28 ต.ค. 2019 เวลา 06:43 • กีฬา
เก็บตกหลังเกมเฉือนไก่ 2-1(นึกไรออกเขียนนั้น)
ก่อนเริ่มเกมประกาศรายชื่อในใจผมคิดถึงเวลาที่ เฮนโด้จะมีชื่อแค่บนม้านั่งสำรองแล้ว แต่ก็เครเชื่อในมือคล็อป,ความลงตัวของผู้เล่นที่เป็นเกมใหญ่ เน้นแน่นอน ความเข้าใจ
เสียงนกหวีดดังไม่ทันไรโดนไปก่อนและหนึ่งศูนย์เริ่มจากความผิดพลาดของเอ็นโด้กลางสนามจังหวะนั้นเราได้โอกาสบุกอยู่แต่ออกบอลช้าเลยเสียบอลและโดนโต้กลับ, ซอนยิงชนเสาเด้งกลับมาเข้าทาง เคน โหม่ง 1-0 อลิซงหมดสิทธิ์ ยังไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำ
จากนั้นหงส์บุกกระหน่ำมาทุกทิศทาง อาโนต่อไปนี่ เวิลด์คลาสแน่,ซาล่าได้โอกาสยิงเบา ถ้าไหลต่อให้ฟีร์มิโน่ จะโล่งกว่า แต่ไม่ว่ากัน,ไก่โยนโจมตีใส่ลอฟเรน ได้ผลครั้งนึง โหม่งไม่ดี ซอนลากไปแต่ไม่มีไร
ครึ่งหลังบุกต่อก็เอาคืนยังไม่ได้ ฟีร์มิโน่โหม่งติดเซฟอีก แล้วจังหวะนี้ประตูไก่เตะโด่ง ลอฟเรนปล่อยตก ซอนลากหลบเบคเก้อร์ยิงชนคาน
ชมเบคเก้อออกเร็วปิดมุม ลอฟพลาดปล่อยตก เทรนยืนห่าง
ฟาบิญโญ่ตักข้ามกองหลัง ฟีร์มิโน่ล้ม บอลหลุดมาถึงเฮนโด้ ซัดแป๊กๆ ด้วยซ้ายเป็นประตู แก้ตัวสำเร็จ วิ่งกลับมาดีใจแดนตัวเอง ซาล่าร์ไปเอาบอลกั้นตาข่าย
จากนั้นหงส์มั่นใจชนะแน่ และเป็นมาเน่พยามเข้าเขตโทษ เรียบร้อยจุดโทษ(ไก่บอกจุดโทษนี้เบา) ซาล่าร์อัดเรียดเกือบกลางประตู และประตูไก่ไม่ขยับ หงส์ขึ้นนำ 2-1
เปลี่ยนตัวดุม,ซาลาร์ เอา มิลเลอร์และโกเมช พร้อมยืน 442 คล็อปแก้เกมส์เอาโกเมชซึ่งเร็วมาช่วยปิด ซอนและช่วยลอฟเรน
มีจังหวะซอนจะหลุดกลางสนามอาโนเตะบอลสกัดแบบหวดเต็มตีนโดนซอนออก ผมแอบสะใจ ไม่ชอบพฤติกรรม ซอน ตั้งแต่ครึ่งแรก ถ่วงเวลาทุกช็อตแบบกวนตีนด้วย
ทดเจ็บเอาโอริกี้ลง คล็อปกอดปลอบ ประมาณว่าน่าๆ ลงไปวิ่งๆถ่วงเวลาเปลี่ยนตัวอย่าโกรธเคืองกันนะ เทพกี้
จังหวะสุดท้ายไก่ได้เตะมุม ประตูไก่วิ่งขึ้นมาเพื่อจะโหม่ง แล้วเบคเก้อรับไว้ได้ ทีนี้ก็จะต้องวิ่งหน้าตั้งกลับฝั่งตัวเอง แต่แทนที่เบคเก้อจะเตะเปิดเกมส์เร็วเพื่อทำประตูหรือให้เพื่อน เขากลับถือบอลไว้รอจนประตูไก่วิ่งกลับถึงจะค่อยเตะโด่ง!!...เนี่ยมุมมองผมต้องแมนๆแบบนี้ มันยิ่งทำให้เราเหนือกว่าแบบหมดจด😍
เป็นเกมส์ที่มันมากบุกตลอดจนนำ 2-1 ถึงเพลา ทั้งๆที่ไก่ก็มาดีแต่โดนกดจนไม่สามารถทำไรได้เยอะ👏👏👏👏👏
ยกระดับเป็นทีมที่จะเป็นแชมป์อย่าง รอยคีน บอกละ😍😘😘
และประทับใจกับกิจกรรมดีๆที่เผื่อแผ่คนอื่นคับ
You’ll never walk alone...
Tohliverpool
หงส์ยันเม็ดเลือดขาว..
โฆษณา