22 ต.ค. 2019 เวลา 07:26 • กีฬา
ถึงเกรียน แต่ ใจบุญ นะจะบอกให้
ในอดีตตระกาลอันไกลโพ้น ไม่มีใคร ปติเสธ ว่านี้คือสุดยอดดาวรุ่ง ของอิตาลี และจะก้าวมาเป็น สุดยอดดาวยิง ของโลก ได้ไม่ยากกับ พรสวรรค์ที่เขามี
ด้วยพรสวรรค์ที่มี แต่ นิสัยกลับไร้วินัย มันเป็นอะไรที่ไปคู่กันไม่ได้ในวงการฟุตบอล หรือ วงการอื่นๆ ความไม่มีวินัย จะทำให้จบเส้นทางลูกหนัง ได้อันในเวลารวดเร็ว
บาโลเตลลี่ เคยจุดพลุในบ้านตัวเอง โดยยิงในห้องน้ำ ให้พุ่งไปยังหน้าต่าง (จินตนาการพี่แกสุดยอดจริงๆ) ทว่าพลุกับถูกผ้าเช็ดตัวที่ตกอยู่ จนทำให้บ้านตัวเองไฟไหม้ซะอย่างงั้น ต้องเรียกพนักงานดับเพลิงให้รีบมาช่วยดับไฟ โอ้วมายก๊อดดดดดดดดดด
ด้วยความเกรียนมากมายต่อให้เขียนถึง พรุ่งนี้ก็ไม่หมด พี่โอ้ เขาก็มีด้านดีที่น่าเหลือเชื่อ ด้วยความสมัยเด็ก เป็นครอบครัวที่อพยพ และ ยากจน พอโตขึ้นมา พี่โอ้ มีทั้งชื่อเสียง และ เงินทอง ทำให้เขาคิดที่จะทำอะไรให้กับสังคม
พี่โอ้...ให้การสนับสนุนองค์กร NYPAW (Network of Young People Affected by War) ในการช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากสงคราม และยังสร้าง โรงเรียนให้กับเด็กๆ ในซูดาน และ ไม่เคยสามารถปฏิเสธตนเองในการให้ความช่วยเหลือ แก่เด็กด้อยโอกาส ที่อยู่ในถิ้นธุรกันดาร หรือ ห่างไกลจากการได้รับการดูแลรักษาที่ดี
และยังร่วมกับ องค์กรอนุรักษ์ธรรมชาติ WWF ในซิลี อีกด้วย
นี่ก็คือเรื่องราวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ แบบคร่าว ๆ ซึ่งถือว่าเป็นนักฟุตบอลที่สร้างสีสันให้แก่วงการฟุตบอลเป็นอย่างมาก และผู้อ่านคงจะได้เห็นบาโลเตลลี่ในอีกหลายมุมมากขึ้น จนทำให้หลงรักเขาได้ไม่ยาก <3
ยังไง ฝากติดตาม เพจ KicKBalL
และ ทางเพจเรา ก็อยากได้เพื่อนใหม่มาคุยกัน
หวังว่าเราจะได้เป็นเพื่อนกันกับ เพื่อน Blockdit นะครับ
โฆษณา