7 พ.ย. 2019 เวลา 13:30 • กีฬา
สงครามน้ำลาย!! กองกลางทีมชาติเวียดนามส่งสาสน์ท้ารบ มาถึงชนาธิปและทีมชาติไทย โดยหวังจะทุบทีมชาติไทยให้ได้คาบ้าน
โง ฮอง ตินณ์ กองกลางทีมชาติเวียดนามจากสโมสรโฮจิมินห์ซิตี้ กล่าวถึงความพร้อมสำหรับศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกรอบ 2 โซนเอเชีย
พร้อมกับส่งสาส์นคำพูดบางอย่างไปถึงชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ตัวรุกจากสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และสตาร์เบอร์หนึ่งของทีมชาติไทย
และยังฟุ้งอีกว่าพร้อมที่จะ โค่นทีมชาติไทยลงให้ได้ในนัดที่จะเจอกันในบ้าน
ที่สนามหมี่ดินสเตเดี้ยม รังเหย้าของเวียดนาม(ในวันที่19 พฤศจิกายนนี้)
ทีมชาติเวียดนาม ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการฝึกซ้อมกับการเกมการแข่งขัน 2 นัดสำคัญ ที่กำลังจะมาถึง โดยต้องเผชิญหน้ากับทีมชาติยูเออีและทีมชาติไทย.โดยเฉพาะกับทีมชาติไทยที่พวกเขาดูจะมุ่งมั่นเป็นพิเศษ ที่ต้องการจะเอาชนะให้ได้
โดยผลการแข่งขันของ2นัดต่อจากนี้นั้นสำคัญมาก กับทั้ง3ทีมนี้ ทีมชาติยูเออี, ทีมชาติไทยและทีมชาติเวียดนาม
เพราะหากใครชิงความได้เปรียบจาก2เกมนี้ได้ก่อนละก็ ทีมนั้นก็อาจจะมีสิทธิ์ได้เข้ารอบไปเล่นรอบต่อไปได้สูงมาก ส่วนทีมที่พลาดท่าถ้ามองในแง่ดีสุดก็ต้องไปลุ้นเป็น1ใน4ของอันดับ3ที่ดีที่สุดเพื่อที่จะได้มีสิทธิ์เข้ารอบต่อไป
สื่อดังของเวียดนามอย่าง บองดา ออกมาตีข่าวว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนามรายนี้ พร้อมแล้วที่จะเจอกับยูเออี และต้องการเอาชนะทีมชาติไทยเป็นพิเศษภายในบ้านของตัวเอง
โดย โง ฮอง ดินณ์ กล่าวว่า
"การแข่งขันทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติมีความเข้มข้นเสมอ ทีมชาติเวียดนาม ในตอนนี้เต็มไปด้วยนักเตะศักยภาพสูง ผู้เล่นแต่ละคนมีความแตกต่างกันในเรื่องของฝีเท้า โดยส่วนตัวผมจะพยายามแสดงจุดเด่นให้ชนะใจ ปาร์ค ฮัง ซอ เพื่อมีโอกาสลงสนามให้ได้"
"ผมต้องการลงเล่นกับ ทีมชาติไทย, ผมต้องการเอาชนะพวกเขา และแน่นอนผมอยากเอาชนะ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งทีมชาติไทย ที่ได้รับการยกย่องว่ามีฝีเท้าดีที่สุดของประเทศเขาในตอนนี้"
โง ฮอง.ตินณ์ กล่าวกับสื่อในบ้านเกิด
ทั้งนี้ทีมชาติไทยจะมีคิวลงดวล ฟาดแข้งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชียกับทีมชาติมาเลเซียในวันที่ 14 พฤศจิกายนและทีมชาติเวียดนามวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้
#อย่าลืมมาเชียร์ทีมชาติไทยของเรากันด้วยนะ
ชอบ=กด Like
เป็นกำลังใจ=กดแชร์
ติชม=แสดงความคิดเห็น
Writer/Graphic:::TKL
โฆษณา