4 พ.ย. 2019 เวลา 11:05 • ท่องเที่ยว
อลังการงาน Godzilla ขนาดเท่าตัวจริง! ที่สวนสนุกบนเกาะอาวาจิ
ก็อดซิลล่า (Godzilla) สิ่งมีชีวิตขนาดมหึมาผู้ได้รับสมญานามให้เป็น “ราชันแห่งสัตว์ประหลาด” จะไม่ได้มีอยู่แค่ในภาพยนตร์อีกต่อไป เมื่อก็อดซิลล่าตัวจริงเสียงจริงและมีขนาดเท่าตัวจริงจะมาพบกับทุกคนที่สวนสนุก Nijigen no Mori ซึ่งตั้งอยู่ที่เกาะอาวาจิ จังหวัดเฮียวโกะ ประเทศญี่ปุ่น
โปรเจ็คอันยิ่งใหญ่นี้เป็นการเปิดโซนใหม่ที่มีชื่อว่า “Godzilla Interception Operation Awaji” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการสร้างก็อตซิลล่าขนาดเท่าตัวจริง ด้วยความยาวกว่า 120 เมตร โดยก็อดซิลล่าตัวนี้ยึดตามแบบของ Shin Godzilla หรือ Godzilla: Resurgence ภาพยนตร์เวอร์ชั่นปี 2016 ซึ่งเป็นภาคที่สร้างโดยบริษัท TOHO ของญี่ปุ่น ไม่ใช่ฉบับของฮอลลีวูด
แบบจำลอง Shin Godzilla
แบบจำลอง Shin Godzilla
แบบจำลอง Shin Godzilla
โซนใหม่นี้จะให้ผู้เข้าชมเป็นเหมือนดังสมาชิกของศูนย์วิจัยประจำเกาะอาวาจิ ซึ่งเจ้าก็อดซิลล่าถูกแรงระเบิดทำให้ร่างกายส่วนหนึ่งฝังอยู่ใต้ดินจนขยับตัวไม่ได้ และถูกฟรีซไว้ในลักษณะเช่นนี้
ผู้เข้าชมจะรับหน้าที่สำรวจภายในสัตว์ประหลาดยักษ์ใหญ่นี้ ด้วยการโหนสลิงแบบ zipline นอกจากนั้นยังมีความสนุกสนานจากเกมชู้ตติ้ง รวมถึงอาหารและสินค้าที่ระลึกในธีมของก็อดซิลล่าด้วย
ภาพ perspective
ภาพ perspective
ภาพ perspective
ภาพ perspective
Godzilla Interception Operation Awaji มีกำหนดแล้วเสร็จและเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนของญี่ปุ่น ในปี 2020 โดยคาดหวังจะเป็นโซนใหม่ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังสวนสนุกกลางแจ้งแห่งนี้ หลังจากที่ผ่านมาได้มีการเปิดโซนที่มีธีมจากมังงะและอนิเมะชื่อดัง ทั้ง Crayon Shinchan Adventure Park (จากการ์ตูนเรื่องชินจังจอมแก่น), Night Walk Firebird การจัดแสดง Projection Mapping ยามค่ำคืนที่สร้างสรรค์ขึ้นจากผลงานของนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง อ.โอซามุ เท็ตซึกะ และ หมู่บ้านนินจา NARUTO & BORUTO SHINOBI-ZATO ซึ่งเปิดไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา
การจัดแสดง Night Walk Firebird
หมู่บ้านนินจา NARUTO & BORUTO SHINOBI-ZATO
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com
โฆษณา