29 ต.ค. 2019 เวลา 11:15 • ไลฟ์สไตล์
คลาสสิกตลอดกาล บาร์รวมการ์ตูนดังยุค 80 “Adult Jump Bar”
สถานที่แฮงค์เอาท์ที่ชิคไม่แพ้ที่ไหน เพราะมีความเรโทรนิดๆ คลาสสิกสุดๆ ด้วยการรวบรวมการ์ตูนดังของเด็กผู้ชายในยุค 80 ที่ยังคงอยู่ในความทรงจำขอคอการ์ตูนทั้งหลายมารวมกันไว้ที่นี่!
“Adult Jump Bar” หรือ “OTONA NO JUMP SAKABA” เป็นบาร์เฉพาะกิจที่มีกำหนดเปิดให้บริการแค่เพียง 1 ปีเท่านั้น! โดยเริ่มเปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ของ WaMall Kabukicho ในกรุงโตเกียว ใกล้กับสถานีรถไฟชินจูกุ
บาร์แห่งนี้เกิดจากไอเดียของนิตยสารการ์ตูน Weekly Shonen Jump ที่อยากจะให้แฟนการ์ตูนยุคเก่าได้มีสถานที่แฮงค์เอาท์ กินดื่มและพบปะสังสรรค์กันแบบชิลล์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศของการ์ตูนดังเรื่องโปรด ที่แฟนๆเคยติดตามอ่านกันมาตั้งแต่ยังตีพิมพ์ในนิตยสาร อาทิ คินนิคุแมน, Dragon Ball, เซนต์เซย่า, ซิตี้ฮันเตอร์ และฤทธิ์หมัดดาวเหนือ ด้วยการตกแต่งร้านที่มีทั้งเหล่าตัวการ์ตูน ฟิกเกอร์ และของสะสมต่างๆ
และไฮไลท์เด็ดอีกอย่างของที่นี่ก็คือ “เมนูอาหาร” ที่มีทั้งเมนูอาหารทั่วไปแบบ All-you-can-eat เลือกสั่งจากเมนูอาหาร 42 อย่าง และเมนูเครื่องดื่มอีก 52 อย่างได้ไม่จำกัด ภายในเวลา 2 ชั่วโมง ในราคาคนละ 3,000 เยน
นอกจากนั้นยังมีเมนูสุดพิเศษจากการ์ตูนดังยุค 80 ให้สั่งมารำลึกความทรงจำกันอีกด้วย (ส่วนนี้ไม่รวมใน All-you-can-eat ค่ะ)
เมนูจากคินนิคุแมน
เมนูจาก City Hunter
เมนูจากฤทธิ์หมัดดาวเหนือ
เมนูจากเซนต์เซย่า
ที่ขาดไม่ได้อีกอย่างก็คือสินค้าจากการ์ตูนเรื่องต่างๆ ที่สามารถเลือกช็อปกลับบ้านที่นี่ได้เลย
Adult Jump Bar เปิดให้บริการทุกวัน วันธรรมดาตั้งแต่เวลา 17:00 – 23:00 น. ส่วนสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 14:00 – 23:00 น. แฟนการ์ตูนยุค 80 ทั้งหลายไม่ควรพลาด!
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
โฆษณา