9 พ.ย. 2019 เวลา 14:17 • ไลฟ์สไตล์
มาเรียนรู้ การทำยูทูป เพื่อสร้างรายได้
ต่อจาก โพสต์เมื่อวานกันจ้า
** เมื่อรู้ แล้วว่าจะทำอะไรในยูทูป ตามที่แคทเกิ้ลไว้ก่อนหน้านี้ 3ข้อ มาดูข้อ4 กันต่อค่ะ
4. ทุกคนต้องมี Email ของ gmail เท่านั้นนะคะ_เพราะเป็นของ Google และ YouTubeก็เป็นของ Google เช่นเดียวกันค่ะ (มีสอนโดยทั่วไป )
5.สมัคร ช่องยูทูป สิ่งที่ควรมีก่อนสมัคร คือ logoช่อง ชื่อช่อง(ถ้าเน้นเรื่องชื่อมงคล _ไปที่นี้ได้จ้า😁😁😁http://www.mahamongkol.com/insertnamecompany.php) คือต้องเตรียมให้พร้อมไว้ ก็จะได้สบายใจจ้า ชื่อดีมีชัย เน้นจำง่ายเรียกง่ายยิ่งดีจ้า อันนี้ แล้วแต่บุคคลนะคะ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลจ้า
6.เตรียมทำคลิป โดยการโหลด แอฟตัดต่อVDO. สำหรับ มือถือนะคะ ส่วนตัวแคท ใช้แอฟ kine master ใช้ง่ายค่ะ ( คือปัจจุบันแคททำงานในมือถือ ถ่ายคลิป ตัดคลิป จบที่มือถือ เครื่องเดียว เป็นหลักค่ะ ก่อนหน้านี้ ทำในคอมฯ ทำให้ปล่อยคลิปช้ามาก มีผลกับยอดวิวค่ะ จำเป็นต้องลงคลิปทุกวันเป็นอย่างน้อย มีเวลาหน่อยก็2คลิปค่ะ ** ทำไปเรื่อยๆ จนครบเกณฑ์ คนติดตาม 1000คน ยอดชั่วโมง ครบ 4000ชั่วโมง ก็รอการอนุมัติ เปิดสร้างรายได้จ้า ใครไม่ทำผิดกฏอะไร ก็ผ่านไวจ้าเช่นแคทเป็นต้น😁😁😁
7.โหลดแอฟ YouTube Studio
เพื่อตรวจสอบผลงานของตนเองนะคะ บอกได้หลายอย่างจ้า ยอดซัป ยอดเงิน ยอดวิว และอื่นๆอีกมากมายที่มีประโยชน์จ้า (เราจะเรียกกันว่า ตรวจดูหลังบ้านของตนเอง ก็คือ ตรวจดูในแอฟนี้นั่นเองจ้า
7.ฝึกถ่ายคลิป และ ฝึกตัดต่อ งานVDO. ในแอพให้ชำนาญนะคะ ใช้เพลงประกอบได้ จาก คลังเพลงยูทูปเท่านั้นนะคะ https://www.youtube.com/audiolibrary/music เพื่อความปลอดภัยในลิขสิทธิ์จ้า ปลอดภัยไว้ก่อนนะจ๊ะ
8.เมื่อทำคลิป ที่เรามั่นใจว่าดีแล้ว คือคลิปนั้นต้องเป็นประโยชน์กับคนดูบ้าง คนสามารถกับมาดูซ้ำได้เรื่อยๆในอนาคต ประมาณนี้ค่ะ_เมื่อทำเสร็จเรียบร้อย ก็โหลดลงช่องยูทูปของเรา ทุกวันนะคะ ทำแรกๆเน้นลงถี่ๆนะคะ จะดีต่อยอดวิว ให้คนเห็นเราบ่อยๆ
** วันนี้ ลงเท่านี้ก่อนนะคะ มีข้อสงสัยถามเพิ่มเติมได้ค่ะ บางทีแคทอาจลืม อธิบายบางส่วนไป คือ รายละเอียดมันเยอะมากจริงๆค่ะ 😁😁😁
โฆษณา