14 ต.ค. 2019 เวลา 06:20 • ธุรกิจ
ขอบคุณกำลังใจจากชาว Blockdit ณ 2,500 Followers
เริ่มต้นเช้าวันใหม่กับเรื่องดีๆของ"ยุคใหม่การตลาดของไทย"
เป็นอีกครั้งที่ต้องขอกล่าวขอบคุณพี่ๆน้องๆลุงๆป้าๆน้าๆอาๆคุณตาคุณยายคุณปูคุณย่า ในสังคมแห่งการแบ่งปันและการเรียนรู้ใน Blockdit
ครั้งแรกที่มีโอกาสได้นำข้อมูลมาแบ่งปันจากการแนะนำของบุคคลท่านหนึ่งที่พึ่งเจอกันครั้งแรก ในระหว่างที่ได้แบ่งปันเรื่องที่มุมมองการตลาดสมัยใหม่ที่เกิดจากประสบการณ์จริงใน FB: Thailand Modern Marketing และได้รับการแนะนำ Application ใหม่ของคนไทยที่เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการนำข้อมูลมาแบ่งปันคือ Blockdit
และแน่นอนว่าคนทำการขายการตลาดมักมีนิสัยคล้ายๆกันคือไม่ปฎิเสธิ์โอกาส จึงได้เริ่มทำการลงบทความแรกในเรื่อง “กรณีศึกษาวิธีการสื่อสารการตลาดของ “เคอรี่ เอ๊กซ์เพลส” แถลงการณ์ขอโทษฯ” ที่เป็นมุมมองที่ไม่ได้เห็นพ้องกับคนทั่วไป แต่มาจากมุมมองของคนๆหนึ่งที่เคยทำอะไรผิดพลาดแล้วถูกประณามหรือถูกต่อว่า แน่นอนว่าตอนทำไม่ได้รู้สึกอะไรหรอก แต่ผลหลังจากนั้นคือเราจะรับผลอย่างไร และสังคมควรปฏิบัติต่อเขาอย่างไรในฐานะมนุษย์ที่อยู่ร่วมกันในโลกใบนี้
ตั้งแต่มีการลงบทความมาในชีวิตทั้งใน Social ต่างๆ ทั้งในแบบการสื่อสารตรง ไม่เคยพบว่าจะมีคนเข้ามาอ่านและแนะนำมีส่วนร่วมมากมายขนาดนี้มาก่อน มียอด View Organic 1,500ครั้งในวันแรก ยอด like เกิน 20 ทั้งที่ขณะนั้นมีบัญชีใน Blockdit ยังไม่ถึง 200,000 คนด้วยซ้ำ ความเห็นยังเป็นในเชิงสร้างสรรค์อีกต่างหาก นี่คือจุดเริ่มต้นในการเข้ามาสู่สังคมแห่งนี้ของยุคใหม่การตลาดของไทย
จากยอดติดตามที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อัตราการได้ดาวเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าดีใจและภูมิใจมากๆกับการให้เกียรติติดตามแบ่งปันข้อคิดเห็นของชาว Blockdit และยิ่งดีใจด้วยที่นี่มีกฎเกณฑ์ในการให้เกียรติซึ่งกันและกันหากมีการนำข้อความรูปภาพมาแสดงต้องแสดงที่มาด้วย ในอดีตที่ผ่านมาก็ใช้มาตลอดและแนะนำหลายคนในการแบ่งปัน แต่ส่วนมากไม่ทำและไม่เห็นด้วย แต่ที่นี่ไม่เลย ต้องขอบคุณผู้จัดทำและผู้ดูแลระบบด้วยนะครับ
สถิติเล็กๆน้อยๆจาก Page "ยุคใหม่การตลาดของไทย" ที่เกิดขึ้น
1. เริ่มลงบทความแรกในวันที่ 28 พฤษภาคม 2562
2. มีผู้ติดตามครบ 500 Followers ในวันที่ 15 สิงหาคม 2562
3. มีผู้ติดตามครบ 1,000 Follower ในวันที่ 7 กันยายน 2562
4. ครบ 1,500 Followers ในวันที่ 17 กันยายน 2562
5. ครบ 2,000 Followers ในวันที่ 30 กันยายน 2562
6. ครบ 2,500 Followers ในวันที่ 14 ตุลาคม 2562
7. แบ่งปันไปแล้ว 67 บทความ
6. ได้รับดาวทั้งสิ้น 7 ดวง ทั้งหมดได้รับหลังจากมียอดติดตาม 1,000 ท่าน
7. มีจำนวน 8 Series
สิ่งนี้ทำให้ “ยุคใหม่การตลาดของไทย” ต้องมีความรับผิดชอบต่อผู้อ่านที่ให้เกียรติเข้ามาอ่านมาแสดงความเห็นมากด Like ให้กำลังใจ ต้องนำเสนอในสิ่งที่สร้างสรรค์และเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม
อีกครั้งกับคำขอบคุณทุกท่านที่ให้เกียรติติดตามออกความเห็นและช่วยแชร์ข้อมูลด้วยนะครับ
FB Page: Thailand Modern Marketing
ข้อมูลมุมมองการตลาดที่ทันสมัยจากประสบการณ์จริง อ่านได้ใน Blockdit ยุคใหม่การตลาดของไทย
หากชื่นชอบและถูกใจบทความนี้ ฝากกด Like กด Share และติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะครับ
โฆษณา