลายดีนะคะ โดยเฉพาะเวลาพิธีกรพูดคุย ถกเถียงกัน ด่าโดยใช้คำสุภาพแต่รู้สึกเจ็บ และยังมีช่วงที่เป็นข้อคิดโดนๆ ที่เป็นเรื่องจริงเอามาพูดให้เจ็บๆ คันๆได้เลยล่ะค่ะ
รายการ เทยเที่ยวไทย อีกหนึ่งรายการท่องเที่ยวแฝงไปด้วยสาระ (หรือเปล่า?) และการพาเที่ยวของ 3-4 เทย) ดำเนินรายการโดย กอล์ฟ-กิตติพัทธ์ ชลารักษ์ ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ และ เจนนี่ ปาหนัน ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร (ที่บอกว่ายุติบทบาทแล้วแต่ก็ยังโผล่มาเป็นครั้งคราว)
หนึ่งรายการท่องเที่ยวสไตล์แก๊งเพื่อนชวนเที่ยวยอดฮิต ปัจจุบันออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทางจีเอ็มเอ็ม 25 และอัปโหลดวิดีโอลง
ยูทูบทางช่อง GMMTV และ LINE TV ออกอากาศครั้งแรกวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เรียกว่าเป็นรายการยอดนิยมของวัยรุ่นรายการหนึ่ง ที่ดูง่ายตลกสายฮา เรียกง่ายๆ ว่าเป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบไลฟ์สไตล์ของกะเทย ชวนเมาท์มอย ได้ทั้งการท่องเที่ยวและได้ความรู้อีกด้วย
คอนเทนต์ของรายการจะเป็นการพาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในประเทศไทยต่างประเทศในบางโอกาส มีช่วงต่างๆ ทั้งช่วงไปเที่ยวและช่วงถ่ายรูป
ด้วยความสนุกของรายการทำให้มีแฟนคลับติดตามรายการนี้เพิ่มขึ้นมากมายในช่วงระยะเวลาเพียงไม่กี่ปี อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้รายการน่าติดตามนั่นก็คือ ช่วง "ฝากไว้ให้คิด" เป็นข้อคิดเตือนใจจากเทย ช่วงท้ายรายการ ที่มักจะมีคำคม คติสอนใจแบบค่อนข้างจะ 18+ หน่อย ประโยคจิกกัดแบบเจ็บๆ มาให้ติดตามอยู่บ่อยๆ แต่ที่แอดเลือกมา แอดคิดว่ามันดูไม่แรงมาก ถ้าเอาแบบจัดเต็มเดี๋ยวจะติดเรทมากเกินไป
ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะโดนใจท่านผู้อ่านหรือเปล่า
เป็นไงกันบ้างคะ ข้อคิดเตือนใจจากเทย
ความจริงแล้วมีอีกเยอะเลยค่ะ
ถ้าใครชอบอยากจะดูอีกsearch หาดูได้เลยนะคะ
เรียบเรียง
~มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่เข้าใจยาก~
ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก
รายการเทยเที่ยวไทย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา