11 ต.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
นักแสดง Captain Marvel พูดถึงการเสนอทำหนังหญิงล้วนในจักรวาลมาร์เวล
นานมาแล้วก่อนที่เราจะได้เห็นเหล่าฮีโร่หญิงรวมพลังกันในฉากการสู้รบครั้งสุดท้ายใน Avengers: Endgame มาร์เวลได้แสดงความสนใจที่จะทำหนังรวมตัวกันของผู้หญิงทั้งหมดของมาร์เวล แต่หลังจากรวมตัวกันต่อสู้ในการสู้รบกับ Thanos ครั้งสุดท้ายใน Endgame แฟนๆได้ถามว่าเมื่อไรพวกเขาจะได้เห็นหนังผู้หญิงของมาร์เวลทั้งหมดรวมตัวกันในจอภาพยนตร์อีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้เป็นความลับเลยที่สมาชิกผู้หญิงทั้งหมดของนักแสดงใน Avengers: Endgame ได้ตรงไปหา Kevin Feige ระหว่างการถ่ายทำเพื่อที่จะร่างโครงสร้างหนังผู้หญิงมาร์เวลทั้งหมดขึ้นมา โดย Captain Marvel ซึ่งรับบทโดยนักแสดง Brie Larson ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่ิองนี้ครับ
ขณะนี้ Brie Larson หนึ่งในผู้ซึ่งได้รับรางวัล Power of Women หรือพลังแห่งสตรีจากนิตยสาร Variety ได้ยืนยันว่าเธอพร้อมกับนักแสดงหญิงของมาร์เวลคนอื่นๆได้มีการพูดคุยกับประธานของมาร์เวล สตูดิโอ Kevin Feige ที่จะทำหนัง A-Force หรือหนังรวมพลังเหล่าฮีโร่หญิงให้เป็นจริง
ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Variety ระหว่างการถ่ายปกนิตยสารฉบับ Power of Women ของเธอ Brie Larson ได้กล่าวว่า
“ฉันบอกได้เพียงแค่ว่า เหล่านักแสดงของมาร์เวล สตูดิโอ ได้รวมตัวกันเดินเข้าไปหา Kevin Feige (ประธานมาร์เวล) เพื่อจะบอกเขาว่า เราอยากทำสิ่งนี้ด้วยกัน และเราทั้งหมดอยากทำสิ่งนี้ แต่มันหมายความว่าอย่างไรนั้น ฉันบอกไม่ได้”
Larson ได้พูดกับผู้สื่อข่าวอาวุโส Elizabeth Wagmeister ต่อไปอีกว่า
“คุณรู้ใหม ฉันไม่ได้รับผิดชอบแนวทางในอนาคตของมาร์เวล แต่มันเป็นบางอย่างที่พวกเราชื่นชอบและพวกเรารักที่จะทำมัน และฉันรู้สึกเหมือนว่าถ้ามีคนพอในโลกนี้พูดถึงและบอกว่าพวกเขาต้องการมันมากแค่ไหน มันอาจจะเกิดขึ้นได้”
Larson ระลึกถึงฉากถ่ายทำใน Endgame ที่ซึ่งตัวละคร Captain Marvel ของเธอได้มีฉากที่พิเศษรวมตัวกันกับผู้หญิงของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลทั้งหมดอย่างเช่น Valkyrie, Wasp, Gamora, Pepper Potts และ Scarlet Witch เป็นต้น สำหรับ Larson วันที่ได้อยู่ถ่ายทำฉากนั้นเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่
เธอกล่าวต่อไปว่า:
“มันเป็นวันที่เยี่ยมมาก” เธอระลึกถึง “ที่ได้อยู่กับพวกผู้หญิงทั้งหมดเหล่านั้นในหนึ่งวัน และคุณสามารถรู้สึกได้ถึงความตื่นเต้นของทุกคนที่จะต้องเก็บมันเป็นความลับ และไม่มีพวกเราคนไหนที่สามารถพูดถึงเกี่ยวกับมันได้ ทำให้รู้สึกเหมือนว่าพวกเราเป็นส่วนหนึ่งให้การทำงานร่วมกันเพื่อเป้าหมายนี้ นอกจากนี้ มันเป็นโอกาสสำหรับพวกเราที่จะแบ่งปันและสังสรรค์กัน ซึ่งโดยปรกติแล้วเหล่าผู้หญิงไม่ค่อยได้ทำงานด้วยกัน มันเป็นเหมือนโอกาศใหม่ในวงการ เมื่อมีการรวมตัวกันของผู้หญิงทำให้พวกเราได้มีโอกาสสื่อสารกัน ดังนั้นพวกเราจะรู้สึกตื่นเต้นมากเสมือนได้อยู่กับเพื่อนฝูงและแบ่งปันเรื่องราวซึ่งกันและกัน”
เธอกล่าวต่อไปอีกว่า “ฉันไม่รู้ว่าอนาคตจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอีกในจักวาลภาพยนตร์มาร์เวล แต่ฉันรัก Carol Danvers มากๆและฉันชอบเล่นเธอและฉันชอบวิธีที่เธอพูดคุยกับผู้คนและเส้นทางที่เธอสามารถเติบโตจากภายในตัวเอง ดังนั้นฉันตื่นเต้นที่จะเห็นว่าอนาคตจะไปทางไหน”
ขณะนี้ Captain Marvel ไม่มีแผนในเฟส 4 แต่ลองนึกภาพว่าในภาคสอง Captain Marvel กลายมาเป็นผู้หญิงนำทีมที่เหล่าฮีโร่หญิง รวมตัวกันที่จะสู้ใน Secret Invasion หรือมันอาจจะเป็นหนัง Avengers 5 อย่างที่เราเคยคาดการณ์กันก็เป็นได้ ชื่อหนังแบบ Captain Marvel: A-Force ก็ฟังดูเป็นไปได้ครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
พรุ่งนี้ผมจะเขียนเกิ่ยวกับ A-Force ให้อ่านกันนะครับ ขอบคุณที่ติดตามกันครับ
Reference Sources:
โฆษณา