20 ต.ค. 2019 เวลา 03:39 • ความคิดเห็น
ตอนที่ 1
เรื่องขี้ๆ ที่ไม่ได้มีแค่ในเฉพาะในห้องน้ำเท่านั้น แต่มีที่
pinterest.com
ต้องขอเกริ่นออกตัวหน่อยนะครับ ว่าเรื่องนี้อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่นะครับ ฟังดูอาจจะพิสดาร สกปรก ซกม้ก ไปซักหน่อยแต่มันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในโรงแรมที่ผมเคยทำอยู่
วันหนึ่งที่แผนกต้อนรับ มีลูกค้ารายหนึ่งโทรลงมาแจ้งให้พนักงานขึ้นไปที่สระว่ายน้ำ โดยแจ้งว่า สระว่ายน้ำสกปรกมาก ว่ายน้ำไม่ได้ ให้รีบขึ้นไปดูด่วนเลย
www.jdpool.com
ทางเราได้แจ้งให้ทางแผนกแม่บ้านขึ้นไปตรวจสอบโดยทันที
จากนั้นไม่นาน ทางแผนกแม่บ้านคงได้ทำการตรวจสอบ อย่างระเอียด แต่คงยังไม่พอ จึงแจ้งทางแผนกรักษาความปลอดภัยให้ขึ้นไปช่วยกันดูให้อีก
หลังจากได้รับคำยืนยันจากทั้ง 2 ฝ่าย โดยคำยืนยันนั้นคือมี "อุจจาระ" ลอยในสระน้ำ จึงทำการแจ้งเรื่องนี้ให้ทาง
GM = General Manager ทราบ จากนั้นจึงมีการแจ้งปิดสระน้ำทันที จากนั้นจึงได้เริ่มต้นทำการสืบสวน สอบสวน ว่า "อุจ" นั้นมาจากที่ใด แห่งใด และ เป็นของใคร
healthfoodshop.in.th
เริ่มจากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณสระว่ายน้ำ ย้อนกลับไปเรื่อยๆ หลังจากที่ลูกค้าได้โทรแจ้งมา ย้อนไปซักพักใหญ่จนได้เจอชายต้องสงสัยท่านหนึ่ง ที่ได้ว่ายน้ำเล่นแล้ว เห็นสิ่งแปลกปลอม โผล่ตามหลังเขาขึ้นมา ตามทางที่เขาว่าย
facebook.com
จากนั้นเขาก็ขึ้นจากสระว่ายน้ำ แล้วก็หอบผ้าขึ้นห้องไป โดยที่ยังพบเห็นลูกค้าท่านอื่นยังว่าอยู่ที่บริเวณอยู่
ที่น่าสนใจคือ ลูกค้าที่ว่ายอยู่บริเวณอื่น กำลังว่ายท่ากบ
(นึกภาพตามซักนิดนะครับ) กำลังว่ายดำผุดดำโผล่
ดูดลมเข้า ปล่อยลมออก พอมาถึงจังหวะเข้าใกล้สิ่งแปลกปลอม "อุจ" กำลังดูดลมเข้า และลืมตา เขาถึงกับเกือบจะจมเลยทีเดียว แล้วรีบจ้วงไปอีกทางอยากไม่คิดชีวิต ราวกับเจอจระเข้ เพื่อขึ้นจากสระ แต่จากการจ้วงแขนาดนั้น ทำให้ "อุจ" กระจายแผ่เป็นวงกว้าง ขยายอาณาเขตแผ่ไพศาลไปทั่วบริเวณสระ แต่ลูกค้าท่านนี้ไม่ได้เป็นคนที่โทรลงมานะครับ (สงสัยกำลังไปอาบน้ำขัดตัวในห้องพักอยู่มั้ง)
lookmyrank.com
อีกไม่นานจึงพบลูกค้าที่กำลังจะลงเล่นน้ำ แต่ชะงักไว้ก่อน เขายืนสังเกตุการณ์ เพื่อให้แน่ใจ สักพักแล้วตัดสินใจ ไม่ลงดีกว่าแล้วจึงโทรแจ้งเรา เพื่อให้ขึ้นไปตรวจสอบ
เล่ามาซะนาน เข้าเรื่องเลยต่อดีกว่า
จากนั้น เราได้ย้อนกล้องวงจรปิด ตามหาลูกค้าชายท่านนั้น จากสระว่ายน้ำ ไปจนถึงลิฟท์ และ ชั้นที่ลิฟท์จอด จากการสังเกตุหน้าตา เราจึงได้เปิดระบบคอมพิวเตอร์ดูว่า ลูกค้าท่านนั้นพักอยู่ที่ห้องใด (โดยการเปิดตรวจสอบจากพาสปอร์ต ว่าละม้ายคล้ายคลึงกับภาพที่พบในลิฟท์หรือไม่)
bectero.com
โปรดติดตามตอนต่อไป ว่าจะมีบทสรุปอย่างไร
To be continue...
อ่านแล้วถ้าชอบ ก็ช่วยกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์ กันเยอะๆนะครับ เป็นกำลังกับนักเขียนมากมายเลยครับ ขอบคุณครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา