10 พ.ย. 2019 เวลา 00:37 • ไลฟ์สไตล์
ยาวมาก จะอ่านไหวรึ (โม้ไปเรื่อยๆ)
แนะนำให้ หาปากกา จดสันดานตัวเอง
ซ้ายดี ขวาไม่ดี แล้วยอมรับให้สุดใจก่อน ลุกขึ้นแก้เสีย จะได้ไม่วนเวียนซ้ำซาก
ชะตาผู้หญิงวันอังคาร
พระอังคาร เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภท บาปเคราะห์ ให้ผลในทางรุนแรงและกำลังเร่าร้อน
พระประจำวันอังคาร พระอังคารเป็นมิตรกับพระศุกร์ และเป็นศัตรูกับพระอาทิตย์
พระอังคารถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ 3 และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากมหิงสา 8 ตัว
จึงมีกำลังพระเคราะห์เป็น 8 สำหรับพระประจำวันเกิดของผู้ที่เกิดวันอังคารก็คือ ปางไสยาสน์ และ ปางลีลา
อุปนิสัย…
แม้ว่าคุณจะเกิดวันอังคาร แต่ดาวพุธมาเล็งบนพื้นฐานอุปนิสัยของคุณด้วยนะครับ ทำให้คุณมีลักษณะเป็นคนโลเล สับสน และเป็นคนเปลี่ยนแปลงอารมณ์ในการตัดสินใจแนวทางชีวิตของตัวเองอยู่เสมอ ช่างวิตกกังวลเรียกว่าเครียดเป็นอาจิณ เป็นคนทรนง อดทน ถึก กล้าต่อสู้ แม้ภายนอกดูเหมือนจะเป็นคนอ่อนแอ แต่ภายในจะเป็นคนเอาจริง สู้ไม่ถอย
คุณมีพลังชีวิตที่ดี ทำให้คุณเป็นคนฉลาด ช่างพูด และมีแววเป็นคนไม่ยอมคนเสียด้วย มันเป็นมาตั้งแต่อ้อนแต่ออกเลย ผู้หญิงที่เกิดวันอังคารไม่ว่าจะเกิดเวลาใดก็ตาม จะเป็นคนมีอุปนิสัย จริงจังชัดเจน และเป็นคนที่ให้โอกาสคนผิดอยู่เสมอๆ และใจอ่อนทำให้เสียการปกครองในการทำงาน และมีเมตตามากจนเกินไป สำหรับคนที่ทำให้คุณบาด เจ็บ หลายต่อหลายครั้ง แต่ยังไม่รู้จักจำเสียที อันนี้จะต้องระวังและนะหมอเตือนไว้ หมอขอให้เป็นคนมีเหตุผล ทำตามเหตุผล มีสติทุกครั้ง หากทำตามอารมณ์จะเป็นคนอ่อนไหวจนหาหลักให้ชีวิตไม่ได้ และเสียรู้คนรอบข้างเสมอๆ
ชีวิตเมื่อวัยเด็กเป็นคนดื้อ และดันทุกรัง ไม่ยอมใคร แม้ว่าจะมีท่าทีที่เงียบเหมือนตั้งใจฟังคำสอน แต่ลึกๆ ดวงตาจะบอกเสมอว่า ฉันไม่เชื่อ ฉันไม่ฟัง ฉันจะไปฉันจะทำในสิ่งที่ฉันฝัน บ้านหมอเรียกว่าเด็กมึน หรือภาษากรุงเตบเรียกดื้อแพ่งอ่ะ เลยทำให้เป็นคนที่ต้องเผชิญทุกข์หรือมรสุมด้วยสองมือของตัวเอง ถึงจะรู้สึกว่าคำเตือนมีผล
ถ้าใครมีลูกผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร พ่อแม่อย่าไปห้ามเสียทุกอย่างมันจะยิ่งเลี้ยงยาก จะต้องให้เธอลองบ้างเจ็บเองเสียบ้าง แล้วค่อยมาเตือนว่าเห็นไหมแม่เตือนแล้ว แต่อย่าซ้ำเติมเพราะจะยิ่งทำให้แข็งกร้าว จนติดนิสัยอยากเอาชนะ
เธอช่างเป็นคนเต็มไปด้วยความฝันและจินตนาการ ชอบอิสระ และทำงานที่มีหนทางแห่งความฝัน อยากเป็นใหญ่ จนเกิดกิเลสที่มันมากเกินวาสนาตนเอง แล้วคุณจะเป็นคนที่น่ากลัว เพราะว่าทำได้ทุกวิธีเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ แต่โดยทั่วไปเป็นคนที่ชอบความสวยงาม และชอบการแต่งตัวให้เนี้ยบไว้ก่อนเสมอก่อนจะเข้าสังคม ชีวิตจะลำบากตอนวัยเด็ก และเป็นคนที่จะต้องประสบโชคร้ายดีอย่างรุนแรงในชีวิต ยามดีก็ดีเกิ๊น ยามตกต่ำก็เรียกว่าช้ำสุดระทม… เพราะชีวิตเธอนั้นคาดหวังสูงมาก
การงาน…
ดาวเสาร์เป็นดาวแห่งการงาน และนำไปสู่อาชีพ คุณเป็นคนที่ยอมลำบากได้เพื่อตอบสนองความต้องการที่จะเดินไปสู่ความสำเร็จ แม้ว่าจุดเริ่มต้นจะเหนื่อยหน่ายท้อแท้แค่ไหน ก็อดทนมากจนคนรอบข้างยอมรับว่าใจสิงห์จริงๆ แต่หมอเรียกว่าถึกเหมือนควายเลยดีกว่า อำนาจของดาวเสาร์และดาวอังคาร ทำให้ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร ต้องทำงานอาชีพอิสระ หรือว่าการปกครองที่มีอำนาจดูแลควบคุม ซึ่งจะทำได้ดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะงานที่ที่ต้องใช้ความคิด และสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง ไม่ค่อยพ่ายแพ้หรือยอมแพ้อะไรง่ายๆ เรียกว่าเธอสามารถเขียนชีวประวัติเรื่องงานของเธอเป็นตำนานได้เลยเพราะเธอคือผู้สร้างมันจริงๆ
บางคนเรียนจบด้านหนึ่ง แต่กลับมีอนาคตรุ่งเรืองมั่นคงอีกด้านหนึ่งแทน ผู้หญิงอย่างคุณเชื่อมั่นความสามารถตัวเองมาก จึงเป็นคนที่ใจแพ้ใครไม่เป็น มันจึงดีตรงที่คุณมีความพยายาม เพื่อให้งานมันออกมาดีที่สุดเพื่อไปสู่เก้าอี้แห่งความสำเร็จ แต่มันไม่ดีตรงที่ใจคุณจะร้อนและยังมีความโลเลทันทีหากผิดหวังก็จะเครียดง่ายมาก อันนี้ต้องระวังนะครับ สร้างสมดุลให้ใจคุณด้วย
ชะตาชีวิตของคุณนั้นต้องโบยบินไปสู่ห่างบ้านไกลถิ่นเกิดจึงจะตั้งตัวได้ น่าจะเหมาะกับสาวไทยหัวใจฝรั่งครับ ได้คู่ต่างชาติหรือคนที่มุ่งมั่นจะถูกใจคุณ เพราะคุณคาดหวังสูง แต่หากคุณเริ่มต้นงานรับราชการแล้วได้ตำแหน่งอยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนของคุณ หมอเชื่อขนมกินได้เลยว่าหาความก้าวหน้าตามที่หวังไม่ได้หรอกครับ คุณจะอยู่กับมันอย่างซังกะตาย อย่างมากก็อยู่ไปเรื่อยๆ ไม่ใหญ่โตรอวันแก่ไปวันๆ ไร้พลังชีวิต แต่หากคุณกล้าโบยบินไปอยู่ที่อื่นๆ ระยะหนึ่งงานตำแหน่งและความก้าวหน้าของคุณจะรุ่งเรืองตามที่ต้องการ
สาวชาวอังคารชอบทำงานที่เกี่ยวกับโครงการหรือว่าเป็นนักการตลาด นักประชาสัมพันธ์ เป็นนายหน้า หรืองานที่เกี่ยวกับธาตุเหล็ก เช่นการก่อสร้าง ที่อยู่อาศัย หรือ ว่าเป็นนักล็อบบี้ยิตส์ตัวฉกรรจ์ทีเดียว มีเสน่ห์และความเจ้าเล่ฉลาดแกมโกงอยู่ในตัว มันชัดครับว่าผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร โคตรถึกแบบต่อสู้ไม่กลัวลำบากในการเริ่มต้นกับงานใหม่ๆ เธอนั้นยอมให้คนเหยียดหยามวันนี้เพื่อวันหน้าพวกเขาเหล่านี้ที่ดูถูกตนเองไว้จะต้องยกมือก้มลงกราบคุณเพราะอำนาจของดาวอังคารและดาวเสาร์ของคุณมันบ่งชัดเช่นนี้.. หัวใจเธอมันน่ากราบ
ความรัก…
ดาวอังคารและดาวพุธแห่งความรักของคุณ มันบอกว่า หากรักใครแล้วเธอทั้งทุ่มทั้งเทหมดหน้าตักและชอบรักอย่างมีคำมั่นสัญญา ไม่ว่าใครจะเตือนใครจะว่าก็ไม่ฟัง เพราะหากคุณเลือกแล้วนรกกูก็ไป สวรรค์กูก็เอา คุณก็จะเดินเข้าไป หลุดเข้าอารมณ์รักแบบสุดโต่ง ดังนั้นความรักของผู้หญิงวันอังคารจะเกิดขึ้นรุนแรง ด้วยความลุ่มหลง หัวทิ่มหัวตำ เรียกว่าเช้าสายบ่ายเย็นขวัญลงเล่นกับเรียมยันฟ้าสางล้างหน้าไก่ก็ไม่สาแก่ใจหรอกครับ และเมือผิดหวังทำให้ความรักของคุณจะต้องเจ็บ ปวดทรมาน และมีบาดแผลจนชีวิตหวาดระแวง เพราะคุณยึดมั่นในความรักจนเกินไป บางทีก็ลืม ให้เกียรติศักดิ์ศรีตัวเอง ความรักของคุณจะผิดหวังพลั้งพลาด และเจ็บทรมานหลายหนอยู่ครับ หมออยากเตือนผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร จะเป็นคนเจ็บปวดเรื่องชีวิตครอบครัวอยู่บ่อยๆ ด้วยความคาดหวังของคุณเอง ต้องอดทนให้มากจึงจะประคองความรักให้ตลอดรอดฝั่งได้ มันเป็นวิบากกรรมของของคุณเองนะอย่าไปโทษคู่ชีวิตคุณเลย เพราะคุณเป็นคนตามใจตัวเอง ตามใจอารมณ์ตัวเองมากไป คาดหวังความสมบูรณ์แบบมากไป แถมยังดื้อรั้น เลยไม่สมหวังในเรื่องความรักเท่าที่ควร
แม้ความรักเป็นของยิ่งใหญ่ และมีค่ามากสำหรับคุณ ขนาดความรักครั้งแรกคุณยังลืมยากเลย ผ่านมากี่คนต่อกี่คนคุณก็ไม่ลืม วางๆ เสียบ้างครับ แต่หมอก็พอเข้าใจนะเหตุเพราะคุณเป็นคนรักคนไม่ง่ายนัก แต่เวลารักแล้วให้หมดใจใส่เต็มๆ มันจึงฝังใจ ป้องกันไว้ครับเผื่อใจไว้ซักหน่อยนะไอ้เรื่องความรักเนี่ยอ่ะ อย่าคาดหวังและ วางมาตรฐาน ISO มากเกินไป อย่าไปคาดหวังว่าคนที่คุณรักต้องเป็นอย่างที่คุณต้องการทุกอย่างเลี้ยงผัวนะครับไม่ใช่เลี้ยงลูก ปล่อยๆ มันเสียบ้าง เอาธรรมะเข้าช่วยครับจงถามหัวใจว่ายอมรับได้ไหมหากเขาเป็นสิ่งที่เขาเป็นอยู่อย่างธรรมชาติคุณยังรักเขาอยู่หรือเปล่า หากรับได้ก็ผ่านความทุกข์ทรมานในภายหน้าได้เอง ขนาดตัวคุณเองยังควบคุมตัวเองไม่ได้เลยก็อย่าไปบังคับแฟนหรือสามีคุณนักเลย แต่หากรับไม่ได้ก็ต้องยอมปวดใจกันไป แต่มีวิธีแก้นะคือสาววันอังคารต้องนะ.. หมอเรียกว่าต้องเลยนะ.. คือเลือกคนที่เขารักคุณมากกว่าคุณรักเขาแล้วคุณจะไม่ผิดหวังซ้ำซาก แต่หมอว่ายากเพราะคุณเป็นพวกช่างเลือกเสียเอง 555
ความที่เป็นคนไม่ยอมคน จึงมักจะมีปัญหากับคนรักในเวลาที่เริ่มศึกษาจิตใจกันสม่ำเสมอ อย่าเครียดและเอาเรื่องความรักชีวิตคู่มาเป็นเรื่องใหญ่มากเกินไป เพราะมันจะบั่นทอนจิตใจของคุณมากกว่า ปัญหาด้านอื่น ๆ เป็นคนชอบผู้ชายเอาใจเก่ง และดูแลเสมือนตัวเองเป็นเด็กน้อย ควรมีคู่ชีวิตที่อายุห่างกันมากๆ และมีฐานะมั่นคงครับเรียกว่าป๋าเลี้ยงก็ว่าได้ แต่ก็แล้วแต่วาสนาของคุณเองนะหมอหาให้ไม่ได้หรอก มองหาคนที่กล้าลุยจริงจัง และคุ้มครองคุณได้ก็พอนะ
ผู้หญิงวันอังคารมีความฝันหวานกับความรักสูง แต่อารมณ์ที่ แสดงออกไปมักจะเก็บกดความจริงในหัวใจเอาไว้ จนทำให้กลายเป็นคนดูเย่อหยิ่ง จนผู้ชายรำคาญได้ แท้ที่จริงคุณเป็นคนที่มีอารมณ์แห่งความรักร้อนแรง และเป็นคนที่ไม่ชอบคนกะล่อน อันนี้ต้องพยายามคิดเองเสียบ้างว่า หาได้ที่ไหนผู้ชายที่ไม่เคยโกหกกับผู้หญิงเลยในโลกนี้ แต่หากคุณไม่ทำเป็นโง่หรือว่าไม่รู้เดียงสาเสียบ้าง เขาก็จะรักคุณอย่างมีความรู้สึกว่าเขายิ่งใหญ่มาก อันนี้ก็เป็น เสน่ห์ในความรักอย่างหนึ่งเหมือนกันนะสาวๆ ทั้งหลาย แต่หากตอนนี้คุณเป็นม่ายหรือว่าเป็นคนผิดหวังอกหัก คุณก็จะลุกขึ้นมาแต่งตัวใหม่และเดินหน้าหาใหม่เพื่อประชดรักเก่าได้เร็วมาก 555 อันนี้หมอขำจริง ลองสังเกตดูตัวเองบ้างนะ ที่สำคัญอย่าไปดูถูกผู้ชายที่เข้ามาชอบมาจีบแล้วคุณไปรังเกียจตอนแรกๆ นะครับ เพราะคุณมักจะต้องใช้กรรมกับผู้ชายที่คุณไม่ชอบ ไม่สนใจในครั้งแรกแทบทุกคน แต่ท้ายที่สุดหากเกิดคุณกลับมารักกับเขาอย่างจริงจังแล้วจะเสียฟอร์มนะครับ
ลักษณะเนื้อคู่…
ชอบคนเก่ง มีความสามารถ และเด่น นักกีฬา หรือว่าคนที่เรียนเก่งจนมีชื่อเสียง เพราะว่าเริ่มจากหลงความสามารถของเขาก่อน คุณอาจจะมีแฟนหรือคนมาชอบเยอะ แต่ตอนแรกไม่รู้ว่ามันจะแน่นอนหรือเปล่า นิสัยกังวล ลังเลมาทันที แต่ลักษณะที่เหมาะกับคุณคือเป็นผู้ชายรูปร่างสูง หรือว่าสันทัด จะตรงกับลักษณะเนื้อคู่แท้ที่ยอมเดินตามเส้นทางชีวิตของคุณได้ มักเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนหรือว่าโอกาสสำคัญในการทำงาน บางคนรักเมื่อตอนเรียนแล้ว แยกทางกันไป แล้วกลับมาพบกันอีกจึงตัดสินใจแต่งงาน ไอ้คนที่เกลียดหรือรักๆ เลิกๆ นั่นแหละ ส่วนใหญ่ชอบผู้ชายสะอาดสะอ้าน หมอหมดสิทธิ์เพราะซกมกอิอิ ^_^ และเป็นคนมีรสนิยมพอสมควร เป็นคนที่ดูดี ไม่ว่าการเจรจาการพูด หรือ ว่าการแต่งกายก็ตามหากเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก ได้ต่างชาติยิ่งไปกันได้เพราะคุณไม่ควรอยู่กับที่เดิมที่เกิด หากเป็นคนรุ่นเดียวกันมักจะแตกแยกหย่าร้างกันเพราะว่าอารมณ์แห่งทิฐิในที่สุด คุณจะเป็นผู้ที่ชอบผู้ชายที่สามารถนำคุณได้ เพราะโดยนิสัยแล้วคุณเป็นคนชอบอวดเก่ง และไม่ยอมใคร ใครสยบคุณได้คุณจะนับ ถือว่าคนนั้นเป็นฮีโร่และคนที่คุณยอมรับเป็นคนรักแบบเนื้อคู่
อายุที่เหมาะสมในการแต่งงาน
บุพเพสันนิวาสของชีวิตผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร จะอาละวาดเร็วมาก เพราะคุณเมื่อเริ่มแตกเนื้อสาวก็เป็นคนที่ชอบสนใจมองดูเพศตรงข้ามอย่างมีลีลาอยู่แล้วเรียกว่าแอบแรดแต่เด็กกันเลยทีเดียว ชีวิตความรักของคุณเริ่มต้นจากความฝันแบบหลงใหล คิดสร้างปราสาททราย และเมื่อสัมผัสกับมัน มันจะเป็นปราสาทเทียม โดยทั่วไปผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร จะพบรักครั้งแรกแบบหวานเลี่ยน ๆ หรือว่าแบบอารมณ์เกินมนุษย์ ทั่วไปก็คือพบกันไม่เท่าไหร่ฝันไกลถึงโอกาสแต่งงาน มันไม่ง่ายอย่างนั้นหรอกจ้า นิสัยนี้ก็ยังติดมายันแก่เลยนะตาเอง หัดอยู่กับความจริงบ้าง ดึงสติกลับมาเดี๋ยวนี้ ตบสมองให้ไปกองในที่ที่ควรอยู่เอิ๊กๆ … ให้จำไว้ว่าจงรักเขาในสิ่งที่เขาเป็นและเขามี อย่ารักเขาในสิ่งที่คุณอยากจะให้เขาเป็นและเขามี ดีสุดอยู่กับคนที่เขารักคุณเลือกคุณยอมคุณแม้อารมณ์ดิบของคุณจะทำงานฟาดงวงฟาดงาก็ตาม
เนื้อคู่และการแต่งงาน ของคุณ ด้วยพื้นฐานอุปนิสัยจึงควรมีอายุมากกว่าคุณดีที่สุดจำเอาไว้เลยนะครับ อายุที่มีดวงการ แต่งงานและเหมาะสม ก็คือ อายุ 21-27 ปี ช่วงนี้มีโอกาสพบคู่แท้ หรือว่าคู่กรรมในอดีตแน่นอน รอดหรือไม่ต้องอยู่ที่คุณต้องใช้สติทบทวนเลือกเอาเอง, อายุ 29-33 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงของการแต่ง งาน ในชีวิตแล้วมีโอกาสที่เป็นดวงเหมาะสม ลงตัวมากในชีวิตคู่การครองเรือน แต่ที่แปลกก็คือไม่ น่าเชื่อ ผู้หญิงวันอังคาร จะมีโอกาสแต่งงานได้อีกครั้ง เมื่ออายุ 42-45 ปี ช่วงนั้นอาจจะเป็นโอกาส ของแม่ม่ายหรือคนที่เคยผ่านความรักมาแล้ว แล้วอับปาง มีโอกาสตัดสินใจหรือมีคนมาเลือกมา ชอบคุณในช่วงนี้อีกครั้ง ช่วง 40 กะรัตกว่าครับ หากเป็นแม่ม่าย หรือผู้หญิงบนคาน ก็อย่าไปสนใจ ด้วยความสามารถ ความเก๋ ความรวย จากมันสมองสองมือ ของคุณตามดวงชะตา คุณก็สามารถอยู่รอดได้ โดยไม่ต้องพึ่งพาผู้ชายให้ เปลืองตัว และอาจจะแต่งงานก่อน ไม่อยู่ในช่วงอายุที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ก็จะต้องพบกับปัญหา หลายด้าน ความรักทรยศ หรือว่าต้องยอมรับคนรักของคุณเพิ่มขึ้น เมื่อมีปัญหาชีวิตคู่นะครับ ใจ เย็น….น่าเจ๊ เชื่อหมอเถอะ….
ช่วงอายุที่ดวงมีโชคลาภ
ดาวอังคารเมื่อโดนดาวศุกร์มาเล็ง ทำให้ดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร เกิดความ สำเร็จ หรือเป็นช่วงปีที่ดวงของคุณเด่น เด็ดมาก ช่วงนั้นให้ถือเป็นช่วงที่ลงทุนได้ และแก้ปัญหา ต่าง ๆ ได้อย่างดียิ่ง หรือว่าจะเรียนจะสอบจะโยกย้ายการงาน ก็ได้ที่ดี ๆ ตามปรารถนาของคุณ ก็ คือ อายุ 17-22 ปี, ช่วงอายุ 26-28 ปี เป็นช่วงของการลงทุนหรือว่าเปิดกิจการ หรือว่าเลื่อน ตำแหน่งแล้วไปที่ดีสมใจคุณ, อายุ 36-42 ปี เป็นช่วงที่ดวงของคุณแม้ว่าจะพบมรสุมหลายด้าน แต่ ดวงดาวหลาย ๆ ดวงช่วงนั้น ๆ ยังให้คุณด้านโชคลาภ และความสำเร็จ ทำให้คุณผ่านพ้นวิกฤต ต่าง ๆ ได้ดีทีเดียวและช่วงอายุ 48-53 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงตั้งตัวได้อีกครั้ง สำหรับคนที่พลาดล้มลง ด้วยมรสุมกรรม ก็อย่าท้อนะครับ ช่วงอายุที่ดวงตกมีเคราะห์ต้องระวังสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร… ดาวเสาร์และดาวศุกร์ถอยออกจากดวงของคุณ ช่วงที่กำลังถอยออกเป็นช่วงที่คุณต้อง ระวัง เพราะถอยทุกครั้งจะมีเรื่องมีราว หรือว่าทำให้คุณเศร้าใจไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่งทุกครั้งไป อยากจะเตือนว่าช่วงที่จะกล่าวต่อไปนี้ให้หมั่นสะสมความดีและยึดเอาธรรมะมาผ่อนความทุกข์ให้ ทุเลาลงบ้างนะครับ คุณเป็นคนศาสนาอะไรก็ตาม ที่สำคัญต้องเอาคำสอนมาช่วยเยียวยาใจตัวเอง ในช่วงที่ดวงตก หรือมีเคราะห์ เพราะคุณเป็นคนยอมรับความจริงไม่ค่อยจะได้ ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ… อายุ 14-26 ปีระวัง, อายุ 25-27 ปี ระวังช่วงนี้ทับเบญจเพสทุกข์หนัก, และอายุ 36 ปี เป็น ปีระวังการผ่าตัด หรือว่ามีคนใกล้ชิดมากหายไป หรือว่าเสียชีวิตฉับพลัน, และอายุ 44 ปี และ 57 ปี ระวังการผ่าตัดเพราะว่าเป็นโรคที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ประสบอุบัติเหตุหรือสูญเสียคนที่รัก ช่วงนี้ดาวอังคารของคุณทับกับดาวเสาร์สนิทเลย ความมืดจะทำให้เกิดการสูญเสีย หรือ ว่าคุณจะต้องไว้ทุกข์หรือไปงานศพคนรักใคร่กันมากเป็นพิเศษ นั่นก็คือ ช่วงอายุ 15 ปี, อายุ 25-27 ปีอันนี้แรงชัดเจน และอายุ 33 ปี อีกครั้งตอนคุณอายุ 55-57 ปี ระวังให้มากนะครับ ประสบปัญหาหนี้สินคดีความ หรือมีศัตรู สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร ส่วนมากเรื่องเคราะห์ด้านนี้จะน้อยมาก ยกเว้นกรณีค้ำ ประกันบริวาร หรือช่วยเหลือญาติด้วยความหวังดี แต่เจอดีไปด้วยระวัง อายุ 36 ปี และอายุ 48 ปี เท่านั้น ในเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องคดีความและมีคนเป็นศัตรูแรง ๆ นะครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา