17 ต.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
เราอาจจะได้เห็น ลูกๆของแม่มด Wanda ในซีรีส์ใหม่ของเธอ WandaVision
คราวก่อนผมเคยเขียนเกี่ยวกับซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ ว่าเป็นซีรี่ย์ครึ่งซิทคอม (sitcom) ครึ่งหนังมาร์เวลและว่าตัวซีรีส์จะมีความเชื่อมโยงกับหนัง Doctor Strange: In the Multiverse of Madness ล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้เขียนเกี่ยวกับนักแสดง Elizabeth Olsen ได้ให้สัมภาษณ์กับ Jimmy Kimmel ในรายการ Jimmy Kimmel Live! โดย Olsen กล่าวว่าซีรี่ย์ WandaVision เป็นความคิดของประธานมาร์เวล สตูดิโอ Kevin Feige ล้วนๆ ที่เขาคิดเอาไว้ล้วงหน้าแล้ว ดังนั้น วันนี้ผมจะมาอัพเดทข่าวล่าสุดของ WandaVision ให้ทุกคนได้ทราบกันครับ
มันดูเหมือนว่ามาร์เวล สตูดิโอเตรียมที่จะนำเสนอสองฮีโร่ที่สำคัญเข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล จากข้อมูลจาก MCU Cosmic ซีรีส์ WandaVision ของนักแสดง Elizabeth Olsen และ Paul Bettany บน Disney+ อาจจะเตรียมนำเสนอลูกสองคนของ Wanda และ Vision ซึ่งก็คือ Wiccan และ Speed จากคอมมิคนั่นเองครับ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมาเป็นลักษณะเด็กทารกสองคน ซึ่งทางสตูดิโอกำลังคัดเลือกนักแสดงอยู่
ในคอมมิค Wanda ใช้พลังของเธอเพื่อให้กำเนิดลูก เพราะว่าเธอและ Vision ไม่สามารถมีลูกตามธรรมชาติได้ ภายหลัง ลูกของเธอเติบโตขึ้นเป็นสมาชิกของ The Young Avengers ซึ่งก็คือ Wiccan และ Speed นั่นเอง
กระแสข่าวนี้อ้างว่า “เด็กทารกสองคนเป็นส่วนหนึ่งของการมองเห็นอนาคตของ Wanda และพวกเขาเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และตอนจบของซีรีส์พวกเขาก็จะกลายเป็นสมาชิกส่วนหนึ่งของจักรวาลมาร์เวล” โดยเป็นการคาดการณ์ต่อไปอีกว่า ด้วย Kate Bishop และ Cassie Lang ที่โตเป็นผู้ใหญ่แล้วและ Ms. Marvel หรือ Kamala Khan โดยทั้งหมดนี้กำลังเข้ามาในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล มันง่ายพอที่จะคาดเดาว่า the Young Avengers อาจจะเป็นบางสิ่งที่มาร์เวล สตูดิโอกำลังวางแผนอยู่
อ่านเพิ่มเติมเกิ่ยวกับ Young Avengers ได้ที่นิครับ
นอกจากนี้ ชื่อของซีรีส์ WandaVision สามารถอ่านเป็น “Wanda’s Vision” การที่เสริม ‘s ขึ้นมาแสดงถึงการเป็นเจ้าของ หรือถ้าแปลตรงตัวก็คือ วิสัยทัศน์ของ Wanda นั่นเอง โดยสื่อได้ถึงพลังของอัญมณี Soul Stone ของ Vision และความสามารถของเธอในการมองเห็นถึงอนาคตก็เป็นได้ครับ
กำกับโดย Matt Shakman และเขียนโดย Jac Schaeffer, WandaVision นำแสดงโดย Elizabeth Olsen เป็น Wanda Maximoff/Scarlet Witch, Paul Bettany เป็น Vision, Teyonah Parri เป็น Monica Rambeau, Randall Park เป็น Jimmy Woo, Kat Dennings เป็น Darcy Lewis พร้อมด้วย Kathryn Hahn ในบทที่ยังไม่ได้เปิดเผย
สามารถอ่านรายละเอียดนักแสดงเพิ่มเติมได้ที่นิครับ
WandaVision มีกำหนดออกฉายบน Disney+ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ครับ ผมตื่นเต้นมากและรอไม่ไหวแล้วที่จะห๊นซีรี่ย์ WandaVision บน Disney+ มากเป็นพิเศษครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา