11 พ.ย. 2019 เวลา 00:00 • ข่าว
ไครคือผู้คิดค้นเรื่องเครื่องบิน.....?
เครื่องบินลำแรกของโลก
การเดินทางอย่างรวดเร็วเพื่อให้เราเดินทางได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากขึ้นการเดินทางข้ามแผ่นดินที่กว้างใหญ่หรือทะเลทรายที่เต็มไปด้วยความเร็วนับพันได้อย่างรวดเร็วในเวลาอันรวดเร็ว หน้าตาทันสมัยและเรื่องราวมากมายแล้วหน้าตาของ“ คำว่าลำแรกของโลก” มันยังไงก็ตาม
อย่างแรกที่เรารู้กันว่าเป็นอย่างไรลำแรกของโลกที่ถูกสร้างขึ้นโดยพี่น้องตระกูลไรออลวิลล์ไรท์ (Orville Wright) และวิลเบอร์ไรท์ (Wilbur Wright) ก่อนหน้านี้จะมีผู้คนมากมาย ที่พยายามสร้างประวัติศาสตร์ของการติดปีกให้กับมนุษย์ แต่สองพี่น้องตระกูลไรท์ก็เป็นเจ้าแรกที่ได้รับความเดือดร้อนว่าเป็นคนติดปีกให้กับมนุษย์
สองพี่น้องตระกูลไรท์ (Wright Brothers)
พวกเขาสนใจที่จะบอกเล่าเรื่องราวของการเดินทางมาถึงเด็ก ๆ หลายครั้งที่ได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อช่วยเหลือคนที่ได้รับการฝึกฝน และให้บริการ“ Wright Flyer”
ไรท์ฟลายเออร์
ปี พ.ศ. 1903 พี่น้องตระกูลไรท์ได้สร้าง Wright Flyer ขึ้นมาทั้งคู่ได้ทำการทดสอบบิน 3 ครั้งครั้งแรกรูปทรงอยู่กลางอากาศได้เป็นเวลา 12 วินาทีและบินไกลจากจุดสูงสุด 120 ฟุตและบินได้นานที่สุด คือเครื่องบินทรงตัวอยู่ในอากาศได้นาน ถึง 59 วินาทีและบินได้ไกลจากจุดนำ เครื่องขึ้นถึง 852 ฟุตจากนั้นทั้งสองก็ได้พัฒนาเครื่องไรท์ฟลายเออร์ครั้งที่สองและไรท์ฟลายเออร์ที่สามซึ่งมีการควบค ไรฟอร์แมน III รับบินได้ไกลถึง 24.5 ไมล์และลงจอดได้อย่างปลอดภัย
หลังจากที่ได้จดสิทธิบัตรเรียบร้อยแล้วหลายคู่ก่อตั้ง บริษัท ไรท์คอมปานีขึ้นในปี พ.ศ. 1909 โดยดำเนินธุรกิจผลิตและฝึกอบรมใหม่ต่อวิลเบอร์เสียชีวิตในปี พ.ศ. 1912 จากไข้ไทฟอยด์ส่วนใหญ่ขาย บริษัท ในปี 2458 และเข้าทำงานราชการในหน่วยงานด้านการบินโดยรับตำแหน่งคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านการออกแบบและสร้างแห่งชาติ (คณะกรรมการที่ปรึกษาแห่งชาติ สำหรับ Aeronautics) องค์กรที่มีส่วนร่วมในนาซ่า (NASA) ในปีนี้ 1948 ออร์วิลล์คำอธิบายเสียชีวิตลงและไม่ได้มีทายาทสืบสกุลเลย
เครื่องบินใบพัดในปัจจุบัน
เครื่องบินโดยสารในปัจจุบัน
และจากต้นแบบต้นแบบของสองพี่น้องที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นรูปแบบที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้
#ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ
โฆษณา