15 ต.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
อัพเดทเกิ่ยวกับหนัง Captain Marvel 2
หลังจาก Captain Marvel ภาคแรกประสบความสำเร็จ ทำรายได้ให้ทางมาร์เวลกว่าพันล้านเหรียญ และ หลังจากการปรากฎตัวอันน้องนิดของ Captain Marvel ในหนัง Avengers Endgame แฟนๆของ Captain Marvel ก็ตั้งตารอหนังภาคสอง
แต่ทว่า เราก็ไม่ได้เห็นหนัง Captain Marvel 2 เป็นส่วนหนึ่งของมาร์เวล เฟส 4 ในการประกาศในงานคอมมิคคอนที่ผ่านมา ซึ่งก็แปลว่าแฟนๆยังคงต้องรอหนัง Captain Marvel 2 ไปจนถึงหลังปี 2022 ครับ
ขณะนี้ หนัง Captain Marvel 2 อยู่ในขั้นตอนการเขียนบทอยู่ ซึ่งถึงแม้ผู้กำกับทั้งสองคนของหนัง Captain Marvel ภาคแรกอย่าง Anna Boden และ Ryan Fleck ยังไม่มีข่าวยืนยันที่จะกลับมากำกับอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่ามาร์เวล สตูดิโอคงมีแผนเอาผู้กำกับทั้งสองกลับมากำกับ Captain Marvel 2 อย่างแน่นอน
นอกจากนี้ นักแสดง Brie Larson ได้เซ็นสัญญาที่จะปรากฏตัวในหนังมาร์เวลต่อไปอีกหกเรื่อง ซึ่งยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเป็นหนังเรื่องอะไรกันแน่ แต่เราพอคาดเดาออกว่าหนึ่งในนั้นต้องรวม Captain Marvel 2 อยู่ด้วยแน่นอนครับ
แต่แฟนๆก็อาจจะได้เห็น Captain Marvel ประกอบหนังอื่นๆก่อนนั้นก็เป็นไปได้ครับ เพราะ Carol ก็ยังเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีพลังสูงสุดในจักรวาลมาร์เวลปัจจุบัน
แน่นอนว่าเรื่องราวของ Captain Marvel จากคอมมิคยังมีอีกมากมายที่ทางผู้เขียนสามารถนำมาสร้างเป็นส่วนหนึ่งของหนัง Captain Marvel 2 ได้
อย่างเช่นเรื่องราวของ Secret Invasion หรือ Kree-Skrull War เป็นต้นที่เราได้เห็นประวัตนิดหน่อยใน Captain Marvel ภาคแรก และมาร์เวลนำมาเกริ่นอีกครั้งใน Spider-Man Far From Home มีทาง Kree แผงตัวมาเป็น Nick Fury
ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่ดูเหมาะกับการเข้ามามีบทบาทที่สำคัญมากขึ้นใน Captain Marvel ภาค 2
ล่าสุด Brie Larson ได้ถูกถามเกี่ยวกับสถานะของ Captain Marvel 2 และขณะที่เธอหวังที่จะกลับมาเล่นเป็น Captain Marvel อีกครั้ง มันดูเหมือนว่าเธอกำลังรอคำตอบจากมาร์เวล สตูดิโออยู่เกี่ยวกับเรื่องนี้
เธอกล่าวว่า:
“ตอนนี้ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทำงานอะไรต่อไปเลย ซึ่งน่าตื่นเต้นมาก ฉันยังไม่รู้เลยว่าชีวิตของฉันจะไปทางไหนต่อกันแน่ ซึ่งฉันใช้เวลาเกือบทั้งหมดของปีนี้ในการเดินสายออกสื่อ และตอนนี้ฉันได้มีโอกาศและมีเวลาในการทำสิ่งอื่นๆที่ฉันอยากจะทำมากขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ฉันได้ให้ความสนใจกับตัวเองมากขึ้น ฉันก็ใกล้จะอายุ 30 แล้วและนิก็เป็นเวลาที่ดีที่ฉันจะถามตัวเองว่าฉันต้องการจะพัฒนาตนเองไปทางไหนต่อไป”
เพื่อนๆคิดอย่างไรสำหรับอนาคตของ Captain Marvel ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลกันครับ? คุณตื่นเต้นใหมเกี่ยวกับการกลับมาของเธอในเฟส 5 หรือคุณคิดว่าเราคงจะได้เห็นเธอในหนังของคนอื่นเร็วๆนี้ครับ
อย่างไรก็ตาม ผมตื่นเต้นที่จะเห็น Brie Larson กลับมาเล่นเป็น Captain Marvel ใน Captain Marvel 2 ในเฟส 5 ครับ
ผมเชื่อว่า Captain Marvel 2 มีความเป็นไปได้ที่จะออกฉายวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
โฆษณา