18 ต.ค. 2019 เวลา 04:00 • บันเทิง
เตรียมลุ้นการได้พบกันครั้งแรก ระหว่าง Venom และ Spider-Man ในหนัง
หลังจากผ่านการวุ่นวายตกลงกันไม่ได้ระหว่างโซนี่และมาร์เวลในสิทธิการใช้ตัวละคร Spider-Man ซึ่งก็ได้ตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟนๆก็หวังที่จะได้เห็น Venom และ Spider-Man ได้ร่วมจอกันเหมือนในคอมมิคสักที เพราะจริงๆจุดกำเนิดของ Venom นั้นเริ่มมาจาก Spider-Man
เมื่อไม่นานมานี้ ประธานมาร์เวล สตูดิโอ Kevin Feige ได้เคยให้สัมภาษณ์แบบมีอารมณ์ขันกับนิตยสาร Variety ว่า Spider-Man เป็นฮีโร่เพียงคนเดียวที่มีพลังวิเศษที่สามารถข้ามระหว่างจักรวาลภาพยนตร์ได้ แต่ถ้านั่นไม่ใช่คำใบ้ที่ยั่วยวนพอสำหรับคุณ ตอนนี้ผู้กำกับของ Venom คือ Ruben Fleischer ได้ออกมายืนยันในการให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์ Fandom ว่า Spider-Man ของ Tom Holland จะได้เผชิญหน้ากับ Venom ของ Tom Hardy สักวันหนึ่งอย่างแน่นอนครับ
นอกจากนี้ Fleischer ยังได้กล่าวถึงผู้กำกับคนใหม่ Andy Serkis สำหรับหนัง Venom 2 ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่จะให้คนอื่นมารับหน้าที่แทนผมและผมตื่นเต้นที่จะเห็นเขาจะทำอะไรกับมัน”
มันน่าสนใจที่ Fleischer ดูเหมือนจะยืนยันความคิดของโซนี่ที่จะให้ Venom ได้เจอกับ Spider-Man ของ Tom Holland บนจอหนัง โดยเขากล่าวว่า:
“นั่นคือทิศทางที่ดูเหมือนจะมุ่งไปทางนั้นและนั่นเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นเพราะว่าพวกเราไปเปลี่ยนประวัติดั้งเดิมของ Venom ในคอมมิค ซึ่งจริงๆแล้วเขาได้วิวัฒนาการมาจาก Spider-Man แต่เพราะข้อตกลงระหว่างโซนี่ และมาร์เวล พวกเราไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ ณ ตอนนั้น ดังนั้นแนวทางที่ผมคิดว่ามันกำลังสร้างไปข้างหน้าช่างน่าดูตื่นเต้นว่าเมื่อไรพวกเขาทั้งสองคนจะได้มาเผชิญหน้ากันครับ”
การปะทะระหว่าง Venom และ Spider-Man อาจจะเป็นฉากที่อลังการที่แฟนๆชื่นชอบ ความรู้สึกของแฟนๆจะทำให้ดูยากยิ่งขึ้นด้วยข้อเท็จจริงที่ว่า Venom ของ Hardy ได้เรื่องราวต้นกำเนิดที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับ Peter Parker เลยแม้แต่น้อย และอาจจะทำให้การเผชิญหน้ากันของสองคนนี้ดูมีความหมายน้อยลงกว่าที่เป็นอยู่ถ้าหนังยึดติดกับคอมมิค
ทั้งนี้ มันน่าสนใจที่จะเห็นมาร์เวลและโซนี่จัดการให้ Spider-Man กระโดดไปมาระหว่างมิติอย่างไรครับ และSpider-Man ยังมีภารกิจที่ยังคงค้างอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอีกด้วยครับ
เราจะได้รู้แล้วว่า Spider-Man ของ Tom Holland จะสามารถแก้ปัญหาการเปิดเภยตัวตนของเขาในฉากตอนจบของ Far From Home ได้อย่างไรเมื่อหนัง Spider-Man 3 ออกฉายในสหรัฐอเมริกาวันที่ 16 กรกฎาคม ปี 2021
แต่เริ่มแรกโซนี่จะดำเนินสร้างจักรวาลภาพยนตร์ของตนเองต่อด้วย Morbius ในวันที่ 31 กรกฎาคม ปี 2020 และ Venom 2 ในวันที่ 2 ตุลาคมในปีเดียวกัน ผมตื่นเต้นมากที่จะได้เห็น Spider-Man ของ Tom Holland และ Venom ของ Tom Hardy ได้เผชิญหน้ากันตัวต่อตัวในหนังเดียวกันในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลหรือในจักรวาลภาพยนตร์ของโซนี่ในอนาคตครับ ดังนั้นเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ
Reference Sources:
โฆษณา