16 ต.ค. 2019 เวลา 11:44 • ความคิดเห็น
✴️"ผลพลอยได้กับใจที่อิ่มเอม"❤
ดีใจ... ไม่ใช่ถูกหวยรวยเบอร์นะค่ะ 😁
ดีใจในคำชม😊 นานมากแล้วที่จะได้อ่านคำชมจากการกระทำที่ให้ไปโดยไม่รู้ตัวแล้วมันดีต่อคนอื่น
อารมณ์ดีต้องรดต้นไม้ยิ้มกับดอกไม้
บางครั้ง ความไม่รู้ตัวก็มีประโยชน์อย่างคาดไม่ถึงเหมือนกันนะค่ะ เพียงแค่เราตั้งใจทำอะไรสักอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ซึ่งทำเพื่อฝึกฝนตัวเองด้วยซ้ำไป
การที่เราก้าวออกมาหาสู่โลกใบอื่นๆ กลุ่มคนใหม่ๆ ที่แตกต่างกันไป นี่คือสิ่งหนึ่งที่เราใช้เปลี่ยนวิธีจัดการกับชีวิตเราเป็นประเด็นหลัก แต่ผลพลอยได้ในการจัดการชีวิต และวิธีการ การกระทำใหม่ๆ ก็ทำให้ใครบางคนประทับใจ ในตัวเราได้เช่นกัน
เรื่องมีอยู่ว่า ...วันนี้น้องๆ ในเฟสบุค ที่รับแอดเป็นเพื่อนกันมาจากกลุ่มหมอดู ซึ่งก็เป็นเพื่อนกัน น่าจะสักปีเศษๆ ก็ทักทายกันไปมา ยามลงอะไรไป โดนใจกระแทกใจมากก็มีคอมเม้นไว้ แค่ดีพอประมาณก็กดไลท์ให้ตามมารยาท
จนกระทั้งวันนี้ น้องทักอินบอคมา ...
ซึ่งเราก็แอบประหลาดเล็กน้อย เพราะปกติน้องเขาจะไม่ได้คุยหลังบ้าน
ครั้งนี้ ทักมาต้องมีอะไรพิเศษแน่ๆ
แคปมาเป็นพยาน อิอิ
จนได้ทราบเรื่องราวว่า น้องจะไปลองเทสหน้ากล้อง รายการหนึ่ง เกี่ยวกับการดูดวง
ซึ่งคุยไป คุยมา จึงได้รู้ว่า บทความในโพสต์ของเรา เขานำไปใช้ปรับกับตัวเขา ซึ่งอ่านแล้วปลื้มสุดๆ ไม่ผิดหวังที่ได้ตั้งใจเขียนเผยแพร่ประสบการณ์บอกกล่าว เล่าเตือนใจ ให้คนอื่นๆ ได้รับทราบและนำไปปรับใช้
ทำให้มีกำลังใจขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ก็ยังคงจะเดินทางไปเส้นทางสายนี้ละคะ แต่จะขยายกว้างเป็นอะไร รูปแบบไหน ก็ยังคงต้องดูแลตัวเองให้แข็งแรงทั้งกายใจดีพอ และมีพันธมิตรที่ดี อีกทั้งพอมีทุนทรัพย์เมื่อไหร่ ก็คงไปต่อได้สวยงามและมั่นคงขึ้นอย่างแน่นอน
ขอบคุณทุกๆท่านที่แวะมาเยี่ยมเยียนกันเสมอมา
ขอให้พักผ่อนกายใจกันให้เต็มที่เพื่อสู้ต่อในวันรุ่งกันนะคะ
ฝากกดไลค์ซ้ายมือเป็นกำลังใจเพิ่มเติมอีกนิดจิตแจ่มใสนะคร้า😘😘
@sajanunt - พี่ภัทร❤
16 ตุลาคม 2562
โฆษณา