20 ต.ค. 2019 เวลา 10:29 • กีฬา
จุดเดือด ของ กัตจัง
ฉันจะ ซัดแก ไอ้แก่
นี่คือเหตุการณ์สุดอื้อฉาวของ เวที แชมป์เปี้ยนลีค นัด เอซี มิลาน เจอ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ณ วันที่ 15 ก.พ 2011 นัดนั้น มิลานพ่ายคารัง ไป 0-1
หลังสิ้นเสียงนกหวีด กัตตูโซ่ ได้ถอดเสื้อและเดินกลับเข้าไปในห้องแต่งตัว ด้วยอารมณ์ที่โมโหสุดขีด และ ระหว่างทางนั้น ได้พบ กับจอร์แดน ชายคนนี้ประวัตินักฟุตบอลก็ไม่ธรรมดา เป็นอดีตกองหน้าจอมโหดของลีดส์ ยูไนเต็ด
ทั้งคู่มีปากเสียงกัน ในอุโมงค์ ทั้งบัวเตง และ เนสต้า พยายามที่จะห้ามปรามให้หยุด กัตตูโซ่ แต่หารู้ไม่ ว่า ความเดือดดาลของเขากำลังพุ่งปรี๊ดดดดดดดดดด กับถ้อยคำหยาบคาย ของ จอร์แดน เป็นตัวจุดฉนวณอารมณ์ที่รุกโฉนของเขา ได้ระเบิด ตูมตามออกมาท่ามกลาง สายตาแฟนบอลทั้งโลก
กัตตูโซ่ ตรงดิ่ง เข้าไปบีบคอ จอร์แดน และ เฮดบัต เข้าอีกที ทำให้ทีมสต๊าฟโค๊ช และเพื่อนร่วมทีมแต่ละฝ่าย วิ่งเข้ากรูกันเพื่อจับแยกทันที ก่อนที่จะเรื่องบานปลายไปมากกว่านี้ เหตุการณ์ในครั้งนี้ ถือว่า เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดของ กัตจัง! ยูฟ่า ไม่รอช้ากับพฤติกรรมของเขา ตัดสินลงโทษแบนทันที ถึง 4 เกมส์ ด้วยกัน
ภายหลังจากเหตุการณ์ กัตตูโซ่ ได้ออกมาเผยว่า วันนั้น จอร์แดนพูดกวนประสาทผมอยู่ข้างสนามตลอดเวลา ทำให้ผมประสาทแทบกิน ''ผมจะไม่บอกคุณหรอกนะ เขาด่าอะไรผมเป็นภาษาสก็อต แต่มันทำให้ผมแทบจะลุกไปฆ่าเขาตอนนั้นไม่ไหวเลยล่ะ " ซึ่งผมยอมรับว่า ผมควบคุมอารมณ์ไม่ได้เลยถึงแม้มีใครมาห้ามปรามแล้วก็ตาม บวกกับ การพ่ายแพ้ ในเกมส์ ทำให้ผมขาดสติทันที กัตจังกล่าว
โฆษณา