10 ต.ค. 2019 เวลา 13:39 • ปรัชญา
อโหสิกรรมใครว่าจะจบ!!!
เมื่อคืนว่าจะนอนเร็ว แต่ดันนอนตอนเย็นซะก่อนเลยได้นอนอีกที6โมงเช้าเลยซะนี่ ในเมื่อไม่นอนก็จัดไปอย่าให้เสีย เข้าลานธรรมซะเลย เลยทำให้ได้ความรู้ใหม่ๆมาอีก คำว่าอโหสิกรรม
ตอนแรกก็นึกว่า อ้อ เวลาใครทำอะไรไม่ดีใส่เราแล้วเราพูดให้ว่าอโหสิกรรมก็จบ ในความเป็นจริงมันไม่ได้จบนะครับท่าน ถึงเราจะพูดว่าจบ แต่กรรมมันยังคงทำงานของมันอัตโนมัติจนกว่าฝ่ายนั้นจะได้รับ นั่นหมายถึงการจบของอโหสิกรรมก็คือจบที่ตัวเรานั่นเองแค่กรรมยังไม่จบนะท่าน แล้วมีความหมายหนึ่งของอโหสิกรรมนั่นคือ กรรมต่างที่เราทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ให้ดูตามความแรงหรือครุกรรม ถ้าจำไม่ผิดนะแปลว่ากรรมหนัก ไม่ว่าจะทำก่อนหรือทำหลังกรรมนั้นจะส่งผลมาก่อนกรรมที่ไม่ว่าจะทำก่อนก็ตาม เมื่อส่งผลออกมาแล้วกรรมเล็กๆที่เราทำไม่ได้มีกำลังมากพอที่จะแทรกได้ไม่ว่าจะภพนี้หรือชาติไหนได้สุดท้ายก็จะไม่ได้แสดงออกมาสรุปไม่เป็นผลนั่นเอง อันนี้เเหละครับเรียกอโหสิกรรม อ้าวเวรสิงั้นกูทำฟรีว่างั้น😂😂😂
อย่าเพิ่งคิดงั้นครับ คิดในอีกแง่ถ้าคุณไม่ทำวันนึงกรรมก็จะตามคุณทัน คราวนี้หนักเลยนะครับ แต่ถ้ามีกรรมดีก็จะผ่อนจะหนักกลายเป็นเบาหรือถ้ากรรมไม่หนักมากมันก็จะเกิดเพียงเล็กน้อยมากๆหรือว่าไม่เกิดเลย ได้ยินอย่างนี้แล้วสบายใจได้นะครับ ว่าทำดีไม่มีเสียนะครับมีแต่ได้ อย่าท้อใจไปกันซะก่อนนะครับ หมั่นทำความดีแล้วสิ่งดีๆจะมาหาแน่นอนครับ#สรุปไม่ได้นอนเร็วแต่นอนเช้าแทน😂😂😂#ทำดีได้ดีแน่นอนครับ แต่ไม่ได้ผลนะ ส่วนกรรมจะเยอะหรือน้อยดูที่เจตนาครับ# ผิดพลาดประการใดขออภัยนะครับ ตามความเข้าใจของผมเองนะ😊😊😊😊
แล้วคุณมีความเห็นอย่างไรบ้างครับ?
โฆษณา