16 ต.ค. 2019 เวลา 05:00 • กีฬา
เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจค์ เฮดโค้ชทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แถลงข่าวหลังจบเกม ที่บุกมาแพ้ทีมชาติไทย 2-1
“การเล่นในบ้านกับนอกบ้านเป็นเรื่องที่ต่างกันไหม สำหรับผมแล้ว ผมเห็นด้วยกับเรื่องนี้นะ แต่เราก็ต้องยอมรับว่าทีมชาติไทยมีความแข็งแกร่ง โดยเฉพาะทางกราบซ้าย"
"ผมชื่นชมนักเตะของเราที่ทำได้ดีตอนตีเสมอ แต่มันก็น่าผิดหวังที่เรามาโดนลูกที่ 2 รูปเกมเราทำได้ไม่ดีเลยในต้นครึ่งหลัง เราเล่นผิดพลาดกันไปหมด อีกอย่างหนึ่งคือ เราใช้โอกาสเปลือง ผมคิดว่าเราจะได้สัก 2 ประตู แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น สุดท้ายมันก็เป็นธรรมดาของฟุตบอล ที่ฝ่ายทำประตูได้มากกว่าจะชนะไป”
“การเปลี่ยนโอมาร์ออกในเกมนี้ ก็ไม่มีอะไรมาก เป็นเหตุผลปกติของโค้ช ที่จะเปลี่ยนผู้เล่นที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บมานาน วันนี้เขาลงเล่นถึง 70 นาที จึงเป็นเรื่องปกติที่ผมเปลี่ยนออก จริงๆ วันนี้เขาก็ทำได้ดี”
“ผมเองก็เป็นแฟนคลับของเขา (โอมาร์ อับดุลเราะห์มาน) ผมอยากให้เขาลงเล่นตลอด 90 นาที แต่ก็อย่างที่เห็น เขาเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ แล้วได้ลงเล่นถึง 70 นาทีในเกมระดับท็อปแบบนี้ ก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้ว ผมเชื่อว่าเขายังคงเป็นกำลังหลักของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ต่อไปได้ในอนาคต”
โปรแกรมนัดต่อไป สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะต้องทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน เวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น.
🙏🏻 ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Fa Thailand และ ช้างศึก
ฝากกดไลค์ กดแชร์ เราจะเอาเรื่องราวดีๆ มาฝากกันทุกวัน
ติดตาม UP! ของเราได้ที่
Website : up-th.com
Facebook : @UPTHsport
โฆษณา